x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tom Holland lo lắng sẽ chia tay Spider-Man: Liệu có bị thay thế không?

SEIZEDIX 17:29 - 04/02/2022

Không còn phải bàn cãi, Spider-Man: No Way Home chắc chắn là một trong những bộ phim điện ảnh thành công nhất trong hai năm trở lại đây của MCU và ngưỡng nhiên nó là bộ phim có doanh thu cao nhất trong toàn bộ hành trình phát triển của Sony cho nhân vật Người Nhện này. Các nhà sản xuất của bom tấn này đã khiến người hâm mộ sát lại gần hơn bao giờ hết bằng cách tái hợp ba thế hệ Người Nhện do Tom Holland, Andrew GarfieldTobey Maguire thủ vai vào cùng một bộ phim. Nhưng tất cả tiềm năng mà bộ phim này tạo ra có nguy cơ tan thành mây khói nếu những lo ngại của Tom Holland trở thành hiện thực.

Trong một cuộc phỏng vấn với Deadline, Tom Holland đã tỏ ra lo lắng về tương lai của bản thân với vai Spider-Man, bất chấp việc bộ phim Người Nhện gần đây nhất đã thành công như thế nào. Nhiều người đã khẳng định (trong đó cả Andrew Garfield) rằng ba bộ phim Spider-Man phát hành trong những năm qua chỉ mới là khởi đầu cho hành trình của Tom Holland và giờ đây anh đã sẵn sàng đi trên con đường riêng của mình - bằng chứng là anh bay qua Manhattan đầy tuyết với bộ đồ tự chế. 

Dù biết là hành trình với vai Spider-Man chỉ mới bắt đầu, thế nhưng Tom Holland lại bày tỏ sự lo lắng khi phỏng vấn với Deadline: “Tôi biết tôi yêu nhân vật này đến mức nào và tôi biết rằng tôi chưa sẵn sàng để nói lời tạm biệt. Thế nhưng nếu đến thời điểm phải nói lời chia tay, thì tôi vẫn sẽ làm điều đó theo một cách vô cùng tự hào, vì tôi biết rằng tôi đã làm được tất cả những gì bản thân muốn với nhân vật này. Được hóa thân thành chàng trai này sẽ mãi mãi là một trong những trải nghiệm đặc biệt nhất trong sự nghiệp của tôi…"

Nếu bạn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Spider-Man do Tom Holland thủ vai thì những chia sẻ trên của nam diễn viên chắc chắn sẽ khiến bạn phải lo lắng rất nhiều. Hãy cùng mình phân tích xem, liệu nam diễn viên đến từ nước Anh có thật sự “thoát vai" Spider-Man không nhé.

Tại sao mình nghĩa Tom Holland đáng làm quá mọi chuyện?

Mình có thể chắc chắn một điều, phiên bản Người Nhện của Tom Holland đang tạo ra một làn sóng đáng kinh ngạc trên toàn cầu, vì vậy, kết thúc hành trình của nhân vật là một quyết định quá sai lầm của Marvel Studios. Dù biết là hãng phim này đã và đang tung ra một loạt nhân vật mới, thế nhưng để những cái tên này được khán giả biết tới rộng rãi thì cần rất nhiều thời gian. Ngoài ra, hãng đã phải nói lời tạm biệt với nhân vật do Chris Evans, Scarlett JohanssonRobert Downey Jr. thủ vai trong ba năm qua, vì vậy việc tiếp tục nói lời chia tay với một diễn viên được người hâm mộ yêu thích là một lựa chọn quá mạo hiểm.

Trong khoảng thời gian quảng bá cho No Way Home, Kevin Feige và Amy Pascal đã tiết lộ họ đang phát triển phần phim Spider-Man tiếp theo của Tom Holland. Amy Pascal còn khiến người hâm mộ phấn khích đến mức gọi dự án là bộ ba phim tiếp theo. Có vẻ như họ đã không tiết lộ thông tin này với Tom Holland? Nhưng tại sao một diễn viên chính của bộ phim lại không hề biết tới kế hoạch của các bộ phim mà anh tham gia?

