x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chủ tịch MGI nhiều lần chê bai Thiên Ân, dì Na đối đầu fan Việt à?

Thi Zun 13:45 - 27/10/2022

Chủ tịch Nawat, người từng được fan Việt yêu thương, gọi với cái tên dì Na chỉ sau một đêm đã khiến dân tình phải “quay xe". Cá nhân tôi thấy, cũng chẳng phải vì kết quả đêm chung kết Miss Grand International 2022 có kết quả không đúng kỳ vọng thôi đâu. Mà bởi thật khó để công chúng chấp nhận, người đứng đầu cuộc thi hoa hậu mang tên “Hoà Bình" lại có thái độ không được hòa bình như vậy!

Những ai là fan sắc đẹp hẳn cũng biết, chủ tịch Nawat vốn chẳng thiện cảm với Miss Universe xưa nay, khi thường xuyên đăng story “cà khịa". Nhưng tôi lại không thể nào ngờ, ngày Nawat lại dùng chính hình hiệu của đêm chung kết cuộc thi để “đá xéo" đối thủ. Trong khi đó, Miss Universe chưa có một động thái nào là cho thấy sự hơn thua với Miss Grand International.

>>> Xem thêm: Fan soi bằng chứng Thiên Ân bị "chơi xấu" tại Miss Grand International

Chuyện Thiên Ân out khỏi Top 10 gây bất bình ra sao thì tôi nghĩ, ai cũng đã biết. Tuy nhiên, điều khiến tôi hụt hẫng hơn cả đó chính là cách mà ngài chủ tịch giải thích cho quyết định gây tranh cãi của mình.

Cụ thể, Mr. Nawat giải thích lý do Đoàn Thiên Ân out Top 10 vì là vì hình thể chưa đẹp. Thậm chí, ông còn đưa ra nhiều lời khó nghe về sắc vóc của đại diện Việt Nam: "Công bằng mà nói, em ấy là cô gái duy nhất trong Top 20 có phần thân trên dài hơn phần thân dưới, phần hông cũng to. Vì vậy đạt được Top 20 với vị trí Country's Power of The Year là quá được và quá tốt rồi! Không biết có vị trí nào tốt hơn cho em ấy được nữa!”

Sau khi có câu trả lời đậm chất “bo đì sam sung” Thiên Ân thì trong 1 livestream khác, ông Nawat còn thẳng thừng đáp trả fan Việt:  "Rất là công bằng đấy, nếu tôi đưa Thiên Ân vào top 10 thì tôi mới không công bằng. OK?”. ..Phần Interview cô ấy còn không có điểm, tôi đã cố gắng đẩy điểm lên"

Thậm chí, khi dì Teresa đang nói trên livestream "Việt Nam luôn trong tim tôi" thì ông Nawat còn "nói leo": “Giờ thì không còn nữa”. Tôi thấy, thực sự là không còn dè chừng gì nữa, Mr Nawat đã tỏ thái ghét ra mặt đối với fan Việt Nam.

Phát ngôn của Mr. Nawat lập tức khiến các fan sắc đẹp cảm thấy tức giận. Tôi chẳng thể tin được rằng chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà Bình lại đi nhận xét kém duyên về ngoại hình thí sinh của mình như vậy.

Ngay cả cách mà Mr. Nawat tổ chức cuộc thi cũng khiến khán giả cảm thấy đậm mùi drama. Còn nhớ khi diễn ra cuộc bình chọn cho vòng thi phụ Country's Power of The Year để tìm được người lọt thẳng vào Top 20. Đại diễn Việt Nam và Thái Lan đã có cuộc cạnh tranh đầy cam go.

Và đến phút cuối, khi đại diện Thái đã có thành tích nhỉnh hơn, ngài chủ tịch đã quyết định kéo dài thời gian. Nhờ đó, đại diện Việt Nam đã có cú lội ngược dòng. 

Tuy nhiên, chiến thắng nhờ thời gian được gia hạn của Thiên Ân đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp Thái và cả Indonesia tỏ ra phẫn nộ. Mặc dù tôi thấy, khán giả Việt cũng chỉ một lòng muốn ủng hộ đại diện của nước nhà, phải nỗ lực và đồng lòng lắm mới có được kết quả như vậy. 

Song, Thiên Ân và fan sắc đẹp Việt lại chịu nhiều lời bàn tán. Tất nhiên, người được lợi nhất sau màn tranh đua này là ngài Nawat và cuộc thi. Khi trang Instagram của Miss Grand International có lượng follow tăng vọt, vượt qua cả Miss Universe.

Tôi thấy, bức ảnh công bố người thắng cuộc của vòng thi phụ này cũng rất ẩn ý. Thay vì chỉ để mỗi hình người chiến thắng là Thiên Ân, cuộc thi còn chèn hình ảnh đại diện Thái Lan lấp ló phía sau với biểu cảm hơi lạ.

Nhìn cách thiết kế này của Miss Grand International, tôi tưởng đâu mình đang xem poster của một bộ phim cung đấu. Và rất có thể, điều này cũng nằm trong tính toán của ngài chủ tịch.

Sự đanh đá, bất chấp của “dì Na" còn thể hiện qua cách ông phản ứng sau khi cuộc thi của mình bị tụt 2 triệu lượt người theo dõi. Thay vì im lặng, xem như không có chuyện gì xảy ra, ngài chủ tịch đã lên hẳn một chiếc story đáp trả và còn gọi thẳng tên Việt Nam.

Mr. Nawat cho hay mình đã check lượt theo dõi và khẳng định: “Tất cả những người bỏ theo dõi đều đến từ việt nam. Cảm ơn vì đã unfollow. Chúng tôi luôn tôn trọng và công bằng với các nước”.

Tôi chẳng biết công cụ thần thánh nào đã giúp ngài Nawat đưa ra kết luận chắc chắn như vậy. Thật khó tin khi nói trong số 2 triệu người bỏ theo dõi đó, chỉ toàn là khán giả Việt. Lời cảm ơn của ngài chủ tịch còn khiến tôi cảm nhận được sự cay cú trong đó. Và đông đảo khán gỉa đều cho rằng, đây là một động thái cho thấy sự hiếu chiến của Mr. Nawat.

>>> Xem thêm: Ngỡ ngàng với tên gọi độc - lạ của Thuỳ Tiên, Thiên Ân và các nàng hậu

Năm nay, Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 đã bức xúc đến mức nhận xét Miss Grand International  “là một gánh xiếc”. Thiết nghĩ, tích cách hơi ô dề, không biết tiết chế của Mr.Nawat chính là một trong những nguyên nhân khiến cuộc thi bị ghét đến như vậy. Sẽ tốt hơn “dì Na" cứ vui vẻ, hoà nhã, làm tốt phần của mình, tự khắc với chất lượng của mình, cuộc thi vẫn sẽ vươn xa mà thôi!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Miss Grand International hay những người đẹp Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.