x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Nghi vấn Lợi - Nghĩa - Thanh khởi nghiệp cùng nhau

Chloe Nguyen 10:14 - 01/03/2022

Bộ phim khởi nghiệp của những con người trẻ - Lối Về Miền Hoa tuy chỉ mới gần đi đến nửa giai đoạn nhưng đã gây sự ảnh hưởng với mình nhờ những thước phim vùng quê, những con người trẻ với ước mơ xây dựng tương lai. Dù không tránh khỏi những rủi ro nhưng họ vẫn luôn tìm cách vững vàng với những điều đó. Nhưng hết lần này đến lần kia trục trặc, liệu Lợi (Trọng Lân) - Nghĩa (Tô Dũng) - Thanh (Anh Đào) có hợp tác lại với nhau?

>> Xem thêm: Vân Vân Thương Ngày Nắng Về: Cô em út dễ thương mà nhà ai cũng muốn có

Từ đầu bộ phim đến giờ, Thanh và Nghĩa đã cùng nhau hợp tác để trồng cây hữu cơ. Nghĩa với cái danh kỹ sư nông nghiệp nên nói về lý thuyết thì anh có thừa. Một người xuất chúng và giỏi giang vì đỗ đại học trên huyện như Nghĩa về quê lập nghiệp thì Thanh đã không lăn tăn mà hợp tác luôn. Thanh vì có rắc rối với quán trà chanh nên cũng tạm đóng quán, dồn tiền để phụ giúp Nghĩa.

Mình tưởng với khối kiến thức thần sầu của Nghĩa sẽ dễ dàng nhưng bắt tay vào rồi mới thấy đời không như là mơ. Đến nỗi cái lý do mà thân và lá bị dập vì ốc sên mà Nghĩa cũng không biết. Cách tối ưu nguồn nước sạch hay kiểm tra nguồn không khí xung quanh cũng không có nốt luôn. Không những thế Nghĩa còn định thực hiện hiệu ứng nhà kính mà không cần biết nó tốn nhiều chi phí như thế nào. Nghĩ mà chán, kiến thức sách vở cũng coi như bằng không nếu như không có kinh nghiệm.

Sự tự tin ban đầu của Nghĩa mình thấy hơi bị lung lay, vì Nghĩa cứ hay hỏi Thanh không sợ thất bại hả. Vậy là do anh không tin tưởng khả năng của bản thân hay sao mà lại hỏi Thanh như vậy nhỉ? Chắc là vì liên tục bị trục trặc nên Nghĩa mới lo lắng vì tất cả tiền của hai đứa đều dồn vào dự án này. Áp lực là có nhưng mình nghĩ khả năng cao họ sẽ thất bại thật.

Tại sao mình lại nghĩ ra thuyết âm mưu hợp tác 3 người này? Mình nghĩ rằng chẳng thể nào mà nam chính và nữ chính lại về hai đội khác nhau được hết, sau bao nhiêu lần bị “crush” mắng thì không lẽ không cho Lợi đến một lần được thể hiện hay sao, thế thì lại bất công với anh chàng quá. Nói về Lợi, ý chí khởi nghiệp mới được sục sôi dạo gần đây thôi và cũng không khá khẩm hơn hai cô cậu kia là mấy.

Hôm nay lại bị một người đàn ông lạ mặt chào mua Lan với giá ngất ngưởng. Với số tiền khủng như vậy liệu anh chàng có quyết định hay không? Mình nghĩ Lợi cũng khôn khi cẩn trọng như vậy, mấy vụ lừa đảo lan đột biến không hề ít nhưng trong trường hợp này người mua là người kia thì lừa đảo thế nào nhỉ. Nhưng có khi đây lại là chiêu thức mới, lừa lấy lan thật của Lợi xong ông đó lại “phốt” rằng Lợi bán lan giả cho ông ta và đòi hoàn tiền, khi trả cây lại cho Lợi thì có khi lại bị ông ta tráo thành cây giả thật. Bởi vậy mới nói, có khi Lợi mắc lừa mất tiền mất cả lan.

Rồi khi cả 3 thất bại, vì cùng chung chí hướng nên rất có thể Nghĩa, Lợi, Thanh sẽ hợp tác cùng nhau và hỗ trợ cho nhau. Những ân oán ngày xưa có thể giải vây trong trường hợp này. Mình nghĩ với những kiến thức của Nghĩa và kinh nghiệm thực tiễn của Lợi thì một lần nữa họ sẽ khởi nghiệp. Không những thế, Lợi còn có một ông bố chuyên trồng lan và là chỗ dựa kinh tế vững chắc thì lợi thế quá còn gì. Bộ phim lúc đó mới bắt đầu hay và thú vị cho xem.

Tóm lại thì cái đó chỉ là do những suy nghĩ cá nhân của mình thôi còn sự thật như thế nào thì xem phim mới biết được. Liệu rằng mình đoán có đúng không? Lợi sẽ bị lừa? Nghĩa Thanh lại tiếp tục thất bại? Để làm rõ những điều đó thì đừng bỏ lỡ Lối Về Miền Hoa trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Đàn ông trong ACPĐÔK: Tuấn Khang có là "trai hư" thì vẫn hiếu thảo

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.