x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những công chúa tuyệt sắc trên màn ảnh: Khó ai vượt qua Vạn Thánh

Carole 11:20 - 16/05/2023

Phim cổ trang Hoa ngữ không thiếu những nhân vật công chúa là tuyệt sắc giai nhân, khuynh quốc khuynh thành như Vạn Thánh công chúa trong Tây Du Ký hay Hàm Hương công chúa trong Hoàn Châu Cách Cách chẳng hạn. Nhưng trong số những nàng công chúa đó thì ai xứng danh đệ nhất mỹ nhân, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Vạn Thánh công chúa (Trương Thanh)

Tây Du Ký 1986 là bộ phim kinh điển, ngay cả những diễn viên phụ cũng khiến khán giả nhớ mãi không quên. Chắc các bạn cũng biết rồi đấy, Vạn Thánh công chúa (Trương Thanh) là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của Tây Du Ký, vừa yêu kiều vừa diễm lệ khiến ai thấy cũng bị mê hoặc. Mình xem Tây Du Ký mà cũng tua đi tua lại mấy lần cảnh phim có Vạn Thánh công chúa đó, nhân vật này không xứng danh đệ nhất mỹ nhân thì còn ai xứng hơn nữa đây?

2. Thái Bình công chúa (Trần Hồng)

Vai Thái Bình của Trần Hồng trong Đại Minh Cung Từ chính là một trong những nàng công chúa tuyệt sắc nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Quả không hổ danh là “đệ nhất mỹ nhân Đại Lục”, Trần Hồng đã hóa thân xuất sắc vào vai Thái Bình, vẻ đẹp của cô vừa thanh lịch vừa cao quý đúng chuẩn một nàng công chúa luôn đó. Mình thấy nhiều khán giả từng chia sẻ, họ bị thu hút bởi vẻ đẹp của Trần Hồng, đến mức không biết nàng mỹ nhân này diễn xuất có tốt hay không nữa.

3. Xương Bình công chúa (Quyên Tử)

Nhiều bạn xem Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý hầu như chỉ nhớ đến Lý Ngọc Hồ và Đỗ Băng Nhạn mà quên đi mất nàng công chúa xinh đẹp mỹ miều Xương Bình do Quyên Tử đảm nhận. Vẻ đẹp tựa như trăng rằm, đôi mắt long lanh cùng bờ môi chúm chím khiến cho Xương Bình công chúa tỏa sáng dù đất diễn không có nhiều. Không biết có bạn nào xem Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý mà cũng mê vẻ đẹp của Xương Bình không nhỉ?

4. Cao Dương công chúa (Thẩm Ngạo Quân)

Bên cạnh Thái Bình thì chúng ta còn có một công chúa nhà Đường khác cũng xinh đẹp tuyệt trần, đó là Cao Dương. Nhân vật Cao Dương do Thẩm Ngạo Quân thể hiện trong Đại Đường Tình Sử từng hút hồn biết bao nhiêu mọt phim với vẻ đẹp thanh tú, đôi mắt hoa đào mơ màng khiến người ta nhìn vào là say mê liền. Khoác lên mình những bộ trang phục thời Đường, Thẩm Ngạo Quân lại càng cao quý, trông cô giống như hoa mẫu đơn trong thâm cung vậy.

5. Hàm Hương công chúa (Lưu Đan)

Nhắc đến những vai công chúa trên màn ảnh thì Hàm Hương của Lưu Đan trong Hoàn Châu Cách Cách cũng là một tượng đài khó mà vượt qua được. Gương mặt của Lưu Đan mang đến cảm giác như một mỹ nhân lai, ngũ quan tinh tế và khi mỉm cười lại càng khiến cho người đối diện bị hút hồn. Hơn nữa, Hàm Hương công chúa lại rất đoan trang nho nhã, tính tình đôn hậu dịu dàng, bảo sao mà nhiều khán giả lại yêu thích nhân vật này đến vậy.

6. Nam Chiếu công chúa (Lưu Diệc Phi)

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 là bộ phim tiên hiệp kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ và vai diễn Nam Chiếu công chúa Triệu Linh Nhi của Lưu Diệc Phi cũng để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Mình nhớ khi đóng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, Lưu Diệc Phi còn chưa tròn 18 tuổi nhưng vẻ đẹp trong sáng, thoát tục như tiên nữ cộng diễn xuất tự nhiên đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Tạo hình cho nhân vật tuy đơn giản nhưng cũng chẳng thể dìm được “thần tiên tỷ tỷ”.

7. Bình Dương công chúa (Châu Lệ Kỳ)

Bộ phim Vệ Tử Phu lên sóng năm 2014 gây ra rất nhiều tranh cãi, nhất là nữ chính do Vương Lạc Đan thể hiện. Trong khi Vương Lạc Đan nhận phải nhiều bình luận tiêu cực thì mình thấy Châu Lệ Kỳ với vai Bình Dương công chúa lại được đánh giá cao, nhất là khoản nhan sắc. Mặc dù những bộ trang phục được thiết kế cho nhân vật Bình Dương có hơi “màu mè hoa lá” nhưng lại chẳng thể che đi được vẻ đẹp sang chảnh và khí chất, trông vô cùng quyền lực của cô.

Đối với mình thì 7 nàng công chúa trên mới thật sự là tuyệt sắc, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười đó. Vạn Thánh công chúa mang đến sự kiêu kỳ sang chảnh, Thái Bình công chúa lại thanh lịch cao quý còn Hàm Hương công chúa thanh nhã dịu dàng như tiên nữ vậy.

>>> Xem thêm: Châu Tấn, Dương Tử, Quan Vịnh Hà và dàn công chúa Đường nổi danh Cbiz

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.