x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm đầu tư hoa là quá chuẩn, tiện cả vợ cả con

Đức Nguyên 08:12 - 30/03/2022

Lối Về Miền Hoa đang đi đến những tập cuối cùng của bộ phim. Hiện tại, những mâu thuẫn giữa các nhân vật dần được hóa giải, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm sống giá trị, nhân văn cho khán giả, đặc biệt là những người trẻ đang trên con đường kiếm tìm sự nghiệp, tình yêu. 

 Sau một chặng đường dài, chú Lâm (Thanh Bình) - người đàn ông góa vợ đã tìm được chị Hoa (Đàm Hằng) - người phụ nữ tần tảo, hiền lành để cùng chung sống hạnh phúc, bình yên bên nhau trước sự ủng hộ của Nghĩa (Tô Dũng) và Lợi (Trọng Lân).

>>>Xem thêm: Dàn sao Phố Trong Làng được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen

 Biến cố chú Lâm bị bệnh là tình tiết mang tính bước ngoặt đối với bộ phim, vì lí do này mà Lợi đã thay đổi 180 độ từ chàng trai ngang bướng, nóng nảy, ham chơi trở nên điềm đạm hơn, tu tâm tu tính mà làm ăn, để bố an tâm dưỡng bệnh. Thêm nữa là sự tương tác tình cảm của Thanh (Anh Đào) đã tiếp thêm cho Lợi để phấn đấu. 

 Không những thế, trong tập phim gần đây, Lợi còn chủ động làm lành với Nghĩa, mở lời xin lỗi và đề nghị bộ 3 sẽ làm ăn chung, chăm sóc vườn hoa mà chú Lâm đã bỏ tiền ra đầu tư. Có thể nói “đại gia bonsai” quả là có đầu óc liệu tính như thần. 

 Việc đầu tư của chú Lâm vừa tạo điều kiện cho Thanh và Nghĩa có cơ hội được khởi nghiệp, tự tin hơn để theo đuổi định hướng đã vạch ra, không còn gặp khó khăn về tài chính. Bên cạnh đó, biết Lợi có tình cảm với Thanh nên chú Lâm đã quyết định đầu tư để Thanh là người làm thay đổi Lợi. Khi việc trồng hoa phát triển, chẳng phải sẽ mang đến cho cả nhà công ăn việc làm, vợ chú bán hoa, con trai và con dâu thì tương lai làm trà, quá là hợp lý luôn.

>>>Xem thêm: Chú Lâm - chị Hoa và những cặp đôi đang "gây bão" trên màn ảnh Việt

 Đến thời điểm hiện tại, có vẻ như những dự tính của chú Lâm đang đi theo quỹ đạo mà chú mong muốn. Lợi đã có được tình cảm của Thanh, mặc dù còn ngượng ngùng nhưng họ đã “chúp pa chúp” rồi, tôi chờ mãi mới đến cảnh tình cảm ấy. 

 Lối Về Miền Hoa chỉ còn 1 tập nữa thôi là sẽ khép lại, điều tôi mong mỏi nhất hiện tại là căn bệnh của chú Lâm chỉ do chú giả vờ. Thế là bộ phim sẽ có cái kết đẹp, các cặp đôi sẽ chung sống hạnh phúc bên nhau, trồng hoa và phát triển sự nghiệp. 

 Đây lại là một tác phẩm thành công của đạo diễn Vũ Minh Trí, nhẹ nhàng, thú vị và chứa đựng nhiều bài học ý nghĩa về cách sống, cả những kinh nghiệm, thông điệp cho người nông dân trong việc sản xuất nông sản và thực hiện bảo vệ môi trường. Hãy cùng tôi đón xem những tập cuối của Lối Về Miền Hoa  để đón xem phần kết của bộ phim này nhé các bạn.

>>>Xem thêm: Lợi, Tuấn Khang - những gã trai hư nhưng lại được yêu mến trên màn ảnh

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.