Theo mình dự đoán, Tom Holland dường như đang chơi trò chơi “đòn bẩy”, cảnh báo người hâm mộ rằng tương lai của Spider-Man do anh thủ vai đang đứng trước nguy cơ phải dừng lại, vì vậy anh có thể thương lượng mức cát-xê khổng lề để đóng bộ phim này. Như những gì mà anh đã chia sẻ với Deadline, anh rất muốn tiếp tục. Vậy Marvel và Sony có thật sự sẵn sàng nói lời tạm biệt với Tom Holland? Câu trả lời là có.

Tại sao Tom Holland có thể sẽ không đóng Spider-Man nữa?

Dưới đây là một vài lý do tại sao mình nghĩ Tom Holland có thể kết thúc vai trò Spider-Man, ít nhất là trong tương lai gần. Đầu tiên, phần kết của Spider-Man: No Way Home có thể được coi là một khởi đầu mới hoặc cũng là một cái kết phù hợp cho nhân vật này. Bây giờ, Peter Parker (Tom Holland) đã giải quyết được vấn đề bị lộ danh tính, dù mở ra đa vũ trụ nhưng vấn đề này sẽ được Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) giải quyết trong phần phim tiếp theo của anh.

Nếu được chọn thời điểm để Tom Holland làm mới hình ảnh của bản thân, thì mình nghĩ chính là bây giờ. Nam diễn viên thực sự đã đạt được rất nhiều điều kỳ diệu trong quá trình hợp tác với MCU và trong tương lai, anh vẫn có thể đóng vai Spider-Man với vai trò là khách mời, chứ không phải là một bộ phim solo nữa. Và bây giờ, một cái tên khác sẽ bước ra ánh sáng, kế nhiệm vai trò Người Nhện. Miles Morales chẳng hạn?

Ngoài ra, Sony vẫn có hai diễn viên Spider-Man khác là Andrew Garfield và Tobey Maguire nếu Tom Holland không muốn tiếp tục thủ vai này. Cá nhân mình không thấy Tobey Maguire muốn trở lại, nhưng Andrew Garfield có vẻ như muốn tiếp tục đu tơ nhện và vai diễn Peter Parker được yêu thích của anh có thể lấp đầy khoảng trống mà Tom Holland để lại. Cả Sony và Marvel đều không cần phải cố gắng giữ Tom Holland trong vai diễn này, bởi vì vẫn còn rất nhiều lựa chọn. Đúng là nam diễn viên cực kỳ nổi tiếng, nhưng No Way Home chứng minh rằng anh không phải là Spider-Man duy nhất có fan.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tất cả những điều mà mình nói ở trên chỉ là dự đoán và có vẻ như Kevin Feige đã suy nghĩ kỹ trước khi tiết lộ trước báo chí rằng ông đang phát triển bộ phim Spider-Man thứ tư. Và khi Tom Holland tham gia vào cuộc phỏng vấn với Deadline, thay vì chỉ nói: "Tôi sẽ trở lại, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần!", anh cố gắng làm cho người hâm mộ trở nên hồi hộp vào phần tiếp theo.

Ngoài ra, Tom Holland có vẻ như đang muốn đẩy sự chú ý của khán giả vào Uncharted -  nỗ lực mới nhất của anh để cho thế giới thấy rằng anh không chỉ là Peter Parker. Những nỗ lực đó vẫn chưa thực sự thành công, vì các bộ phim như CherryChaos Walking đều không tiếp cận được lượng khán giả lớn như kỳ vọng. Nếu Uncharted thất bạn, mình tin anh sẽ làm bộ phim Spider-Man tiếp theo.

>>>Xem thêm: Uncharted được xây dựng từ ý tưởng về James Bond của Tom Holland

Hiện tại chưa rõ được tương lai của Tom Holland với vai Spider-Man tiếp theo sẽ ra sao, nhưng mình tin anh sẽ có quyết định đúng đắn. Hãy cùng mình chờ đợi xem nam diễn viên sẽ có lựa chọn như thế nào nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.