x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lương Thu Trang và dàn mỹ nhân Vbiz lăng xê mốt "diện nội y ra ngoài"

Thi Zun 10:50 - 05/06/2022

Tôi nhớ khi xu hướng “diện áo trong ra đường" thời điểm mới được chị em lăng xê đã lập tức gây nhiều tranh cãi. Song, cho tới hiện tại thì nó đã trở nên phổ biến hơn. Bằng chứng là giờ đây, có rất nhiều sao Việt chuộng kiểu ăn diện này.

Lương Thu Trang

Vốn đã quen với một Lương Thu Trang kín đáo qua những vai diễn nghiêm túc trên màn ảnh, tôi đã không khỏi choáng ngợp khi nhìn thấy diện mạo của cô nàng trong bộ ảnh mới. Lương Thu Trang quyến rũ đến bất ngờ khi diện bodysuit có những đường cut-out cực “bạo". Mỹ nhân VTV còn mặc thêm bra bên ngoài và phối cùng nhiều phụ kiện khác như mũ lông, bao tay và boots.

Màn mix & match này của Lương Thu Trang thực sự rất mới mẻ và khiến tôi ấn tượng. Set đồ này chẳng những giúp  bà mẹ một con khẳng định được độ thời thượng, sang chảnh mà còn khoe trọn thân hình khoẻ khoắn, đáng mơ ước của cô.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz đọ độ quyến rũ với bikini màu hồng 

Midu

Mặc dù theo phong cách nhã nhặn, nữ tính nhưng thỉnh thoảng, Midu cũng “đổi gió" với các bộ outfit phá cách, lộ “phụ tùng” ra ngoài. Điển hình như lần xuống phố với set đồ gồm áo sơ mi trắng và chiếc áo lót dáng corset bên ngoài. Cách mix của Midu không quá “ô dề" mà ngược lại còn giữ lại cho cô độ xinh xắn, đằm thắm cần có.

Lần khác, nữ diễn viên mặc jumpsuit với nội y “bên có bên không" để xuất hiện trong một sự kiện. Set đồ này thực sự rất lạ mắt, song chúng vẫn giúp Midu toát lên vẻ đẹp thanh lịch.

Ngọc Trinh

Vốn theo đuổi phong cách hở bạo, style phối đồ cùng với nội y được Ngọc Trinh sử dụng khá thường xuyên. Mỹ nhân Vòng Eo 56 rất chuộng kiểu phối bra cùng với áo khoác ngoài, vừa quyến rũ nhưng lại rất tinh tế

Với những concept chụp ảnh, tôi thấy Ngọc Trinh bạo dạn hơn rất nhiều. Điển hình như bộ outfit mà “chị đẹp" diện trong bộ ảnh mừng năm mới dưới đây. Tôi nghĩ, không phải cô nàng nào cũng có can đảm để bắt chước theo Ngọc Trinh!

Bích Phương

Từ ngày thay đổi phong cách, Bích Phương như biến thành một con người khác. Không còn là một nữ ca sĩ hiền lành với gu thời trang “quê kiểng", giọng ca Bùa Yêu hiện tại đã có thể “cân ngọt" những phong cách độc - lạ nhất, kể cả trend “diện ngược áo trong ra bên ngoài".

Diện bra đan dây cùng với đầm, Bích Phương thành công chiếm trọn ánh nhìn của khán giả khi bước lên sân khấu. Tôi thấy thiết kế này có phối màu khá đỉnh và còn lấp lánh, đầy nổi bật, rất phù hợp cho nữ ca sĩ đi trình diễn luôn. 

Tóc Tiên

Dù là phong cách âm nhạc hay thời trang thì Tóc Tiên vẫn luôn khiến tôi phải ấn tượng với sự cá tính của mình. Nữ ca sĩ sở hữu lối ăn diện khá “thoáng” và thậm chí còn có phần nổi loạn. Với xu hướng phối đồ cùng bra, cô nàng thường chuộng kiểu chỉ diện mỗi áo trong ở bên trên và mix cùng quần hoặc chân váy.

Lối diện đồ này giúp Tóc Tiên khoe trọn eo con kiến và tâm hồn “đầy đặn" của mình. Có thể nó sẽ là hơi “quá đà" đối với nhiều người song tôi thấy sự “bung lụa" này rất hợp với thần thái “chất chơi" của người đẹp.

Quỳnh Anh Shyn

Là một fashionista, Quỳnh Anh Shyn chẳng ngại thử sức mình với những phong cách mới. Việc diện bra như trang phục thông thường chẳng thể làm khó nàng hot girl. Cứ mỗi lần Quỳnh Anh Shyn trở lại với lối diện này thì đều khiến tôi phải choáng ngợp vì quá ư là thời thượng và xinh xẻo.

Chưa hết, cô nàng còn có lần “trổ tài" tái chế quần áo với việc biến tấu lại chiếc quần jean theo phong cách mới. “Chị đẹp" cắt tỉa và may lại chiếc quần với kiểu đánh lừa thị giác - như thể đang diện item kia ở bên ngoài. Phối hợp cùng bodysuit màu chói, Quỳnh Anh Shyn tạo nên một tổng thể lạ mắt nhưng không tồi chút nào.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và loạt khoảnh khắc làm nên thương hiệu "Miss Biểu Cảm" 

Tôi thấy, phong cách diện “phụ tùng" một cách nổi cộm thế này không hẳn là lập dị hay phản cảm. Quan trọng là chúng ta biết cách phối sao cho tinh tế và phù hợp với hoàn cảnh mà thôi. Bạn ấn tượng với màn “lên đồ" của mỹ nhân nào nhất? Để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Lương Thu Trang, Ngọc Trinh và các mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.