x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

4 mỹ nhân đứng đầu Cbiz về mọi mặt: Ba - Tử xứng chung mâm Dĩnh - Mịch

An Lee 18:00 - 11/05/2022

Mới đây, An có đọc được một bài viết bình chọn những tiểu Hoa toàn diện nhất trong Cbiz. Theo đó, 4 cái tên xuất hiện trong danh sách này bao gồm Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Blogger này đã dựa trên những tiêu chí như quốc dân độ, lưu lượng nhân khí, mức độ phổ biến và giá trị thương mại để chọn ra 4 tiểu Hoa xuất sắc này.

Dương Mịch

Theo An thấy, Dương Mịch xuất hiện ở danh sách này là hoàn toàn xứng đáng. Từ khi xuất đạo cho đến nay, nàng tiểu Hoa đã gặt hái thành công ở rất nhiều mảng như phim ảnh, đại ngôn, tạp chí… Thành danh với loạt phim như Vương Chiêu Quân, Thần Điêu Đại Hiệp… từ rất sớm nên tên tuổi của Dương Mịch được rất nhiều người biết đến. So về quốc dân độ hay lưu lượng nhân khí, An thấy Dương Mịch là người dẫn đầu trong 4 cái tên ở đây.

Duy trì danh tiếng bằng thành công của loạt phim như Tiên Kiếm kỳ Hiệp 3, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cung Tỏa Tâm Ngọc… tên tuổi và cả hình ảnh của Dương Mịch luôn trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Là một trong những tiểu Hoa đứng đầu của lứa 85 vậy nên cô nàng cũng được nhiều thương hiệu lớn ưu ái lựa chọn làm người đại diện. Bà mẹ một con này cũng luôn là sao nữ nằm trong top người nổi tiếng có giá trị thương mại cao nhất qua các năm.

>>Xem thêm: Dương Mịch xinh như thiếu nữ, bị tin Dương Tử hẹn hò chiếm spotlight

Triệu Lệ Dĩnh

Chẳng hề thua kém Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những sao nữ toàn diện nhất Cbiz hiện nay. Từ sau khi nổi lên nhớ Sam Sam Đến Rồi, Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh trở thành cái tên mà ai ai cũng biết đến. Cô nàng cũng sở hữu cho mình lột lượng fan khổng lồ và luôn được ủng hộ trong cả sự nghiệp lẫn đời tư. Những chủ đề có liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh cũng thường xuyên thu hút được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. An còn nhớ ở thời điểm cô nàng thông báo chuyện kết hôn và ly hôn, hot search của Weibo đã bạo đỏ thẫm với lượng người truy cập cực cao.

Tuy thường xuyên bị nhận xét là “biến hàng hiệu thành hàng chợ”, không cân được thời trang, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Nguyên nhân cũng bởi nàng tiểu Hoa này quá nổi tiếng và fan quá đông. Xét về mảng giá trị thương mại và đại ngôn, An thấy Triệu Lệ Dĩnh có phần vượt trội hơn kỳ phùng địch thủ Dương Mịch đó nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là sao nữ duy nhất trong 4 người đẹp trong bài không có tác phẩm bạo, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là mỹ nhân toàn diện của Cbiz. Từ quốc dân độ, lưu lượng nhân khí cho đến độ phổ biến và giá trị thương mại, nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn luôn thuộc hàng top đầu. Có vai diễn Bạch Phượng Cửu chống lưng, lại sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ vậy nên sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng thăng tiến.

So với 2 đàn chị Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, An thấy fan của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đông chẳng kém đâu nhé. Tên tuổi của cô nàng cũng là chủ đề bàn tán cực hot trên mạng. Chẳng thế mà có không ít sao nữ mới nổi đã đi bài “cọ nhiệt” nàng mỹ nữ Tân Cương để nổi tiếng. Ngoài ra, trong 4 sao nữ ở đây, Địch Lệ Nhiệt Ba là người có đại ngôn chất lượng nhất. Với ngoại hình cực phẩm đẹp thoát vòng, lượng fan đông đảo, nàng mỹ nhân này cứ đại diện nhãn hàng nào là doanh thu lại lên ầm ầm.

Dương Tử

Chỉ mới lấn sân làm lưu lượng tiểu Hoa từ năm 2018, thế nhưng tên tuổi của Dương Tử đã lên như diều gặp gió. Đi lên từ sao nhí, vậy nên quốc dân độ của Dương Tử là điều không cần phải bàn cãi. Sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương  Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử trở thành một trong những lưu lượng tiểu Hoa đứng đầu lứa 9x với lượng fan đông đảo.

Mức độ phổ biến của Dương Tử cũng chẳng hề thua kém 3 người đẹp trên dù thời gian nổi tiếng xếp sau cùng. Tuy nhiên, về khoản giá trị thương mại cô nàng lại kém hơn chút đỉnh. Cũng giống với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử không có khả năng cân khoản thời trang, khí chất của nàng tiểu Hoa cũng bị nhận xét là không hợp với các thương hiệu lớn. Dẫu vậy, Dương Tử vẫn là cái tên được nhiều thương hiệu để mắt tới.

>>Xem thêm: Tiêu Chiến, Lệ Dĩnh và dàn sao thăng tiến khi đổ bộ dịp hè

Có cả quốc dân độ, lưu lượng nhân khí, mức độ phổ biến và giá trị thương mại theo An thấy cả 4 mỹ nhân trên đều xứng đáng trở thành tiểu Hoa lưu lượng toàn diện của Cbiz. Tuy nhiên, An thấy vẫn còn một số ý kiến cho rằng Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba chưa đủ tầm để chung mâm với 2 đàn chị.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.