x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Giờ vàng VTV ưu ái dàn diễn viên mới: Phố Trong Làng hot không cần sao

Đức Nguyên 16:12 - 21/02/2022

Trong vài năm trở lại đây, tôi thấy rằng Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam ngày càng đỉnh khi sáng tạo ra những tác phẩm vô cùng xuất sắc, mang đến những món ăn tinh thần giá trị để từ đó lấy lại vị thế của phim Việt trong lòng khán giả. 

Để có được thành công đó, bên cạnh một kịch bản hay, được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng thì lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của các diễn viên góp mặt trong các bộ phim giờ vàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong những “bom tấn” gần đây được khán giả yêu mến, ngoài dàn sao đã quá quen trên sóng VTV thì nhiều gương mặt mới được tạo điều kiện để tỏa sáng, thể hiện tài năng của mình, họ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người xem. 

 Bộ phim quy tụ nhiều sao mới nhất phải kể đến là Phố Trong Làng, ngoài Phạm Anh Tuấn là nam diễn viên đã góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình trên sóng VTV thì Phùng Đức Hiếu, Lưu Duy Khánh, Ngọc Anh hay Minh Thu đều là những nhân tố mới lần đầu tiên được nhận vai diễn dài hơi ở mảng phim truyền hình.

>>>Xem thêm Phố Trong Làng: Nhan sắc "gây thương nhớ" của crush trung úy Hoàng

Lưu Duy Khánh là nam diễn viên sinh năm 1997, anh từng tốt nghiệp thủ khoa Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và cũng là học trò nổi bật của cố NSND Hoàng Dũng. Dù lần đầu nhận một vai diễn dài hơi ở mảng truyền hình nhưng với ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất được đào tạo bài bản, nam diễn viên đã tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

 Nam diễn viên đạt được hiệu ứng vai diễn tốt nhất phải nhắc đến là Phùng Đức Hiếu. Ngay từ những tập phim đầu, vẻ ngoài điển trai và sự duyên dáng của anh công an Đông “Phố Trong Làng” đã nhận được nhiều cảm tình, sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trước đây Đức Hiếu cũng từng tham gia một số dự án phim truyền hình của VTV nhưng cho đến dự án này tên tuổi của anh mới “phủ sóng” rộng đến thế. 

 Minh Thu là nữ diễn viên đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam, cô từng giành được nhiều giải thưởng với những vở kịch Sân khấu nhưng cho đến khi tham gia Phố Trong Làng với vai Hải “quạt”, Minh Thu được đông đảo khán giả yêu mến. Những phân đoạn có sự xuất hiện của nhân vật Hải đều khiến người xem dễ chịu cùng chuyện tình yêu với anh công an Đông điển trai.

 Phạm Ngọc Anh xuất phát điểm là cô hot girl, người mẫu, khi được mời tham gia diễn xuất trong các TVC quảng cáo, nữ diễn viên bén duyên với diễn xuất và quyết định theo đuổi lĩnh vực này. Dù là tay ngang nhưng với ngoại hình vô cùng xinh đẹp cùng sự nghiêm túc, đầu tư kỹ lưỡng cho vai diễn từ trang phục cho đến lối diễn, nữ diễn viên sinh năm 1996 đã tạo được ấn tượng mạnh, nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

 Ở bộ phim Thương Ngày Nắng Về, bên cạnh dàn viễn viên gạo cội như NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Quý, NSND Trung Anh,… những gương mặt quen thuộc trên truyền hình như Huyền Lizzie, Lan Phương, Hồng Đăng thì cũng có nhiều gương mặt thuộc thể hệ Gen Z như mang đến một “làn gió mới” cho khán giả. 

 Mới nhất phải kể đến Ngọc Huyền - nữ diễn viên sinh năm 1999 này là sinh viên trường Mỹ thuật, chưa từng tham gia đóng phim truyền hình. Thế nhưng với ngoại hình xinh đẹp cùng năng khiếu diễn xuất thiên bẩm, Ngọc Huyền đã thử sức casting và không ngờ được đảm nhận vai chính đầu tay trong một bộ phim giờ vàng của VTV. Tôi tin rằng nếu như được đào tạo, trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất thì nữ diễn viên trẻ này là một nhân tố rất tiềm năng, nối gót đàn chị trở thành mỹ nhân màn ảnh trong tương lai. 

>>>Xem thêm: 3 anh công an Phố Trong Làng: Tài giỏi đẹp trai, tình duyên viên mãn

 Đóng cặp với Ngọc Huyền, Quang Trọng cũng là nam diễn viên mới nổi trong vài năm gần đây khi tham gia một số dự án phim truyền hình của VTV như Ngày Mai Bình Yên, Cô Gái Nhà Người Ta và hiện tại là Thương Ngày Nắng Về. Anh từng là sinh viên trường Sân khấu và hiện tại đang công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ, trước khi lấn sân sang theo đuổi mảng phim truyền hình, nam diễn viên sinh năm 1995 đã từng đạt được một số giải thưởng nổi bật ở mảng sân khấu.

 Tiếp sóng phần 1 Thương Ngày Nắng Về là bộ phim Lối Về Miền Hoa, Dù mới chỉ chiếu những tập đầu nhưng tác phẩm này đang lọt top chương trình truyền hình có số rating “khủng”, đây cũng là “bom tấn” quy tụ dàn diễn viên trẻ, mới của VTV. 

 Nữ diễn viên chính trong Lối Về Miền HoaAnh Đào, khi nhận đóng nhân vật này, cô cũng khá lo ngại bởi đây là vai chính đầu tay mảng phim truyền hình. Dù khá áp lực nhưng với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất chân thật, Anh Đào đang làm rất tốt nhiệm vụ của minh, nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả vai Thanh được đạo diễn Vũ Minh Trí “chọn mặt gửi vàng”. 

>>>Xem thêm: Nữ chính Lối Về Miền Hoa từng đi thử vai rất nhiều không được nhận

 Có thể nói, cùng với sự phát triển, bùng nổ mạnh mẽ của phim truyền hình Việt Nam những năm gần đây, nhiều gương mặt mới có cơ hội được thể hiện tài năng của bản thân. Họ như một làn gió mới mang đến những trải nghiệm thú vị cho công chúng. Tôi tin rằng thời gian tới, các “trai tài gái sắc” kể trên sẽ còn bùng nổ hơn nữa, mang đến những sản phẩm nghệ thuật, các thước phim trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho khán giả truyền hình.

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.