x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dì Dung hết đau đầu với Miss Peace, lại đến Miss Grand International

Hoa Le 12:50 - 30/10/2022

Dù ai nói ngả nói nghiêng, thì tối thấy sau tất cả những cuộc chiến của fan sắc đẹp với chủ tịch Miss Grand International thì bà Phạm Kim Dung vẫn là người chịu thiệt thòi nhất. Phải đứng giữa, chẳng thể hoàn toàn ủng hộ khán giả hay đứng về phía Mr. Nawat, nên dì Dung phải chọn cách im lặng để hạn chế tối thiểu những rủi ro cho công ty và các nàng hậu. 

Vốn là người mẹ luôn yêu thương và chăm sóc càng nàng hậu, dì Dung từng kể rằng mỗi một lần đưa con gái đi thi, bà phải tốn từ 5 đến cả 10 tỷ đồng để các nàng được đào tạo kỹ năng cần và đủ, có váy áo lộng lẫy, cuộc sống thoải mái khi ra nước ngoài đi thi. Con số đầu tư không hề nhỏ, nên mỗi lần đưa các người đẹp đi thi quốc tế, với dì là cả một cuộc chơi rủi ro. 

Vậy nên từ trước đến nay, tôi thấy dì Dung luôn phải nhịn nhục, khéo léo, tinh tế nhất có thể trong mọi hoàn cảnh. Cách đây mấy tháng, khi cuộc thi Miss Grand Vietnam đang rục rịch tổ chức thì bất ngờ từ trên trời rơi xuống, một cuộc thi mang tên Miss Peace ra đời và giành tên tiếng Việt - Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam với đấu trường mà dì Dung quản lý. 

Trước sự việc này, dì Dung cũng rất đau đầu để tìm phương pháp xử lý, thậm chí là sẵn sàng bỏ thời gian và tiền bạc ra để khởi kiện. Tôi nghĩ, thái độ cứng rắn này cũng khiến dì phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều bởi dính đến pháp luật thì rõ ràng khá rắc rối và ảnh hưởng đến tinh thần lẫn hình ảnh của các nàng hậu. 

Khép lại lùm xùm, cuộc thi vô danh kia bị xử phạt 55 triệu đồng và bị khán giả cười chê về khâu tổ chức. Dì Dung may mắn hơn khi bảo vệ được cuộc thi mà mình đã vô cùng tâm huyết. 

Thế nhưng, sóng gió một lần nữa ập đến. Mới ngày nào, dì đổ cả đống tiền mời Mr. Nawat về Việt Nam và ngỏ ý muốn đăng cai Miss Grand International 2023. Vậy mà sau cuộc thi năm nay, đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân thì bị lấy làm quân cờ truyền thông, loại khỏi top 10, làn sóng phẫn nộ, unfollow của fan Việt nổi lên. 

Đứng trước một bên là khán giả nước nhà, một bên là người đang nắm giữ bản quyền cuộc thi - đối tác của mình, tôi thấy dì Dung bị đưa vào thế khó, tiến thoái lưỡng nan. Nhiều người cứ thắc mắc sao dì không lên tiếng bênh Thiên Ân hay tẩy chay dì Na, nhưng tôi nghĩ cách tốt nhất là dì Dung nên im lặng. 

Nhưng cây muốn yên mà gió có chịu lặng đâu, cuộc thi Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế trở thành một vũ trụ drama quy mô đa quốc gia. Sau khi bay màu 2 triệu follower, có vẻ như dì Na cay cú, liên tục thể hiện thái độ với khán giả Việt, hạ bệ ngoại hình và khả năng trả lời phỏng vấn của Thiên Ân, nói xấu cô trước truyền thông quốc tế.

Đã vậy, Mr. Nawat còn bị một trang sắc đẹp tố rằng gian lận trong phần vote. Theo đó, kết quả cuối cùng cho thấy người đẹp đến từ Nga đáng lẽ được in top 10, nhưng cuối cùng bị đá ra chuồng gà để nhường vị trí cho mỹ nhân từ Mauritius. Nhiều người cho rằng ông ta đang muốn lấy chuyện chính trị ra nhằm tạo đề tài gây hấn giữa các nước, muốn mỹ nhân từ Nga phải đứng sau cánh gà để nghe những người khác nói điều không tốt đẹp về quê hương của mình. 

Chưa dừng lại ở đó, chỉ sau khoảng vài ngày, trang chủ của cuộc thi này cho biết Á hậu 5 đến từ Mauritius đã từ bỏ vương miện và sash. Ngay sau đó, cô đã phải lên tiếng và cho biết chữ ký mà mọi người thấy là giả mạo và cũng từ đây, người đẹp chủ động từ bỏ ngôi vị quèn này, chứ không chờ cuộc thi “đá” mình đi. 

Chưa dừng lại ở đó, tôi thấy Miss Grand South Africa còn nối tiếp chuỗi drama bằng sự thật chấn động rằng cô bị ban tổ chức “bào sức” để kiếm tiền cho tổ chức, đụng chạm quyền riêng tư một cách quá đáng. 

Cụ thể, người đẹp chia sẻ: “Tôi đã cố gắng hết sức lực của mình cho tổ chức MGI đến mức tôi đã phát bệnh vì thiếu ngủ và chất dinh dưỡng, sau đó tôi còn bị xâm phạm quyền riêng tư cá nhân khi mà hình ảnh tôi nhập viện bị lôi lên mạng. Tổ chức chẳng thèm giúp đỡ trong việc ngăn bức ảnh phát tán ra ngoài hoặc tìm ra ai đã đăng nó lên, họ thậm chí còn chẳng xin lỗi tôi.”

>>> Xem thêm: Trước Thiên Ân, Huyền My từng khóc ngất vì out top 5

Bên cạnh đó, ông Nawat ngày nào cũng đăng story hoặc livestream nhắm vào khán giả Việt. Hết dùng tool “vũ trụ” để check toàn bộ người unfollow là fan Việt, rồi lại đến tuyên bố hùng hồn không còn yêu Việt Nam nữa, không cần người theo dõi. Để rồi mấy ngày sau quay xe kêu gọi fan Thái, Campuchia theo dõi và ẩn ý nếu khán giả kéo lên 7 triệu follower sẽ xem xét cho Ân được làm Á hậu 5. 

Đứng giữa một lượng fan hùng hậu, dám nói dám làm và một vị chủ tịch cực kỳ sân si, lươn lẹo, nham hiểm thế này, tôi nghĩ dì Dung đã phải đau đầu lắm. Nhưng cũng thật may sao khi dì vẫn luôn giữ được bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, trả lời fan khéo léo để vừa bênh vực fan Việt vừa ủng hộ Thiên Ân giữa tâm bão lùm xùm. 

 >>> Xem thêm: H’Hen Niê - Engfa 2 nàng hậu có yếu điểm ngoại ngữ, ứng xử trái ngược

Nên tôi mong trong thời gian tới, dì Dung sẽ thực vững vàng để bảo vệ và che chở cho các nàng hậu. Bên cạnh đó, các fan Việt hãy yêu thương dì nhiều hơn, đừng ồn ào nào cũng réo tên dì, dì cũng khổ tâm lắm rồi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.