x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Hóa ra chú Lâm là "cao thủ" trong tình trường

Lindo 12:30 - 23/02/2022

Trong tập 8 của Lối Về Miền Hoa, bỏ qua những mâu thuẫn căng thẳng của bộ ba Lợi (Trọng Lân) – Thanh (Anh Đào) – Nghĩa (Tô Dũng) thì chúng ta vẫn còn một thứ tươi đẹp để chờ đợi, đó là những phút giây nhí nhảnh hay giận hờn vu vơ mỗi khi chú Lâm (Thanh Bình) gặp chị Hoa (Đàm Hằng).

>>>Xem thêm: Quyết tâm khởi nghiệp nhưng Lợi vẫn chưa lớn, làm sao chinh phục Thanh

Tuy từ ngày bị Dũng ngầm phản đối về mối quan hệ của mình và anh Lâm “bonsai” thì chị Hoa đã phải buộc lòng chuyển ra chợ để bán hoa, nhưng mà tôi nói rồi vài bước chân làm sao có thể ngăn cấm được tình yêu mãnh liệt của chú Lâm. Như một thói quen, ngày nào chú cũng phải “lượn” ra chỗ chị Hoa một lần để thăm dò xem crush dạo này thế nào rồi.

Từ những lần gặp nhau như thế thì tôi mới biết chú Lâm cũng “không phải dạng vừa” trong việc lấy lòng phụ nữ, thế mà trong những tập đầu chú cứ giả vờ ngây ngô để Lợi tư vấn chiến thuật tán tỉnh chị Hoa, tôi thấy chú làm một mình “tác chiến” còn hiệu quả hơn. Nhìn chú thế thôi nhưng hết lần này đến lần khác đã làm cho khán giả phải bật ngửa, từ cái quá khứ vũng vẫy lẫy lừng một thời cho đến chuyện ngày hôm nay, thật là quá nhiều điều bất ngờ.

Mua hoa của crush để tặng crush, chiêu cao tay này chắc chỉ có chú Lâm mới áp dụng được và khi được hỏi: “Sao anh không mua lẵng hoa để tặng cho nó đẹp” thì chú trả lời rằng: “Anh không thích sự sắp đặt trước”. Có lẽ nó cũng xuất phát từ cái quá khứ gai góc của chú, nó cũng thể hiện chú thích những người phụ nữ kiên cường và người phụ nữ đó là chị Hoa chứ ai nữa.

Những hành động quan tâm của anh chị mà tôi thấy ghen tị thế không biết, chú Lâm thì quan tâm chị bằng những hành động đơn giản nhất. Còn cứ để ý mà xem, chị Hoa cũng không hề kém cạnh, phải quan tâm chú Lâm lắm thì chị mới biết đây là lần đầu tiên chú mua hoa hồng để tặng cho một người. Lúc chị nhận Hoa cầm những bông hồng rồi tủm tỉm cười là tôi biết chị cũng ưng chú Lâm rồi, đã thế còn được nghe câu: “Hoa là để tặng cho người đẹp nhất” thì có người phụ nữ nào mà không xiêu lòng, thế mà về đến nhà vẫn phải nói với thằng em là hoa ế nghĩ có tức không cơ chứ.

Lúc chú Lâm được cô khác mời mua hoa thì chú có nói: “Tôi mua hoa của cô Hoa rồi, hoa của cô Hoa là đẹp nhất”, không biết là hoa đẹp hay Hoa đẹp nữa. Không vất vả như con trai khi lấy lòng người thương, ông bố làm đến đâu là chắc đến đó, khi có tình địch xuất hiện thì chỉ bằng vài câu nói đã xua được kẻ lăm le đến chị Hoa. Vừa biết suy nghĩ, lại có kinh tế nữa thì chú là nhất rồi. Có lỗi xua khách của crush thì mua hết hoa thế là xong, chú Lâm cả một đời bôn ba, lăn lộn thì còn sợ ai nữa chứ.

Tặng quà cho chị Hoa mà chị không nhận thì chú cũng không hề nản chí, lại còn xử lí tình huống trong phút mốt là mang đến tận nhà hoặc vứt di. Vậy là buộc chị Hoa phải nhận thôi chứ để chú mang tới nhà thì gặp đứa em trai khó ở mà vứt đi thì xót của lắm, giờ chỉ có nhận cho vừa lòng chú thôi.

Thế mới biết “gừng càng già càng cay”, có như lũ trẻ hơi chút là thất tình rồi uống chuếnh choáng không biết trời đất hay giận dỗi vùng vằng bỏ đi khi không vừa ý. Hi vọng chú Lâm và chị Hoa cũng sớm thành đôi, bây giờ chắc cũng chỉ cần Nghĩa dễ chịu hơn thôi chứ “anh chị già” cũng đã ưng nhau và Lợi thì “đẩy thuyền” hai chân hai tay rồi đó thôi.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Nghĩa chuẩn "con nhà người ta", liệu có tốt hơn Lợi?

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.