x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi, Nhiệt Ba và sao Cbiz dù đẹp vẫn có điểm kém xinh

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 10/05/2023

Làng giải trí Hoa ngữ là nơi quy tụ rất nhiều mỹ nhân đình đám. Họ được khán giả yêu thích vì sở hữu dung mạo xinh đẹp vượt trội cùng thần thái đài các, sang chảnh. Thực tế, những người đẹp này cũng có những điểm khiến họ kém tự tin đó. Hãy cùng mình xem thử đó là những điểm nào nhé.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, ngũ quan thanh tú nên có thể dễ dàng tạo được thiện cảm với người đối diện. Chẳng những thế, dựa vào chiều cao 1m65 mà cô cũng chẳng mấy khi gặp khó với váy áo, luyện dáng một chút là "lên hương" ngay.

Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh luôn phải đau đầu vì bàn chân quá nhỏ nhắn. Cô luôn phải chật vật đi lại với những đôi giày quá khổ. Bảo sao người đẹp này từng tuyên bố: "Nếu ai có thể tặng cho tôi một đôi giày thủy tinh, tôi sẽ gả cho người đó".

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Châu Tấn

Châu Tấn được coi là "thiên tài diễn xuất", chẳng cần dung mạo kiều mỵ quyến rũ vẫn diễn ra nét ma mị của hồ ly tinh trong Họa Bì. Như đạo diễn Vương Tinh nhận xét thì: "Nhan sắc cô ấy chỉ 70, nhưng cô ấy lại có thể diễn ra đại mỹ nhân 100 điểm".

Dù có thể dùng diễn xuất để biến đổi khí chất và dung mạo, nhưng Châu Tấn vẫn gặp khó vì đôi bàn tay như trẻ con. Bản thân cô cũng từng nhận xét: "Tay tôi giống như củ cà rốt mini vậy".

Phạm Băng Băng

Khi nhắc đến nhan sắc xứ Trung, mình chắc chắn đa phần mọi người sẽ gọi tên Phạm Băng Băng. Bởi chỉ với khuôn mặt hoàn hảo đó thôi mà cô đã nổi tiếng khắp thế giới, trở thành cái tên được nhiều nhà làm phim săn đón và ưu ái.

Đẹp là thế, Phạm Băng Băng vẫn thừa nhận cô không quá hài lòng với một điểm yếu là: "Hông quá lớn". Mỗi khi đóng phim, cô thường tìm cách để che khuất phần hông cũng như yêu cầu đạo diễn đừng lia máy quay về phía bộ phận này.

Lưu Diệc Phi

Sau khi Đi Đến Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi lên sóng, trào lưu ôm hoa của người đẹp này cũng rộ lên ở xứ Trung lẫn Việt Nam, được hàng chục người nổi tiếng bắt chước. Vậy là đủ để chúng ta hiểu nhan sắc của cô có sức ảnh hưởng lớn đến nhường nào.

Được ca tụng là "thần tiên tỷ tỷ", nhưng Lưu Diệc Phi vẫn có điểm kém xinh chính là nụ cười hở lợi. Dù không đi "trùng tu" hàm răng như nhiều ngôi sao khác, nhưng cô cũng đã hạn chế cười thả ga để khỏi bị "giang cư mận" soi mói đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân nổi tiếng của Hoa ngữ với nhan sắc được xếp vào top đầu. Ngũ quan sắc sảo, quyến rũ cùng dáng người như siêu mẫu, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn dễ dàng trở thành tâm điểm trong các sự kiện, nhận "mưa" lời khen từ khán giả.

Dẫu vậy, cô vẫn phải đau đầu vì phần môi khá mỏng khiến khuôn mặt trông đứng tuổi hơn bạn đồng lứa. Đó là lý do mà người đẹp này luôn phải tô tràn viền môi để tạo cảm giác đầy đặn, trẻ trung hơn.

Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên có lượng fan nam đông đảo nhất Hoa ngữ. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, phong cách ăn diện trẻ trung thì đôi chân cực phẩm cũng giúp cô ghi điểm với người hâm mộ.

Dù có gu ăn diện xuất sắc là thế, nhưng khi lên phim, Dương Mịch vẫn bị soi ra phần chân tóc ngày càng cao, gây cảm giác như bị hói. Vì chuyện này mà cô từng nói đùa: "Nếu còn nói về nó nữa thì tôi sẽ đi cấy tóc đó". Dĩ nhiên Dương Mịch chẳng cần gặp bác sĩ, chỉ cần để ý kiểu tóc một xíu thôi là vẫn hoàn hảo.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Đây là những người đẹp có tiếng của Hoa ngữ, diện mạo xuất sắc là thế nhưng họ vẫn có những nỗi lo lắng về điểm kém xinh hệt như chúng ta. Và dù bị coi là khuyết điểm, nhưng theo mình những vấn đề này vẫn chẳng hề ảnh hưởng đến sức hút của họ với người hâm mộ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".