x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong tạo hình cổ trang - dân quốc - hiện đại

Carole 07:20 - 17/05/2023

Phim Trung Quốc có 3 thể loại chính mình nghĩ chắc nhiều bạn cũng biết rồi, đó là cổ trang, dân quốc và hiện đại. Hầu như những nữ diễn viên Hoa ngữ đều đã từng đóng qua 3 thể loại phim này, chưa nói đến diễn xuất thì khoản tạo hình, mình thấy không phải ai cũng nhận được lời khen ngợi đâu. 

Lưu Diệc Phi

Một nét đẹp đậm chất Á đông vừa cổ điển vừa thoát tục của Lưu Diệc Phi khiến cô ấy hợp với nhiều kiểu tạo hình. Mình thấy dù là cổ trang, dân quốc hay hiện đại thì “thần tiên tỷ tỷ” vẫn đẹp xuất sắc khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng đều phải trầm trồ khen ngợi.

Triệu Lệ Dĩnh

Xem qua nhiều bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh, mình cảm thấy cô ấy không chỉ hợp với phim cổ trang mà còn cả phim hiện đại nữa, đúng là không có điểm gì phải chê. Nhưng dân quốc lại khá bình thường và cô ấy có phần kén trang phục, không hợp rất dễ bị dìm.

Dương Mịch

Cũng giống như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch là sao nữ hợp với mọi kiểu tạo hình trong phim cổ trang, dân quốc và cả hiện đại. Nhưng có một điểm mà mình nghĩ stylist của Dương Mịch cần phải khắc phục, đó là đừng cho cô ấy tóc mái bằng thì sẽ ok đó.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi có một gương mặt hài hòa và vẻ đẹp cổ điển, cộng thêm đôi mắt đượm buồn càng khiến cô ấy hợp với những phim cổ trang, dân quốc. Trong phim hiện đại thì mình thấy bà xã Ngô Kỳ Long không quá xuất sắc, thậm chí còn có phần hơi nhạt nhòa.

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm cũng là một nàng mỹ nhân có thể tỏa sáng dù khoác lên mình bất cứ kiểu tạo hình nào. Nhìn tạo hình cổ trang, dân quốc và hiện đại của Cảnh Điềm, khán giả đều phải thốt lên rằng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” đúng là danh xứng với thực mà.

Tống Thiến

Mình cho rằng vẻ đẹp của Tống Thiến mang nét hiện đại nhiều hơn nên cô ấy thật sự nổi bật với những kiểu phim đô thị. Khi đóng cổ trang và dân quốc thì nàng mỹ nhân 85 này khá nhạt nhòa và không nổi trội cho lắm, nhiều lúc còn bị nữ phụ lấn át nữa.

Nghê Ni

Nghê Ni cũng đóng nhiều thể loại phim nhưng hợp nhất vẫn là phim hiện đại. Dân quốc thì còn tùy, có lẽ cô ấy chỉ hợp với kiểu trang điểm đậm và sắc sảo như trong Kim Lăng Thập Tam Thoa. Còn cổ trang thì càng không hợp vì nét của cô ấy thiên về hiện đại hơn.

Dương Tử

Nói đến Dương Tử thì mình cho rằng cô ấy thật sự rất nổi bật trong những tạo hình cổ trang. Hiện đại cũng vẫn ok nhưng mình nghĩ stylist nên chọn cho sao nữ 9x này tạo hình phù hợp hơn, còn dân quốc thì không hợp cho lắm, nhìn cô ấy khá bị dìm luôn đó.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát là một trường hợp giống với Lưu Diệc Phi khi cô ấy hợp với mọi tạo hình. Gương mặt của nàng mỹ nữ Tân Cương này tuy sắc sảo nhưng đường nét mềm mại nên rất dễ hợp tạo hình. Nếu mà diễn xuất ổn áp một chút thì mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn.

Châu Đông Vũ

Từ trước đến nay, Châu Đông Vũ đóng nhiều phim hiện đại chỉ vì tạo hình thể loại phim này hợp với cô ấy nhất. Còn tạo hình cổ trang và dân quốc thì mình xin chê bởi Châu Đông Vũ diện lên toàn bị dìm thôi, rất dễ bị mất spotlight vào tay các sao nữ khác trong phim.

Quan Hiểu Đồng

Vẻ đẹp của Quan Hiểu Đồng lên một tầm cao mới khi cô ấy đóng những bộ phim cổ trang và hiện đại. Chỉ là khi diện tạo hình dân quốc thì bạn gái Lộc Hàm rất dễ rơi vào cảnh bị cộng thêm chục tuổi bởi kiểu phong cách sắc sảo này không hợp với cô ấy lắm.

Cúc Tịnh Y

Nhìn vào các kiểu tạo hình của Cúc Tịnh Y thì mình thấy cô ấy hợp với cả cổ trang, dân quốc và hiện đại. Nếu như trong cổ trang và hiện đại, nàng mỹ nữ 4000 năm này khá sắc sảo thì trong dân quốc, cô ấy lại mang đến nét đẹp trong veo như em gái nhà bên.

Bạch Lộc

Trường hợp của Bạch Lộc thì mình cho rằng cô ấy hợp với phim cổ trang nhất, có lẽ đây là lý do cô ấy đóng nhiều phim thuộc thể loại này. Còn dân quốc thì “gà cưng” của Vu Chính bị dìm khá nhiều, sang đến hiện đại tuy ổn nhưng dễ rơi vào cảnh bị “dừ”.

Để nói về sao nữ xuất sắc nhất với cả 3 tạo hình cổ trang, dân quốc và hiện đại thì mình xin gọi tên của Lưu Diệc Phi, cô ấy đúng chuẩn “đỉnh của chóp” đó. Những ngôi sao mang nét quá hiện đại như Tống Thiến và Nghê Ni thì không quá hợp với cổ trang, hoặc kiểu giống Bạch Lộc, Châu Đông Vũ cũng khó mà hợp hết được 3 kiểu tạo hình. 

>>> Xem thêm: Những lần hợp tác tiếp theo không thành công của các cặp sao Hoa ngữ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.