x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Loạt phim giúp Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm thoát cảnh flop dài ngày

Carole 09:20 - 25/07/2023

Mình thấy trong showbiz Hoa ngữ có nhiều diễn viên từng thăng hoa trong sự nghiệp và có độ nổi tiếng rất cao. Tuy nhiên theo thời gian, vì chẳng có tác phẩm nào ăn khách nên họ rơi vào cảnh flop trên màn ảnh, và loay hoay không biết cách “trở mình” ra sao. May mắn là những cơ hội dành cho các diễn viên này vẫn còn khi họ đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục nhờ vào vai diễn, bộ phim ấn tượng.

Lưu Diệc Phi – Mộng Hoa Lục

Sau khi thăng hoa với Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi từ bỏ màn ảnh nhỏ để tập trung cho điện ảnh, nhưng mất hơn 10 năm mà chẳng có được thành tích gì. Vì quá flop bên điện ảnh, nên “thần tiên tỷ tỷ” đã quyết định quay trở về với truyền hình và nhận đóng bộ Mộng Hoa Lục. 

Ban đầu mình không tin tưởng lắm vào Mộng Hoa Lục, ai ngờ đâu bộ phim này lại “cứu” dòng phim cổ trang thoát khỏi chuỗi ngày ảm đạm. Cũng chính nhờ thành công của Mộng Hoa Lục đã giúp Lưu Diệc Phi có thêm động lực để tập trung hoạt động trên màn ảnh nhỏ.

Trần Hiểu – Mộng Hoa Lục

Không chỉ có Lưu Diệc Phi mà Trần Hiểu cũng đã có màn thăng tiến vượt bậc nhờ vào Mộng Hoa Lục. Mình nhớ Trần Hiểu từng có một thời huy hoàng nhưng sau Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn thì sự nghiệp của anh ấy tụt dốc nhanh chóng dù tần suất đóng phim vẫn rất cao. 

Mất 5 năm loay hoay tìm hướng phát triển, cuối cùng Mộng Hoa Lục cũng giúp nam diễn viên 8x này tìm lại được ánh hào quang năm xưa. Xem Mộng Hoa Lục, nhiều khán giả đều phải trầm trồ khen ngợi diễn xuất của Trần Hiểu, và thấy rằng anh ấy đóng cổ trang vẫn là hợp nhất.

Cảnh Điềm – Tư Đằng

Cảnh Điềm nổi tiếng cũng chỉ vì có tài nguyên mạnh khiến nhiều đồng nghiệp cũng phải ghen tị, nhưng tác phẩm làm nên tên tuổi lại quá ít ỏi. Sau khi tạo được chút danh tiếng với Đại Đường Vinh Diệu thì “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” lại rơi vào cảnh mờ nhạt suốt một khoảng thời gian dài. 

Đang lúc không biết Cảnh Điềm sẽ “lật ngược tình thế” bằng cách nào thì Tư Đằng lại gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Không chỉ hấp dẫn khán giả bằng nội dung mới lạ mà Cảnh Điềm còn được khen về ngoại hình và cả diễn xuất tiến bộ vượt bậc nữa.

Trần Phi Vũ – Chiếu Sáng Anh Sưởi Ấm Em

Là con trai của Trần Khải Ca – Trần Hồng nên Trần Phi Vũ chẳng lo thiếu phim. Nhưng Trần Phi Vũ loay hoay mãi mới được chú ý đến Tương Dạ, sau đó thì chẳng có thêm dấu ấn nổi bật nào nữa. Tuy nhiên, việc Trần Phi Vũ tham gia bộ Chiếu Sáng Anh Sưởi Ấm Em là một quyết định hoàn toàn chính xác khi anh đã thành công trong việc khiến khán giả nhớ tới. Chỉ có điều, số của nam diễn viên 2000 này cũng nhọ lắm, đang trong thời gian thăng tiến và vui trên chiến thắng chưa bao lâu thì vướng ồn ào tình ái nên danh tiếng bị ảnh hưởng nặng nề.

Quan Hiểu Đồng – 20 Bất Hoặc

Cùng là sao nhí nhưng sự nghiệp của Quan Hiểu Đồng lận đận hơn Dương Tử rất nhiều. Quan Hiểu Đồng nổi tiếng, không thiếu kịch bản, diễn xuất cũng ổn nữa, chỉ là mình thấy cô ấy không biết chọn hướng đi đúng đắn. Sau khi thất bại trên con đường lưu lượng, bạn gái Lộc Hàm đành từ bỏ, chuyển hướng sang lựa chọn phim đô thị và nhận được rất nhiều lời khen ngợi với 20 Bất Hoặc. Chắc nhiều bạn không biết chứ 20 Bất Hoặc là phim thành công nhất của Quan Hiểu Đồng suốt 5 năm qua, giúp cô ấy mở ra một trang mới trong sự nghiệp đó.

Trần Đô Linh – Trường Nguyệt Tẫn Minh

Tai Trái từng giúp Trần Đô Linh có được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Thế nhưng vì diễn xuất yếu kém, lại không biết cách chọn kịch bản nên sự nghiệp của Trần Đô Linh dần tụt dốc không phanh, đồng thời cô cũng ngày càng trở nên mờ nhạt trong làng giải trí. 

Đóng vai phụ trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, ban đầu Trần Đô Linh còn bị chê nhưng rồi cô ấy vẫn tỏa sáng, thậm chí còn chiếm luôn spotlight của nữ chính Bạch Lộc. Với sự thành công bất ngờ này, người đẹp 9x đã bước sang trang mới sự nghiệp rồi. 

Ngụy Đại Huân – Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi

Vai Mạnh Yến Thần của Ngụy Đại Huân trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Tuy diễn xuất không quá xuất sắc nhưng vì màn biểu diễn của nam chính Dương Dương tệ quá nên hướng chú ý của khán giả đã nhanh chóng chuyển sang Ngụy Đại Huân luôn. Mình nghĩ chắc nhiều bạn cũng biết rồi, Ngụy Đại Huân ngày trước được biết nhiều nhờ việc hay đi show, vai trò làm diễn viên không thành công lắm. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của anh ấy không tốt nhưng giờ lại thay đổi nhờ Mạnh Yến Thần rồi.

Mình cho rằng những ngôi sao trên đều may mắn bởi dù thế nào đi chăng nữa, họ vẫn có cơ hội tìm kiếm được “mùa xuân thứ 2”. Nhưng đáng tiếc nhất có lẽ là Trần Phi Vũ, vừa nổi chưa được bao lâu thì vướng vào ồn ào nên danh tiếng bị ảnh hưởng. Giờ Trần Phi Vũ muốn cứu vãn danh tiếng thì chỉ còn cách tạo ra những vai diễn xuất sắc thôi.

>>> Xem thêm: Dương Dương và những lần phá hoại hình tượng nhân vật do diễn dở

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.