x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Lâm Khánh Chi xéo xắt Vĩnh Thuỵ, Hoàng Thuỳ "nổi đoá"

Thanh Hà 21:30 - 23/02/2022

Thông tin liên quan đến Hoàng Thuỳ khi được hỏi về chuyện không làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người chú ý. Còn Lâm Khánh Chi ẩn ý nhắc đến Vĩnh Thuỵ? Kéo xuống dưới đọc kỹ hơn nhé mọi người! 

Hoàng Thuỳ “đáp trả” khi bị nói không hợp làm Giám khảo MUV 

Tôi thấy, chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức khởi động với những thay đổi mới. Theo tìm hiểu, năm nay cuộc thi đã có những thay đổi nhất định về thể lệ, quy cách chấm điểm thí sinh và dàn giám khảo. Nhiều người từng kì vọng Hoàng Thuỳ - với thành tích đã đạt được tại top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ được mời vào vị trí quan trọng nào đó, nhưng tiếc điều đó không xảy ra. 

Mới đây, người đẹp Thanh Hoá đã có những chia sẻ lý do không đảm nhận vị trí này dù được BTC mời. "Hoàng Thùy rất vui khi nhận được lời mời từ BTC với vai trò huấn luyện viên cho truyền hình thực tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhưng vì một số lý do Hoàng Thùy không thể đồng hành cùng chương trình. Chúc chương trình nhiều thành công", Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết. 

Trước động thái trên, tôi thấy một số người đã cho rằng, Hoàng Thuỳ không thích hợp để đảm nhận mentor của chương trình này. Ngay sau đó, người đẹp đã lên tiếng phản hồi: "Chị cảm ơn em. Nhưng chọn giám khảo Hoa hậu không phải là em. Chị thấy mặt và cá tính của chị rất hợp Hoa hậu nên chị mới vượt qua hơn 70 Hoa hậu của nước khác để vào thẳng Top 20 của Hoa hậu Hoàn vũ.

Điều đó đủ chứng minh vẻ đẹp và cá tính để giám khảo chọn Hoa hậu rất đa dạng. Có chăng có thể em thích hình ảnh người mẫu của chị hơn? Điều đó chị vẫn tôn trọng nhưng nói chị không hợp Hoa hậu là sai em nhé". 

Lâm Khánh Chi “chê” Vĩnh Thuỵ?

Một câu chuyện đáng chú ý trong ngày không kém đó là Lâm Khánh Chi khi nói “thẳng mặt” 1 nam người mẫu đình đám Vbiz. Theo đó, "mỹ nhân chuyển giới" đã livestream cho biết câu chuyện mình bị gán ghép cách đây vài năm khi cô và Vĩnh Thuỵ chung đội tại một gameshow. 

Tuy nhiên, cô nói rõ họ chỉ xem nhau là bạn bè, đồng thời bày tỏ sự bức xúc khi Vĩnh Thuỵ tự quyết định, dùng lời lẽ hạ bệ cô hòng PR bản thân. Quá bức xúc trước thái độ của mẫu nam, giọng ca 7X còn mỉa mai đối phương quá tự cao, coi mình như ông hoàng. Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn cho biết vào thời điểm xảy ra tin đồn, Vĩnh Thuỵ khi ấy đang hẹn hò nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. 

Điều này khiến dân tình đặt nghi vấn nam người mẫu được nhắc đến là Vĩnh Thuỵ. Bởi vào chiều qua, giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa cũng bất ngờ nhắc thẳng tên nam người mẫu, đồng thời khẳng định bản thân cô không yêu Vĩnh Thuỵ. 

Thanh Bình nhắc về 2 năm “xui xẻo”

Thời gian qua, Thanh Bình cũng là cái tên gây chú ý khi liên tiếp dính phải những chuyện không vui và gần đây là lùm xùm tình ái. Sau hơn 1 tháng ồn ào, tôi thấy trên trang cá nhân, nam diễn viên vừa có động thái đầy ẩn ý vào lú 22h22 phút ngày 22 tháng 2 năm 2022 để nhắn gửi đến vũ trụ. 

