x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời tập 12: Dũng tiếp tục bị mời phụ huynh, Thảo lộ mặt

Ngọc Quỳnh 12:12 - 24/06/2022

Trong đoạn preview tập 12 của Lối Nhỏ Vào Đời, “cậu cả” không biết lại gây ra tội gì mà bị cô giáo gọi ra nói chuyện riêng. Sau cùng, cô “chốt đơn” mời phụ huynh Dũng (Hoàng Long) lên nói chuyện rõ ràng. Lần trước Dũng cũng bị mời phụ huynh vì chuyện của cô giáo thể dục. Còn lần này cậu lại vi phạm điều gì đây? Là cúp học hay do học kém? Mình thấy trường mới có vẻ không hợp phong thuỷ với Dũng, toàn gặp rắc rối mà thôi.

 >>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời tập 10: Dũng vô tình phát hiện chị Hoài chung sở thích

Chiến tranh lạnh ở nhà Dũng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vậy ai sẽ là người đi gặp cô giáo cho Dũng đây. Mình thấy bố Hoàng (Phan Anh) vốn đang rất không hài lòng về con trai bây giờ nếu biết thêm chuyện Dũng bị mời phụ huynh, chuyện cũ chồng chất chuyện mới thì lại cãi nhau nữa cho mà xem. Lần này, mình đoán rằng bố sẽ dùng biện pháp mạnh hơn với Dũng như cắt tiền tiêu vặt, cho người đưa đón kiểm soát Dũng 24/24.

Nhưng nếu lần này Dũng áp dụng cách cũ thì sẽ tránh được cơn thịnh nộ từ bố, lại là mời bác Thành xe ôm (NSND Bùi Bài Bình) đóng giả bố mình, nghe có vẻ cũng hợp lí đấy. Mình nhớ lần trước bác Thành cũng đã có dịp chạm mặt cô chủ nhiệm, nên có lẽ cô cũng nhớ sương sương vóc dáng, gương mặt rồi nếu thay người khác vào sẽ rất dễ bị lộ tẩy. Với lại mình nghĩ bây giờ giữa bác Thành và Dũng cũng đã thân thiết hơn, bác Thành nhiều khi còn hiểu cậu hơn bố nữa, việc họp phụ huynh cho Dũng cũng không có gì quá đáng đâu.

Bên cạnh đó, mình nghĩ Dũng cũng phải tự suy nghĩ về chuyện của bản thân, không phải lúc nào bị mời phụ huynh cũng chạy đi cầu cứu bác Thành là xong chuyện. Dũng cũng lớn rồi nên biết tự chịu trách nhiệm với những chuyện mà bản thân gây ra, mình nghĩ cậu nên suy nghĩ kĩ trong từng hành động. Giống như là Dũng tập trung suy nghĩ, tính toán mỗi khi chơi game vậy đó, kết quả nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Ở một phân cảnh khác, người mẹ kế của Dũng bắt đầu lộ gương mặt thật rồi. Cô Thảo (Kim Oanh) cũng chẳng phải dạng hiền lành, tử tế như những gì mình thấy và mình nghĩ bố Dũng cũng bị đánh lừa bởi điều này. Trước mặt bố con Dũng lúc nào cũng tỏ ra bản thân là người phụ nữ biết nhẫn nhịn, hiểu chuyện nhưng quay mặt đi lại lộ rõ bản tính ngay. Mình chẳng biết khi nào bố Dũng mới tỉnh ngộ, nếu không nhận ra mà cưới về là xem như đời tàn luôn rồi.

>>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời tập 10: Bác Thành chớp cơ hội chăm sóc bác Liên

Đó cũng là tất cả những điểm nổi bật trong tập phim tiếp theo, nếu bạn cũng quan tâm về tình hình trường lớp của Đung. Hãy nhớ đón xem Lối Nhỏ Vào Đời trên kênh VTV1 vào mỗi tối hàng tuần nha.

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.