x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lươn lẹo với fan Việt, Mr. Nawat phải nhận ngay “luật hoa quả”

Cô Bé Bán Mai 15:50 - 29/10/2022

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng Miss Grand International 2022 là một cuộc thi nhan sắc ồn ào nhất trong lịch sử. Không những khâu tổ chức có vấn đề, kết quả bị cho là có sự nhúng tay can thiệp vào mà đến chính chủ tịch của cuộc thi này - Mr. Nawat cũng dần lộ bản chất là một người lươn lẹo, sân si. 

Ngay sau khi biết kết quả Thiên Ân - đại diện Việt Nam out top 10, lượng follower của cuộc thi này đã giảm hơn 2 triệu người theo dõi. Đây là lần đầu tiên, tôi chứng kiến một làn sóng phẫn nộ lớn đến như vậy từ dư luận. Nhiều người thì cho rằng khán giả đang quá khích, kết quả ra sao thì cũng nên chấp nhận đi, làm vậy sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh đại diện Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. 

Nhưng tôi thì nghĩ chẳng phải. Đây chính là thứ mà cuộc thi gọi là Country’s Power Of The Year, chúng ta nâng lên được thì cũng đặt xuống được. Tôi nghĩ ngay từ khi đưa ra một luật chơi đầy sự câu kéo, có phần hơi dơ khi ép fan 2 nước Thái - Việt tranh đấu, thì hẳn là ban tổ chức đã phải sẵn sàng rằng lượng follower này rất có thể sẽ ảo và sớm muộn gì sau cuộc thi họ cũng sẽ rời đi. Bên cạnh đó, tôi thấy Thiên Ân luôn nổi bật trong từng vòng thi, được vị chủ tịch thường xuyên chụp hình, đăng story, post trên tài khoản cá nhân. Ông dành sự ưu ái cho Thiên Ân, nhưng cô lại phải dừng ở top 20 (suy cho cùng cũng bằng sức mạnh đoàn kết của fan Việt) nên khiến tôi băn khoăn, phải chăng sự niềm nở, khen ngợi trước đó chỉ là để nịnh khán giả, lợi dụng truyền thông mà thôi. 

Đã vậy sau cuộc thi, dì Na còn liên tục nói xấu Thiên Ân, thẳng thừng hạ bệ thí sinh, cho rằng cô chậm chạp trong cuộc thi. Nghe đến đây, nàng hậu cũng bất lực, cô chỉ dám thanh minh rằng bản thân đã dậy từ rất sớm và chưa bao giờ để ai phải chờ đợi, đến các staff của Thái và Indonesia còn quý cô nàng. Còn tôi thì phải bênh cho cô gái của chúng ta, không phải lúc nào thẳng thật cũng là tốt, có nhất thiết phải dùng từ ngữ nặng nề, chê bai như vậy đối với một cô gái, đã vậy còn trước truyền thông quốc tế, rồi sau đây fan Việt và khán giả nước ngoài sẽ nghĩ gì về Thiên Ân. 

Tuy nhiên, tôi nghĩ “luật hoa quả” không chừa một ai, nếu là kẻ gian dối thì chắc chắn sẽ bị lật tẩy. Bằng chứng là Mr. Nawat đã có kỷ niệm 10 năm Miss Grand International ngập trong drama. Đầu tiên, người đẹp Mauritius từ bỏ danh hiệu Á hậu 5, chủ tịch Nawat liền đăng đàn chúc mừng mỹ nhân Philippines sẽ được vào top 10 kế nhiệm ngôi vị này.

Nhưng mỹ nhân Roberta Tamondong lại chẳng thèm để ý đến cuộc thi này nữa. Cô phớt lờ cả chủ tịch cuộc thi mà thả tim và chia sẻ lại bài viết khán giả kêu gọi tham dự Miss Universe. Mà ai cũng biết rồi, đây vốn là cuộc thi sắc đẹp có thù với Mr. Nawat, ông thậm chí còn cà khịa cuộc thi này trong đêm chung kết cơ mà. Nên không rõ số phận của Á hậu 5 sẽ ra sao, nhưng tôi thấy người đẹp Yuvna đã chia sẻ cô không hề từ bỏ vương miện. 

