x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí Thiên Hạ sân si; An Lạc Truyện bị chê nhạt nhẽo

Meixing 16:35 - 19/05/2022

Dù đã kết thúc nhưng bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư vẫn chưa ngừng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn thì vẫn cứ xa nhau trên poster mới. Và thêm một vài tin tức mới về phim ảnh Hoa ngữ sẽ được cập nhật trong bài viết hôm nay của Meixing, cùng theo dõi đến cuối nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Không nằm ngoài dự đoán của chúng ta, Cánh Cửa Tái Sinh đã trở lại với vị trí đẫn đầu trên bảng xếp hạng của Vlinkage. Sau buổi tối ngày hôm qua, bộ phim thu về 85,22 triệu lượt xem. 

Tuy nhiên, việc bỗng dưng được một mình một “thế giới” lại vô tình khiến cho bộ phim của Trương Dịch và Vương Tuấn Khải trở thành tâm điểm soi xét của cư dân mạng. Đã có nhiều người để lại bình luận nói rằng thành viên TFBoys diễn không cảm xúc, trình độ chênh lệch hẳn so với tiền bối. 

Thế nhưng, là một khán giả theo dõi Cánh Cửa Tái Sinh từ tập đầu tiên, Meixing muốn bênh vực một chút. Vai Trang Vân Kiệt của sao nam họ Vương ngay từ đầu đã được xây dựng có hoàn cảnh đặc biệt, thông minh, dũng cảm mà mắc bệnh tâm lý chứ không hề có cuộc sống tươi sáng. Vậy nên, việc nam diễn viên phải bày ra gương mặt lạnh lùng, bí ẩn là điều đương nhiên rồi. 

Sức hút của Thả Thí Thiên Hạ mới chỉ giảm đôi chút, xuống còn 83,92 triệu lượt xem nên đứng ở vị trí top 2. 

Thế nhưng, trưa nay, không biết “lỗi hệ thống” ở đâu mà đoàn phim lại đi chia sẻ poster Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Kèm theo đó là lời nhận xét, ý chê gu làm poster của Youku nhạt nhẽo, rập khuôn, cái nào cũng na ná nhau, không có điểm nhấn. Chưa bàn đến nội dung thì tính “sân si”, thích tạo drama của đoàn phim này đã trở thành chủ đề bị dân tình cà khịa suốt mấy tiếng đồng hồ chưa ngừng.  

>>>Xem thêm: Chung Hán Lương, Đậu Kiêu và dàn boy hư dân quốc khiến chị em u mê 

Bảng nhiệt độ phim chiếu đài

Hết bảng phim trực tuyến, chúng ta cùng đến với thứ hạng của các phim đang chiếu trên truyền hình. Với thành tích 81,25 triệu lượt xem, chưa thể có bộ phim nào vượt qua và tranh giành vị trí số 1 với Xin Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám cả.

Nổi bật là vậy nhưng thực tế cũng cho thấy rõ rằng Đàm Tùng Vận không đủ sức để giúp Lâm Canh Tân kéo lại danh tiếng đã mai một. Và rất có thể, niềm hy vọng cuối cùng trong sự nghiệp của nam diễn viên sẽ đặt vào Triệu Lệ Dĩnh cùng dự án Dữ Phượng Hành

Xếp ngay dưới, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đang có được 76,88 triệu lượt xem. Ở tập mới nhất, chúng ta lại được chứng kiến Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) chơi trò mèo vờn chuột với Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh). Song, lần này, mình dự đoán là sẽ gay cấn và hấp dẫn hơn gấp bội đấy. 

Tung poster “hưởng ứng” Lễ tình nhân 520 mà loạt phim Youku bị chê nhạt 

Ngày mai 20/5 mới là Lễ tình nhân xứ Trung, song, hôm nay, hàng loạt phim của nền tảng Youku đã phát “phúc lợi”. Tưởng chừng như ai nấy đều hưởng ứng nhiệt tình, nhưng, mọi sự đã thay đổi từ hành động bất ngờ của đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ mà mình đã nói ở trên. 

Nhưng quả thật, khi ngắm nhìn các poster An Lạc Truyện, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Hộ Tâm, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người... Meixing mới thấy cái câu nhận xét kia đúng phết. 

Dạo này, kể cả phim hiện đại hay cổ trang do Youku sản xuất đều chỉ có một vài góc chụp và cách tạo dáng lặp đi lặp lại, không đối mặt thì lại tựa vai, nhắm mắt... Mà cả công thức phối màu cũng bị nhạt nhẽo, rập khuôn. 

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và dàn sao làm diễn viên quần chúng ở Xạ Điêu 1983 

Kết thúc bài điểm phim hôm nay của Meixing sẽ là những hình ảnh từ phim trường Mê Hàng Côn Luân. Thật ra thì bộ phim này cũng đóng máy được chừng mấy tháng rồi nhưng chắc là nhân tiện Cbiz đang có trend “chiến tổn” nên blogger cũng không ngại xả ra vài góc chụp cực phẩm của Hứa Khải. 

Bạn suy nghĩ như thế nào về hành động của đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ? Theo bạn có phải poster phim bên Youku đang nhạt nhòa quá hay không? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với mình ở phần bình luận cuối bài viết nhé!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu thích hóng hớt những tin tức mới nhất về các bộ phim Hoa ngữ, nhất định phải quẹo vô DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.