x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đường tình duyên của Lương Thu Trang và dàn mỹ nhân phim Đấu Trí

Snow 08:12 - 19/08/2022

Bên cạnh nội dung xoay quanh những vấn đề nóng hổi liên quan đến những nhân vật quyền lực thì Lương Thu Trang, Anh Đào và Minh Cúc là 3 nữ diễn viên góp phần tạo nên sức hút của Đấu Trí. Hơn thế nữa tôi và nhiều khán giả còn rất tò mò về chuyện tình cảm riêng tư của 3 quý cô tài giỏi này.

Lương Thu Trang

Là sao nữ quen thuộc của “Vũ trụ phim VFC”, Lương Thu Trang từng tỏa sáng qua loạt vai diễn trong: Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hướng Dương Ngược Nắng, Mặt Nạ Gương… và gần đây nhất là Đấu Trí. Ngoài nét diễn da dạng, tôi thích Lương Thu Trang bởi gương mặt rất cá tính, khả năng diễn xuất bằng mắt của cô nàng rất lôi cuốn.

Phải tìm hiểu thì tôi mới biết, trước khi có được sự nổi tiếng như hiện tại, Lương Thu Trang đã trải qua không ít thăng trầm, mà chuyện khó khăn nhất đó chính là làm mẹ đơn thân khi chỉ vừa 24 tuổi. Cô và chồng cũ gặp và yêu nhau khi nữ diễn viên trẻ vừa đến Hà Nội lập nghiệp. 

Trong một lần tâm sự, cô nàng bật mí vốn dĩ khi quyết định kết hôn, cả hai đã có quãng thời gian 6 năm gắn bó, tưởng đâu đã thấu hiểu mọi thứ nhưng tình yêu và hôn nhân thật sự khác xa. Nữ diễn viên cho hay có lẽ vì bản thân vốn là người có tâm lý sở hữu, cô cho rằng có lẽ bản thân chưa đủ sự thấu hiểu và bao dung nên cả hai quyết định dừng lại. 

Sau nhiều vất vả bởi áp lực làm mẹ đơn thân khi còn quá trẻ, đến nay cuộc sống của Lương Thu Trang dần lấy lại cân bằng. Tôi thấy, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên con trai và cũng có vài lần hé lộ về một mối quan hệ tình cảm mới. Hiện tại, nữ diễn viên đã có thể vượt qua biến cố hôn nhân và trở thành người phụ nữ độc lập, có cuộc sống tự chủ, hạnh phúc. Sự mạnh mẽ của cô gái này đã truyền cho tôi không ít động lực đấy!

 >>> Xem thêm: Quỳnh Kool (Ga-ra Hạnh Phúc): "Tôi từng đau khổ khi tình yêu tan vỡ"

Anh Đào

Vào vai Thiếu úy Phương Linh - nữ cảnh sát duy nhất trong phim, Anh Đào tạo ấn tượng trong tôi bởi sự mạnh mẽ, kiên cường của mình mặc dù tôi thấy vẻ đẹp cô nàng vô cùng ngọt ngào, không hề có chút gì là nam tính cả. Trước Đấu Trí, nữ diễn viên 9x từng tạo được dấu ấn qua loạt phim ăn khách của VFC như: Lối Về Miền Hoa, Hướng Dương Ngược Nắng, Lửa Ấm…

Tôi nghe đâu, cô nàng Anh Đào hiện đang có một mối tình ngọt lịm cùng anh bạn trai đồng nghiệp là Tuấn Anh, cả hai nên duyên nhờ sân khấu và gắn bó với nhau đã tròn 2 năm. Bạn trai hơn Anh Đào 3 tuổi nhưng sự chính chắn, bảo bọc của anh dành cho Anh Đào khiến cô an tâm tuyệt đối. 

Cô cho hay vì là đồng nghiệp nên bạn trai rất chia sẻ với công việc của mình, không hề ngăn cấm hay ghen tuông khi cô làm việc, có cảnh quay thân mật cùng bạn diễn nam. Hiện tại, cặp đôi vẫn đang đầu tư cho sự nghiệp, chưa có ý định tiến xa nhưng họ vẫn rất năng nổ phát “cẩu lương” mỗi ngày. Tôi được biết, cũng vì vậy mà mạng xã hội của cô nàng giảm hơn 1K lượt theo dõi đấy. Thật là trái ngang quá đi, thì ra đẹp đôi cũng là một cái tội!

 Minh Cúc

Không xinh đẹp ngọt ngào, không quá yêu kiều nhưng Minh Cúc lại là nữ diễn viên cho tôi nhiều ấn tượng nhất bởi lối diễn ngổ ngáo, những vai phản diễn chất lừ. Cô nàng ghi dấu ấn qua nhiều vai phụ nhưng chất miễn chê trong: Con Đường Hạnh Phúc, Hương Vị Tình Thân, Về Nhà Đi Con, Đấu Trí.

Không chỉ là mạnh mẽ trong diễn xuất, ngoài đời Minh Cúc còn là một người phụ nữ mà tôi vô cùng ngưỡng mộ bởi nghị lực sống và tình yêu bao la của một người mẹ. Theo tôi tìm hiểu, Minh Cúc hiện đang làm mẹ đơn thân và chăm sóc con gái Tú Minh bị bệnh từ khi mới lọt lòng. 

Đã hơn 9 năm kể từ khi ly hôn, một mình đồng hành với con, mọi khó khăn đều đả trải qua nhưng Minh Cúc chưa bao giờ chùn bước, vì cô biết con gái nhỏ cần mình. Tôi nghĩ, có lẽ vì niềm tin đó đã giúp Minh Cúc sống rạng rỡ hơn, cho đến khi cô gặp được dancer Ngọc Thanh. Anh là nghệ nhân chạm khắc đồ da có phong cách cool ngầu nhưng trái tim ấm nóng, thương Minh Cúc và thương luôn cả con gái nhỏ của cô.

Minh Cúc chia sẻ cả hai yêu nhau rất êm đềm, không màu mè, bé Tú Minh cũng rất mến Ngọc Thanh, chú Thanh dỗ là nín khóc ngay. Tuy nhiên, mối tình cũng dừng lại sau 4 năm gắn bó vì lý do “hết duyên”. Thời điểm đó, Minh Cúc cho hay bản thân cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện tái hôn. Hiện tại, nữ diễn viên chuyên tâm cho dự án mới và tiếp tục là chỗ dựa cho con gái nhỏ.

 >>> Xem thêm: Anh Đào: Cô thôn nữ lần đầu làm “người trong ngành” khi đóng Đấu Trí

Có thể thấy trong 3 nữ diễn viên tại Đấu Trí, không phải ai cũng có được đường tình duyên thuận lợi. Tuy nhiên quan trọng là ở thời điểm hiện tại, họ đều đã vượt qua những đau buồn. Tôi mong rằng cả 3 chị đẹp sẽ luôn nhận được tình yêu, niềm hạnh phúc để có thể toả sáng một cách rạng rỡ nhất cùng các vai diễn trên màn ảnh!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Lương Thu Trang, Anh Đào và Minh Cúc cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".