x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ngọc Huyền “hồi teen”, đóng vai học sinh trong phim Lối Nhỏ vào Đời

Huế Ex 22:00 - 26/06/2022

Tiếp sóng Bão Ngầm, Lối Nhỏ Vào Đời đang nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả. Bộ phim xoay quanh về những câu chuyện đời thường của cậu trai Dũng (Hoàng Long) và ông Thành (NSND Bùi Bài Bình). Tác phẩm quy tụ nhiều gương mặt diễn viên trẻ như Hoàng Long, Quỳnh Lương, Kim Oanh, MC Phan Anh... tôi đặc biệt ấn tượng với cô nàng hot girl Ngọc Huyền.

Ngọc Huyền sinh năm 1997, tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô nàng sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp, trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng miệng cười vô cùng duyên dáng, cùng với vóc dáng đẹp đã giúp Huyền trở thành người mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón.

>>>Xem thêm: Nhan sắc 3 mẹ Thương Ngày Nắng Về thời trẻ: Toàn tuyệt sắc giai nhân

Vốn là diễn viên tay ngang song Ngọc Huyền đã nhanh chóng ghi dấu ấn khi xuất hiện trong phim Những Ngày Không Quên (đóng cặp cùng Quang Anh), hay làm em gái Lương Thu Trang trong Mặt Nạ Gương. Khi lấn sân sang diễn xuất, bố mẹ Ngọc Huyền rất ủng hộ quyết định của con gái, để cô được thoải mái thử sức với công việc mới, thỏa mãn đam mê.

Góp mặt trong bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời, Ngọc Huyền nhận được sự chú ý từ khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo. Trong phim, cô nàng thủ vai Khanh, bạn thân của nam chính Dũng. Khanh có tính cách dễ thương, nhí nhảnh đúng với ngoại hình xinh xắn. Sự vô tư, đáng yêu của Khanh đã ảnh hưởng không nhỏ đến mỗi quan hệ của Dũng và Hoài. Đây chắc chắn là yếu tố sẽ tạo nên nhiều tình tiết thú vị sau này.

So với các bạn diễn cùng độ tuổi trong phim như Quỳnh Lương, Hoàng Long, Ngọc Huyền có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn, cộng với nét diễn tự nhiên đã khiến cô chiếm được cảm tình, sự chú ý của khán giả ngay từ những tập đầu tiên.

Ngọc Huyền sở hữu nhan sắc mong manh, trẻ trung hơn so với tuổi. Vì vậy mà cô nàng 25 tuổi “hồi teen” đóng vai nữ sinh lớp 12 rất hợp. Ngoại hình có chiều cao khiêm tốn nhưng có lẽ đó chính là lợi thế khiến cho nữ diễn viên được ê-kíp phim chọn mặt gửi vàng cho dự án này.

>>>Xem thêm: Em út TNVV: Dễ thương, đáng yêu hay gợi cảm, quyến rũ đều xinh xỉu

Nữ diễn viên sinh năm 1997, chỉ cao 1m53 nhưng cô đã làm người mẫu ảnh suốt 8 năm nay nhờ nhan sắc nổi bật. Ngọc Huyền từng chia sẻ, ngoại hình hơi thấp nhỏ là điều cô tự ti nhất. Tôi lại thấy đây chính là lợi thể giúp cô vô cùng phù hợp tham gia những vai diễn học sinh như hiện tại.

Dù có phần không tự tin về chiều cao nhưng nữ diễn viên không ngại đáp trả khi bị antifan nói nọ nói kia về ngoại hình: “Mình đã làm quen được với việc đón nhận lời khen chê của tất cả mọi người rồi, dù nó tiêu cực nhất. Nhưng mọi người chê diễn xuất thì mình nghĩ mình sẽ cố gắng để làm tốt hơn, nhưng chiều cao thì... e là chỉ mọc sừng mới giúp mình cao lên”. 

Câu trả lời thẳng thắn và có phần hài hước khiến mọi người càng thêm yêu quý cô nàng xinh đẹp này.

>>>Xem thêm: “Bé Sam” Thương Ngày Nắng Về: Diễn giỏi, gu thời trang siêu “cưng

Từng bước khẳng định mình với nhiều vai trò khác nhau, Ngọc Huyền được xem là một trong những hot teen nổi tiếng và tài năng. Hy vọng trong thời gian tới, với lợi thế từ nhan sắc cùng lối diễn chân thật, Ngọc Huyền sẽ góp mặt nhiều hơn trong các dự án lớn và gặt hái được nhiều thành công trong làng giải trí Việt.

* Bài viết của Huế Ex chia sẻ tại box Blog sao Việt

Ngọc Huyền hay những diễn viên góp mặt trong Lối Nhỏ Vào Đời , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.