Cô khui ngược lại ban tổ chức rằng: "Bài đăng của MGI là không đúng. Miss Grand Mauritius đã được giao hợp đồng này để ký nhưng chúng tôi không đồng ý và không ký bất cứ điều gì. Hoa Hậu Yuvna của chúng tôi đã tự từ chức do không phù hợp với hành vi mới nhất của MGI với tổ chức của chúng tôi và những người khác. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu MGI ngừng đăng những thông tin sai này. Bản hợp đồng không hề có chữ ký Hoa hậu của chúng tôi".

“Rạp xiếc” này vẫn chưa hết drama, khi tôi hóng hớt được rằng 1 trang đã chia sẻ bằng chứng cho thấy người đẹp từ Nga mới là cô gái lọt top 10, nhưng cô bị dì Na cho ra chuồng gà và thay thế bằng Yuvna của Mauritius. Mục đích của Mr. Nawat là muốn cô gái đến từ Nga phải đứng ở hậu trường để nghe những lời nhận xét không hay về đất nước mình. 

Nhân cơ hội này, Miss Grand South Africa đã lên tiếng tố cuộc thì bào thí sinh đến kiệt sức, vi phạm quyền riêng tư cá nhân nghiêm trọng: “Tôi đã cố gắng hết sức lực của mình cho tổ chức MGI đến mức tôi đã phát bệnh vì thiếu ngủ ngủ và chất dinh dưỡng, sau đó tôi còn bị xâm phạm quyền riêng tư cá nhân khi mà hình ảnh tôi ở viện bị lôi lên mạng. Tổ chức chẳng thèm giúp đỡ trong việc ngăn bức ảnh phát tán ra ngoài hoặc tìm ra ai đã đăng nó lên, họ thậm chí còn chẳng xin lỗi tôi.”

>>> Xem thêm: H’Hen Niê - Engfa 2 nàng hậu có yếu điểm ngoại ngữ, ứng xử trái ngược

Nghe đến đây tôi đã vô cùng sốc, khi biết sự thật phía sau cuộc thi này. Thảo nào mà chuyên trang sắc đẹp của Nam Phi đã kêu gọi nhiều quốc gia tại châu lục này không gửi thí sinh đi thi nữa. Bởi ban tổ chức chỉ muốn các cô gái đoạt giải hái ra tiền cho hạ, không quan tâm gì đến các người đẹp và bản thân chủ tịch của cuộc thi cũng nông cạn và phân biệt sắc tộc. 

Trong lần livestream mới nhất, Mr. Nawat bày tỏ sự thất vọng khi trao cho đại diện Việt Nam quá nhiều giải. Nhưng càng xem, tôi càng thấy nực cười bởi mấy giải phụ của ông hoàn toàn không có chút uy tín hay có lợi gì với Thiên Ân. Bên cạnh đó, phần nhiều trong số những giải phụ đó là do fan của Thiên Ân đóng góp dù luật chơi của ông đôi khi lươn lẹo và thiên vị gà cưng Thái Lan. Nên tôi thấy không có gì được gọi là ưu ái ở đây. 

Đã vậy, ngài chủ tịch còn bày tỏ vị trí Á hậu 5 đang trống, nếu lượt follow quay về 7 triệu như trước đây thì ông sẽ xem xét. Thôi bớt lươn đi ngài chủ tịch ạ. Mới ngày nào còn kêu không quan trọng lượng người theo dõi, mới ngày nào còn thẳng thừng đổ lỗi toàn bộ người bỏ follow là fan Việt. Vậy mà giờ lại quay xe, muốn có lại số người theo dõi như trước. 

>>> Xem thêm: Trước Thiên Ân, Huyền My từng khóc ngất vì out top 5 

Thôi thì sau những drama này, tôi nghĩ fan Việt đủ thông minh để hiểu phải cạch mặt cuộc thi thiếu sự minh bạch cùng ngài chủ tịch lươn lẹo, sân si này ra. Tôi chỉ thấy thương Thiên Ân, Thuỳ Tiên và dì Dung phải đứng giữa những ồn ào này mà không biết phải làm sao. Không phải vì họ thì tôi nghĩ Mr. Nawat còn tới công chuyện nữa với fan Việt. Xem thường khán giả nước ta thì đúng là tới số luôn đó dì Na ạ.

* Bài viết của Cô Bé Bán Mai chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".