x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Diệc Phi phèn khi đọ sắc với Lisa, Băng Phạm cực keo trên thảm đỏ

An Lee 09:50 - 18/05/2023

Weibo ngày 18/5 là loạt ảnh của dàn sao dự sự kiện ở trời Tây. Trong khi Phạm Băng Băng xuất hiện cực keo trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, thì Lưu Diệc Phi lại đọ sắc với thành viên của BLACKPINK ở sự kiện nhãn hàng tại Ý. Cùng mình điểm qua hình ảnh mới của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba cùng tung ảnh mới, Bạch Lộc tình tứ bên Hạc Đệ 

Lưu Diệc Phi bị chê phèn khi diện đầm hồng, Phạm Băng Băng tái xuất không ai làm lại

Liên hoan phim Cannes đã chính thức diễn ra với sự tham dự của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trong số đó, dàn sao Hoa ngữ cũng nổi bần bật khi lên thảm đỏ. Gây ấn tượng lớn nhất chắc chắn không ai ngoài Phạm Băng Băng. Cô diện bộ lễ phục có thiết kế hình hổ vô cùng cầu kỳ. Chẳng thế mà thảm đỏ Cannes năm nay, về độ đầu tư và có tạo hình nổi bật không ai qua được nữ hoàng giải trí của Cbiz. 

Bên cạnh Phạm Băng Băng, thảm đỏ Cannes còn có Quan Hiểu Đồng, Chu Nhất Long và Giả Nãi Lượng. Quan Hiểu Đồng bình thường thì không sao, nhưng cứ đi thảm đỏ sự kiện lớn y như rằng bị xu. Lớp makeup đậm lè dìm thảm Quan Hiểu Đồng, làm cô nàng như bị cộng thêm vài tuổi.

Trong khi đó, Giả Nãi Lượng và Chu Nhất Long có trạng thái khá tốt. Chu Nhất Long được khen ngợi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Giả Nãi Lượng cũng chẳng kém cạnh. Cả 2 đều để lại ấn tượng đẹp trong mắt mọi người khi tham gia sự kiện. 

Một sự kiện khác cũng diễn ra trong vài ngày gần đây là của một nhãn hàng đình đám tại Ý. Sự kiện thu hút dàn sao lớn, trong đó có Lưu Diệc Phi và Dương Dương. Trạng thái của Dương Dương đợt này bị cho là không tốt, nhất là sau lùm xùm yêu đương Vương Sở Nhiên. Không ít người cho rằng trông anh mệt mỏi, gương mặt như thiếu ngủ. 

Còn Lưu Diệc Phi, cô diện bộ đầm hồng đầy mơ mộng, trẻ trung đâu chưa thấy, chỉ thấy bị phèn hơn hẳn so với dàn đại sứ thương hiệu tham gia chung sự kiện. So sánh với thành viên BLACKPINK Lisa, thì đúng là Lưu Diệc Phi trông kém sang hơn hẳn. May mắn là thần tiên tỷ tỷ có được loạt khoảnh khắc che ô đi dưới mưa, trông cũng ra gì lắm đó.

Một điều khác mà netizen chú ý tại sự kiện này, đó là màn tái hợp của Lưu Diệc Phi và Dương Dương sau 6 năm. Cả 2 từng hợp tác chung trong bộ điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, đến nay mới có dịp chung khung hình trở lại. Xét về nhan sắc thì vẫn là trai xinh gái đẹp trong lòng fan, còn với netizen, cả 2 đã xuống sắc đi nhiều. 

Thành Nghị mừng tuổi mới, Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác kéo nhau lên hot search

Ngày 17/5 là sinh nhật của Thành Nghị. Nhân dịp mừng tuổi mới, đoàn phim Liên Hoa Lâu đã tung poster chúc mừng. Phòng làm việc của nam diễn viên cũng tung ra bộ ảnh nhân dịp sinh nhật của Thành Nghị. Anh chàng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. 

Bộ phim Tịch Tịch Thanh Liên mới đây tung poster, công bố ngày 18/5 lên sóng. Bộ phim do Hà Hoằng San và Hà Nhuận Đông diễn chính. Bối cảnh và tạo hình cổ trang của bộ phim này trông khá ổn, chỉ không biết với dàn diễn viên thế này, liệu có thể thu hút người xem được hay không thôi.

Trong khi đó, cặp đôi Hữu Phỉ hôm qua lại náo loạn trên hot search một trận. Chẳng là thời gian này có tin Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp trong bộ phim Nhân Ngư. Blogger thường xuyên đưa dưa làm fan 2 nhà không ngừng tranh cãi. Dù trước đó fan Triệu Lệ Dĩnh đã phủ nhận hợp tác, fan Vương Nhất Bác sau đó cũng lên tiếng từ chối. Nhưng blogger vẫn cố chấp đưa tin. Kết quả là hôm qua, fan 2 bên lao vào combat, hết đưa thành tích điện ảnh đến truyền hình ra khè. Sau đó còn hạ bệ đối phương. 

>> Xem thêm: Dương Dương "tẩy trắng" nhờ đẹp trai, Bạch Lộc xinh như thiếu nữ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/5. Khiến mình ấn tượng nhất là màn xuất hiện của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes. Lưu Diệc Phi, Dương Dương cũng gây chú ý nhưng đúng là ngoại hình đợt này không được hoàn hảo. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hữu Phỉ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.