x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang đội vòng hoa ăn đứt Lâm Tâm Như

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 14/05/2023

Trong phim cổ trang, chúng ta thường nhìn thấy dàn mỹ nhân lộng lẫy với trâm cài hay đồ trang sức. Thế nên, đôi khi các stylist đã mang đến luồng gió mới cho khán giả bằng những chiếc vòng được kết từ hoa. Mọi người hãy cùng mình xem thử, những mỹ nhân đội vòng hoa nào xinh đẹp và vượt trội nhất nhé!

Quan Hiểu Đồng

Đồ Lan Đóa bị xếp vào hàng thảm họa, nhưng Quan Hiểu Đồng lại nhận được nhiều lời khen vì tạo hình cổ trang thướt tha. Trong đó, khoảnh khắc cô đội vòng hoa là xuất sắc nhất. Với món đồ trang sức đặc biệt này, Quan Hiểu Đồng tựa như tinh linh, xinh xắn và trong trẻo vô cùng.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khi quay Lệ Cơ Truyện, nhân vật Công Tôn Lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba vấp phải khá nhiều bình luận trái chiều vì loạt tạo hình cung đình nặng nề, dìm sắc. Dẫu vậy, cô vẫn kịp ghi điểm trong lòng khán giả nhờ khoảnh khắc đội vòng hoa dại. Món đồ trang sức đơn sơ, xinh xắn ấy đã làm tôn lên vẻ ngọt ngào đáng yêu của mỹ nhân Tân Cương.

Trương Hinh Dư

Tư Mỹ Nhân là bộ phim gây thất vọng trên màn ảnh Hoa ngữ, điểm sáng duy nhất của tác phẩm này là nhan sắc vượt trội của Mạc Sầu Nữ - Trương Hinh Dư. Ngay cả khi phải đội lên đầu vòng hoa được kết thiếu thẩm mỹ thì Trương Hinh Dư vẫn dễ dàng "cân" được, thậm chí còn khiến khán giả phải hết lời khen ngợi.

Cam Đình Đình

Thuở hóa "đệ nhất mỹ nhân" Thẩm Bích Quân trong Tân Tiêu Thập Nhất Lang, Cam Đình Đình vẫn đang ở đỉnh cao nhan sắc. Với vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, cô hút mắt khán giả trong từng khung hình, bao gồm lúc đội vòng hoa. Dù món đồ trang sức này được làm bằng nhựa "giả trân", nhưng dung mạo của Cam Đình Đình vẫn chẳng hề bị ảnh hưởng.

Lưu Diệc Phi

Với mình, cảnh mỹ nhân cổ trang đội vòng hoa xuất sắc nhất thuộc về Lưu Diệc Phi, khi cô hóa Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Vòng hoa được kết lộng lẫy như chùm sao trời hòa hợp với ngũ quan hoàn mỹ thoát tục như thần tiên của Lưu Diệc Phi. Chính nhan sắc mỹ miều cùng loạt tạo hình xuất sắc đã cứu vãn diễn xuất của cô.

Lâm Tâm Như

Khi hóa nàng Âm Lệ Hoa trong Tú Lệ Giang Sơn Trường Ca Hành, Lâm Tâm Như cũng từng có cảnh đội vòng hoa. Tuy nhiên, tạo hình này lại chẳng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Bởi phong cách giả trai cùng gương mặt để lộ dấu hiệu tuổi tác của Lâm Tâm Như chẳng hề phù hợp với vòng hoa được kết vội và kém xinh.

Triệu Lệ Dĩnh

Là mỹ nhân cổ trang đình đám của Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh cũng đu trend đội vòng hoa trong bộ phim Thục Sơn Chiến Kỷ Kỳ Hiệp Truyện. Tuy nhiên, so với loạt tạo hình lộng lẫy khác của nhân vật Ngọc Vô Tâm thì chiếc vòng làm từ hoa đào này có phần lép vế hơn hẳn. Theo mình, vấn đề là vì những bông hoa này đều làm bằng nhựa nên khá "giả trân".

Tống Dật

Với làn da trắng sáng cùng khí chất cổ điển đặc biệt, Tống Dật dễ dàng trở thành mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của khán giả. Trong bộ phim đình đám Ở Rể, Tống Dật đã chinh phục khán giả nhờ hóa thân thành tiểu thư Tô Đàn Nhi giỏi kinh thương và quản lý tài sản. Với vòng hoa cúc, trông Tống Dật lại càng linh động, xinh đẹp hơn.

Tôn Trân Ny

Sau khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng, Tôn Trân Ny đã đốn tim nhiều khán giả khi hóa thành hồ ly Phiên Nhiên. Thật ra, nếu là fan của mỹ nhân Hoa ngữ, thì bạn sẽ biết Tôn Trân Ny cũng từng nhận được "mưa" lời khen của khán giả khi lộ diện với tạo hình vòng hoa trong Thiên Ý. Dù đảm nhận vai phụ là Thiên Y, nhưng cô vẫn dễ dàng tỏa sáng.

>>> Xem thêm: 6 Sở Lưu Hương nổi danh Cbiz ngày ấy bây giờ: Trịnh Thiếu Thu vẫn chuẩn "đạo soái"

Cùng đội vòng hoa, đa số dàn mỹ nhân Hoa ngữ đều nhận được mưa lời khen của khán giả vì nhan sắc và khí chất vượt trội. Chỉ có Lâm Tâm Như là lép vế vì kiểu tóc không phù hợp cùng vòng hoa được kết kém thẩm mỹ. Thế nên, mình hi vọng các stylist hãy để tâm hơn đến việc làm đẹp cho dàn diễn viên nữ nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.