x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trước Thiên Ân, Huyền My từng khóc ngất vì out top 5

Hoa Le 09:20 - 29/10/2022

Cuộc thi Miss Grand International 2022 đã khép lại nhưng những tranh cãi xung quanh đấu trường sắc đẹp này thì vẫn chưa có hồi kết. Tôi thấy ai cũng thương cho Thiên Ân vì bị đối xử không công bằng, đã vậy còn bị “dì Na” trút giận khi bay màu 2 triệu followers, để rồi cô bé bị công khai mỉa mai ngoại hình, sắc vóc. 

Trong khi tôi thấy Thiên Ân đã cố gắng để nổi bật qua từng vòng thi, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng mọi thứ, cuối cùng lại bị nói là vào top 20 nhờ lòng thương hại, sự vớt vát của dì Na. Nói vậy thật không công bằng với cả mỹ nhân sinh năm 2000 và cả công sức của fan Việt. Nếu thực sự là hội đồng chấm quyết định hết và không ai chọn Ân thì sao từ đầu không nói vậy đi, còn cố câu kéo, tạo chiêu trò truyền thông để đẩy follower nữa. 

Nhưng thôi mưa nào mà chẳng tạnh, Thiên Ân còn rất trẻ, tương lai cô bé còn có thể thi nhiều đấu trường nhan sắc hơn, sự nghiệp rộng mở. Bởi tôi thấy Ân là một nàng hậu có sự chăm chỉ, quyết tâm, tràn đầy năng lượng tích cực, nên không gì có thể làm khó cô gái này. 

Nhìn vào lịch sử của Miss Grand thì thực tế, chúng ta cũng từng có một đại diện đi thi phải khóc nức nở vì out top 5. Người đó không ai khác chính là Á hậu Huyền My. Năm 2017, sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2014, cô từng nhận trách nhiệm đi thi Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. 

Vốn là đại diện nước chủ nhà nên tôi thấy nhiều người đặt kỳ vọng rất lớn vào Huyền My. Bản thân tôi cũng chờ mong nàng hậu gốc Hà thành chinh phục chiếc crown, bởi vốn dĩ cô được đánh giá là có tri thức, kỹ năng catwalk, ngoại ngữ ổn, lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật, thuộc hàng tuyệt sắc giai nhân của Việt Nam.

Với từng ấy sự kỳ vọng, tôi nghĩ Huyền My bật khóc nức nở là điều dễ hiểu. Chưa kể, trong quá trình dự thi, bao nhiêu sự kỳ vọng, nỗ lực, háo hức, hồi hộp xen lẫn với nhau, cô phải trải qua bao nhiêu tháng ngày rèn luyện, rồi cả ê-kíp người thân cũng vì cuộc thi mà vất vả, nên khi kết quả được xướng lên, Huyền My rơi vào trạng thái hụt hẫng mà oà khóc ở cánh gà. 

Tôi thấy điều này dễ hiểu và có thể thông cảm với người đẹp, vậy mà NTK Sỹ Hoàng lại lên tiếng rằng: "Đáng lẽ ra, với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế. Đằng này cô ấy đứng như một đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi".

Chẳng hiểu sao, cảm xúc của một con người lại bị ép phải kìm nén một cách giả tạo, rồi bị lên án như vậy. Tôi thấy Huyền My không cần phải giải thích hay xin lỗi gì hết vì cô đâu đáng bị vậy. 

Thay vì chọn cách lên tiếng, cô đã im lặng và đến tận năm 2021 mới trải lòng: "Tôi đã có một kỷ niệm rất đẹp với Miss Grand International. Có rất nhiều điều tôi chưa kể ra. Đợt đó mẹ tôi ốm nằm viện suốt, hôm chung kết mới bay vào cổ vũ được, các bạn bay vào cũng đông, đúng lúc ra sân khấu thì mưa to, mọi người ướt hết. Tôi đứng trong cánh gà đã khóc tu tu vì thương mọi người rồi. Đến khi ra diễn thấy mọi người cổ vũ ghê quá, dừng chân ở top 10 mới không kìm được nữa khóc òa lên vì sợ làm mọi người thất vọng.”

>>> Xem thêm: MU 2011 gọi MGI là rạp xiếc: Cuộc chiến giữa 2 cuộc thi sắc đẹp

Mà tôi nghĩ chuyện gì cũng sẽ qua, Huyền My giờ đã có cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Cô chuyển hướng làm BTV thể thao cho Đài truyền hình và dần trở thành gương mặt quen thuộc của các kênh thể thao từ VTV đến VTC. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình lớn, là người mẫu ảnh đắt giá của làng thời trang Việt. 

Ở tuổi 27, cô vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp vạn người mê. Chưa kể, cuộc sống của nàng hậu cũng ngập tràn trong nhung lụa với đồ hiệu tiền tỷ và những chuyến du lịch xa hoa. Bên cạnh đó, tôi thấy Huyền My rất kín tiếng trong chuyện đời tư, tình cảm. Cô vẫn chăm chỉ làm việc, không vướng bận ồn ào và tận hưởng cuộc sống an nhàn. 

 >>> Xem thêm: Đêm chung kết Miss Grand International 2022 như cái rạp xiếc

Nhìn vào câu chuyện của Huyền My, tôi nghĩ Thiên Ân còn nhiều cơ hội để toả sáng và thể hiện tài năng. Chỉ cần cô chăm chỉ, cố gắng thì khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.