x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Fan soi bằng chứng Thiên Ân bị "chơi xấu" tại Miss Grand International

Thi Zun 07:35 - 27/10/2022

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã khép lại trong sự thất vọng của không chỉ riêng tôi mà đông đảo fan sắc đẹp Việt Nam cũng thế. Khi đại diện của chúng ta, sau rất nhiều nỗ lực và không ít màn trình diễn xuất sắc, đã phải cay đắng dừng chân ở Top 20. Chẳng những bất bình trước kết quả, tôi thấy cộng đồng mạng còn soi được loạt bằng chứng rất thuyết phục cho thấy, Thiên Ân đã bị đối xử bất công tại cuộc thi.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên là hoa hậu quốc dân mà cũng đôi lần dính thị phi “trên trời”

Ngay trong đêm chung kết và các phần thi trước đó, người hâm mộ đều nhận thấy, Thiên Ân luôn phải đón nhận hành vi “chơi xấu” từ khán giả Indonesia. Thật vậy, tôi để ý thấy mỗi lần đại diện nước khác xuất hiện đều được cổ vũ, chào đón nhiệt tình. Song đến lúc Thiên Ân bước ra, tất cả đều đồng loạt im lặng.

Tôi nghĩ, “biển đen im lặng" của khán giả hẳn cũng đã gây ra ít nhiều áp lực cho Thiên Ân. Dù vậy, cô nàng vẫn bình tĩnh và tự tin trình diễn. Nhiều người cho rằng, vì vương miện năm ngoái đã thuộc về Thuỳ Tiên nên đại diện của Việt Nam năm nay cũng bị “ghim" và cố tình làm khó.

Đâu chỉ bị khán giả nước bạn đối xử không công bằng, mà các fan Việt còn nhận thấy, phía BTC Miss Grand International có những hành động rất đáng ngờ đối với Thiên Ân đấy!

Tôi nhớ đêm trình diễn trang phục dân tộc, video ghi lại màn thể hiện của các nàng hậu đã được đăng trên fanpage của Miss Grand. Trong khi phần thi của các người đẹp đều được gắn thẻ thì Thiên Ân lại chẳng được đả động gì. 

Không chỉ vậy, chức danh của Thiên Ân trong một phần trình diễn cũng xảy ra sự cố sai sót. Thay vì để Miss Grand VietNam, BTC lại để một chức danh chẳng hề liên quan gì đến cô nàng, The President of Miss Grand International Organization (Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hòa bình thế giới). 

Hơn nữa, hình ảnh Thiên Ân xuất hiện trên sóng cũng vô cùng chớp nhoáng. So sánh với các đại diện nước bạn, tôi nhận ra đại diện Việt Nam có thời lượng ít hơn rất nhiều. Đã vậy, camera cuộc thi còn liên tục quay cảnh toàn, bỏ qua khoảnh khắc trình diễn xuất thần của người đẹp.

“Dì Dung" - vị chủ tịch đã lựa chọn và theo dõi sát sao hành trình của Thiên Ân cũng đặt nghi vấn “gà cưng" của mình đang bị “chơi xấu". Khi trang phục dân tộc “Trúc Chỉ" vốn được chuẩn bị kỹ lưỡng bất ngờ bị hỏng, dì Dung liền đặt ra câu hỏi “Liệu nó có bị ai làm hỏng không ta". Tôi nghĩ, có lẽ “dì Dung" cũng đã sớm nhận thấy nhiều điểm bất thường tại cuộc thi nên mới lo lắng như vậy.

Nhìn lại những gương mặt Top 10, nhiều người hâm mộ cho rằng Thiên Ân đã có màn thể hiện tuyệt vời hơn không ít cái tên trong đó. Đặc biệt, đại diện từ Indonesia, Cambodia và cả Thái Lan đều intop dù kỹ năng tiếng Anh vẫn chưa được hoàn thiện.

Đúng là tiếng Anh không phải tất cả nhưng nhiều tôi vẫn cảm thấy rất mâu thuẫn. Khi chính ngài Nawat từng giải thích vào năm ngoái rằng, các đại diện của Việt Nam không đạt thứ hạng cao dù skill face đều rất ổn là do kém Tiếng Anh.

Lần này, để giải thích về lý do loại Thiên Ân khỏi top 10, ông Nawat đã lấy lý do hình thể của đại diện Việt Nam không tốt để giải thích cho quyết định của mình. Điều này càng làm tôi cảm thấy bất bình, bởi lẽ chủ tịch một cuộc thi sắc đẹp mà đi body shaming người khác.

Vì quá hụt hẫng với kết quả và hàng loạt bằng chứng cho thấy việc bị chơi xấu, ngay khi Thiên Ân dừng chân ở Top 20, đông đảo khán giả đã đồng loạt rủ nhau unfollow fanpage Miss Grand International. 

Chỉ trong 1 đêm, tài khoản này đã bớt đi sương sương 2 triệu follow. Con số suy giảm nhanh chóng này khiến Instagram của cuộc thi "nhất hành tinh" Miss Grand International đã lui về hạng xếp sau Miss Universe.

 Mr. Nawat từng thú nhận mình “mê follow” cao đã không giấu được sự hụt hẫng trước tình cảnh này. Khi nửa đêm, tài khoản Miss Grand đã có một chiếc story với nội dung "sân khấu lớn không bán vương miện, muốn mua đi chỗ khác, bực cái mình" . Tôi nghĩ chắc là “dì Na" vì quá ấm ức do tụt 2 triệu triệu follow nên đã lỡ… đăng nhầm đấy mà!

>>> Xem thêm: Ngỡ ngàng với tên gọi độc - lạ của Thuỳ Tiên, Thiên Ân và các nàng hậu

Kết quả của Miss Grand International 2022 thì đã rõ nhưng tôi thấy, nghi vấn về thuyết âm mưu của chủ tịch Nawat, câu hỏi rằng “liệu có sự dàn xếp nào tại cuộc thi năm nay hay không” thì vẫn được đặt ra và bàn luận không ngừng. Bạn cảm thấy như thế nào về cú “sảy chân" của đại diện Việt Nam và cuộc thi năm nay, hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thiên Ân hay những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.