x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Nếu bố của Dũng biết mặt thật của Thảo, anh sẽ ân hận

Ngọc Quỳnh 08:12 - 27/06/2022

Lối Nhỏ Vào Đời hiện đang là bộ phim về đề tài gia đình ăn khách hiện nay, trong những tập phim vừa qua điều làm khán giả thích thú nhất chính là những phân cảnh có sự tham gia của Thảo (Kim Oanh). Người tình của Hoàng (Phan Anh) liên tục có những độc chiêu khiến bố con Dũng (Hoàng Long) trở nên vô cùng xa cách. Giả sử bố của Dũng biết hết toàn bộ sự thật về Thảo, các bạn có nghĩ anh ta sẽ rất ân hận vì khoảng thời gian qua không? Theo mình là có đó!

>>>Xem thêm: Những cậu ấm, cô chiêu thiếu tình thương của VFC: Đa số đều phải xa mẹ

Người mẹ kế tương lai của Dũng tính tình thảo mai, hiền lành để lấy lòng bố Dũng, cô chọn cho mình hình mẫu người phụ nữ hiện đại, sang trọng nhưng vẫn biết chăm lo cho gia đình thông qua từng bữa cơm. Điều này làm cho Hoàng mê mệt người con gái này và đó cũng chính là mục đích của Thảo. Mình xem phim còn biết được mục đích cuối cùng của Thảo chính là làm chủ khối tài sản khổng lồ kia.

Gần đây nhất Thảo còn trực tiếp chia rẽ tình cảm của bố con Dũng khi cô đặt điều, nói xấu Dũng trước mặt của Hoàng. Mới đầu nhân vật này tỏ vẻ quan tâm nhưng thở ra câu nào câu nấy sặc mùi “thảo mai”, tưởng tốt bụng nhưng thực chất là đang đẩy Dũng vào ngõ cụt. Điều kì lạ là Hoàng lại tin sái cổ, không xác minh thông tin có phải sự thật hay không, liệu Hoàng đã bị bỏ bùa rồi chăng?

Bố bị trúng bùa yêu nhưng vẫn còn Dũng là rất tỉnh táo, dù tuổi đời còn rất nhỏ nhưng cậu nhận ra được chiêu hèn kế bẩn của Thảo một cách dễ dàng. Dũng muốn báo cho bố biết nhưng mình thấy cậu cứ ngập ngừng mãi, có lẽ vì không đủ chứng cứ với lại Dũng sợ bố mình lại tự ái khi để con trai “dạy đời”. 

Thế là sự tình cứ đi xa hơn, Thảo hết bòn rút tiền bạc đến căn hộ và sắp đến là món gì nữa đây, thế nhưng bấy nhiêu đó thôi vẫn chưa thỏa mãn được lòng tham của Thảo.

Là một người thành công trong sự nghiệp lại thất bại trong việc làm bố, giờ đây còn nhìn nhầm người. Mình nghĩ nếu như Hoàng biết được bộ mặt thật của Thảo thì sẽ sốc đến tận óc, hối hận về khoảng thời gian trước đây. Chính vì quá tin và yêu Thảo nên Hoàng đã vô tâm với con trai làm cho tình cảm bố con sứt mẻ. Bên cạnh đó mình thấy ông còn làm tổn thương trái tim bé bỏng tuổi mới lớn, không thể nào bù đắp lại.

Những thứ vật chất Hoàng cung phụng cho Thảo bây giờ cũng giống như ném tiền qua cửa sổ, nhiều năm không yêu ai vậy mà bây giờ lại bị lừa cả tình lẫn tiền chứng tỏ Hoàng vẫn còn non xanh lắm. Ngoài cảm giác ân hận ra có lẽ Hoàng cũng mất hẳn niềm tin vào tình yêu, với tâm lý sợ rằng bản thân sẽ bị lừa một lần nữa thì mình nghĩ Hoàng sẽ rất khó để tìm một người bạn đời phù hợp. 

Liệu Hoàng có sớm nhận ra bộ mặt thật của Thảo hay không và cách anh đối mặt với vấn đề là gì? Anh sẽ chọn cách giải quyết trong êm đẹp hay làm cho ra ngô ra khoai, phải bắt Thảo xin lỗi con trai thì mới ưng bụng? Còn kết cục cho những kẻ lừa đảo như Thảo là gì? 

Đương nhiên là vừa không có tiền lẫn tình và nếu tệ hơn còn được “uống trà” cùng cán bộ. Với những nhân vật như vầy phải kết thúc vậy mới thấy xứng đáng.

Theo mình, sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của Thảo thì điều đầu tiên Hoàng nên làm là xin lỗi con trai về khoảng thời gian qua, tìm cách bù đắp cho những tổn thương của Dũng và chính anh phải là người hàn gắn lại mối quan hệ này. Hai bố con sẽ có dịp ngồi trò chuyện cùng nhau để giải quyết những hiểu lầm, mâu thuẫn cũ và mình tin chắc sau lần này tình cảm của hai bố con khăng khít hơn, không ai có thể chia rẽ được nữa.

>>>Xem thêm: Thì ra Hoài có quá khứ còn tệ hơn của Dũng, từng bị tác động vật lý

Đó cũng chỉ là những giả sử mình đặt ra nếu như Hoàng biết thân phận thật của Thảo mà thôi, mình đoán cũng còn lâu lắm Thảo mới bị lộ. Nếu bạn cũng đồng tình với mình thì hãy đón xem những tập phim kế tiếp để xem biểu hiện của Hoàng khi biết được sự thật nha.

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.