Theo đó, nam diễn viên cho biết, 2 năm qua không mấy may mắn với anh khi nhiều chuyện xui xẻo xảy đến."Hãy nhớ rõ năm nay và con đường trong tương lai nhé Bình. 2 năm nay quá nhiều xui xẻo! 

Đó sẽ là những vết thương lớn để bản thân hoàn thiện hơn. Xin cảm ơn và trân trọng tất cả! Tạm biệt những gì đã qua", anh bày tỏ. Hi vọng rằng, năm nay mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với diễn viên Thanh Bình. 

Nathan Lee tiếp tục “khiêu khích”

Những ngày vừa qua, câu chuyện Angela Phương Trinh chính thức thông báo tìm hiểu với Cao Thái Sơn khiến nhiều người chú ý. Giữa những thông tin đáng chú ý, mới đây, nam ca sĩ Nathan Lee còn có động thái hỏi thăm "ai đó", hứa hẹn sẽ đào lại các chuyện cũ trong quá khứ của Angela Phương Trinh.

Cao Thái Sơn nhắn gửi: "Tình yêu đã thực sự trưởng thành trong từng câu chữ và suy nghĩ. Em không cần bận tâm đến thứ gì nữa: "Em cứ yêu đời, hạnh phúc, ăn chay và làm việc tốt". Ai muốn phốt, anh hốt tất cả cho em. 

Em càng xinh đẹp, càng hạnh phúc thành công người ta càng không thích. Cứ đổ hết xuống anh làm hứng hết cho, đất nhà mình còn dư xây thêm biệt thự. Cười vui và hạnh phúc, thế thôi!". Chưa kể, anh còn khẳng định sẽ sinh con trai đầu lòng với Angela Phương Trinh, "chốt" tên bé là Cao Thiên Trí.

Ở một thái cực khác, tôi thấy trên Nathan Lee cũng có động thái nhắc “khéo” ai đó còn chưa vận chuyển vaccine về Việt Nam? Liệu có phải là Cao Thái Sơn không nhỉ và không biết thời gian tới nam ca sĩ này sẽ có có ẩn ý gì nữa không, cùng hóng nhé!

Tô Dũng lên tiếng khi bị chê trong phim Lối Về Miền Hoa 

Hiện tại, Lối Về Miền Hoa đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm của khán giả. Bởi vậy, “nhất cử nhất động” của dàn diễn viên trong phim cũng được chú ý, trong đó Tô Dũng cũng không ngoại lệ. Vốn thường xuyên đóng những bộ phim với nét tính cách hiền lành, nhưng trong phim này nam diễn viên trẻ đảm nhận vai phản diện. Điều này khiến một bộ phận khán giả chưa quen và có những ý kiến 

Và mới đây, tôi thấy trên trang cá nhân, diễn viên Tô Dũng đã có những chia sẻ xoay quanh vai diễn mới của mình trước luồng ý kiến trái chiều. “Về cơ bản thì mình cũng đã lường trước được những gì mà nhân vật của mình phải đón nhận khi phim phát sóng! Trong quá trình quay, đã có lần anh Hà Focus đã từng bảo mình: "Dũng ơi - mày giãn cơ mặt ra được không em"… 

Cũng đã rất nhiều lần mình stress kêu la với anh Trí đạo diễn, anh Hải phó đạo diễn vì tính cách của Nghĩa: Với chị gái là một thái độ khác, với bố con Lợi 1 thái độ khác, với Thanh lại là một thái độ khác... rồi tới đây sẽ còn với Phương - bạn gái Nghĩa nữa…

Thật ra, trong lúc quay mình hoàn toàn có thể điều chỉnh thái độ phản ứng của nhân vật trong từng hoàn cảnh để "không bị ghét" nhưng mình không làm thế, mình đi đúng theo những gì kịch bản viết xem mình có làm nổi không, bởi từ trước đến nay mình vẫn được yêu quý bởi những vai hiền lành, dễ chịu hay dễ thương cảm. Chỉ mong khán giả tỉnh táo, phân biệt đâu là nhân vật đâu là thật, đừng inbox chửi mình, tội nghiệp mình", diễn viên Tô Dũng bày tỏ. 

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.