x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Tình yêu chú Lâm - chị Hoa, các bạn xem mà học hỏi

Chloe Nguyen 10:12 - 03/03/2022

Đối với mình chuyện tình đẹp nhất trong Lối Về Miền Hoa không phải là Lợi (Trọng Lân) và Thanh (Anh Đào) mà đó chính là chú Lâm (Thanh Bình) và chị Hoa (Đàm Hằng). Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng tình yêu giữa hai người vẫn cứ là gọi tình bể bình vì quá đáng yêu. Mình nghĩ các bạn trẻ nên xem và học tập chú Lâm ắt sẽ thành công luôn cho mà xem.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Nghĩa vẫn "trông mặt mà bắt hình dong"

Chú Lâm là bố của Lợi, vợ mất 20 năm nhưng chưa bao giờ dám tính đến chuyện yêu đương và tiến thêm bước nữa. Cho đến khi Hoa xuất hiện thì chú Lâm mới có lại một cảm giác yêu lần nữa, mình nghĩ chú Lâm rất tôn trọng vợ quá cố nên đã không cho phép bản thân hạnh phúc, sống cô đơn trong từng đấy năm trời. Người đàn ông gà trống nuôi con, tưởng chừng như chỉ có mấy chậu cây lan làm bạn nhưng khi có Hoa thì cuộc sống của ông cũng được giậm thêm nhiều sắc màu.

Chuyện tình của chú Lâm và chị Hoa rất nhẹ nhàng, đáng yêu, nhìn cứ như một cặp đôi trẻ đang thả thính qua lại vậy. Chú Lâm cũng là một người không màu mè không hứa hẹn, chỉ có hành động để chinh phục trái tim Hoa thôi. Mình thấy tình cảm của ông là thật, từ vụ cho nhờ một khoảng sân để bán hoa hay mua bông hồng của Hoa để tặng cô thật là lãng mạn quá trời. Không những thế còn tranh thủ tặng toàn những chậu lan đắt tiền.

Mấy cách cưa cẩm chị đẹp của chú Lâm cũng dễ thương quá trời, mấy anh trai trẻ bây giờ không có cửa với trình độ thả thính siêu cấp của chú Lâm đâu nha. Nào là lời nói ngon ngọt và mấy câu từ cũng pha lẫn sự thông minh và hài hước thì cô nào mà không đổ, nhớ có hôm chú Lâm còn cà khịa “tình địch” làm người ta chạy mất dép luôn. Hôm nay đi Sài Gòn còn giao cả chìa khoá cho chị Hoa như người nhà, mình xem mà kiểu cứ tưởng là chìa khóa bước vào đời chú Lâm vậy đó.

Mấy bạn trẻ bây giờ nhất là đối với các bạn nam, không chịu đầu tư vào việc thả thính cho lắm. Còn chú Lâm đây lại khác, hết tặng cái này đến cái khác cho Hoa mặc cô nàng chối đây đẩy không dám nhận. Một người đàn ông đã thiếu đi hình bóng người phụ nữ làm bầu bạn 20 năm trời thì hà cớ gì ông không được tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân kia chứ. Chú Lâm thật sự đáng thương hơn đáng trách rất nhiều. Mình thấy phục cho tình yêu của họ và chị Hoa thật may mắn khi có một người như vậy để nương tựa.

Còn chị Hoa thì mình thấy cũng có cảm tình rồi nhưng do còn e dè và sợ Nghĩa (Tô Dũng) không đồng ý nên mới chần chừ như vậy. Nhưng mà trước sau gì cả hai cũng đến được với nhau thôi vì thật sự rất hợp và dễ thương. Cách tiếp cận của chú Lâm tuy không vồ vập hay vội vàng nhưng lại hiệu quả vô cùng. Bởi ta nói, nhất cự ly nhì tốc độ là đây, cứ xuất hiện trước mặt “nàng” rồi tạo ưu điểm trong mắt họ là được thôi.

Nếu như muốn xả stress sau những màn ồn ào của các cặp nam nữ chính thì khi đến cặp đôi phụ này thì sẽ nhẹ nhàng và cảm thấy dễ chịu hơn. Mình tin chắc chắn là rất nhiều người ủng hộ cặp đôi này giống như mình đúng không nè. Nếu cũng đồng tình với ý kiến của mình thì để lại bình luận bên dưới và đừng quên đón xem Lối Về Miền Hoa trên VTV3 nha.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Con trai sắp sa bẫy, chú Lâm lại đầu tư cho đối thủ

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.