x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lương Thu Trang và dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nam VTV

Hoa Le 13:00 - 13/07/2022

Trong số những mỹ nhân của “vũ trụ VTV”, Lương Thu Trang tuy không đóng nhiều phim như những đồng nghiệp khác, nhưng mỗi lần lên sóng là lại được đảm nhận vai chính quan trọng và gây ấn tượng nhờ sánh đôi cùng toàn nam thần điển trai. Tuy có chút chênh lệch tuổi tác so với bạn diễn, nhưng tôi không thể phủ nhận độ đẹp đôi khi mỹ nhân họ Lương kết hợp cùng các nam diễn viên của VFC.

Trở lại màn ảnh với bộ phim mới nhất mang tên Đấu Trí, Lương Thu Trang lần đầu nên duyên với mỹ nam màn ảnh Thanh Sơn. Đây là bộ phim hình sự chạm tới những vấn đề nóng của xã hội, mà ở đó Thanh Sơn vào vai chiến sĩ cảnh sát kinh tế trẻ - Vũ. 

Còn Lương Thu Trang sẽ vào vai Lam - người yêu của Vũ, một cô gái xinh đẹp, hiện đại và đang học dược tại Úc. Cô làm việc cho hãng dược Hùng Đơn của bố dượng. Chính những sai phạm của công ty này là rào cản đối với tình yêu của Lam và Vũ, khi một người phải sống vì gia đình còn một người đấu tranh cho chính nghĩa.

Chỉ nghe qua giới thiệu, tôi đã thấy đây là một bộ phim hấp dẫn và đầy hứa hẹn. Chưa gì mà Lương Thu Trang đã e ấp, dịu dàng bên Thanh Sơn. Dù hơn bạn diễn 1 tuổi nhưng cô vẫn sẵn sàng thay đổi cách xưng hô từ chị sang em ngọt sợt. Nhìn visual trai tài gái sắc của Lương Thu Trang và Thanh Sơn khiến tôi càng thêm nhiều kỳ vọng hơn vào cặp đôi này.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, đối với tôi, màn kết hợp cùng bạn diễn ăn ý nhất của Lương Thu Trang đó là khi cô bắt cặp với diễn viên Việt Anh trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. Nhiều khán giả nói rằng chemistry của cặp đôi này hơi gượng gạo, nhưng tôi lại thấy vô cùng tự nhiên, đáng yêu là đằng khác. Hai nhân vật của họ từ chỗ oan gia ngõ hẹp, rồi về sau vượt qua nhiều sóng gió, trắc trở để có được cái kết viên mãn. 

Hiếm khi tôi thấy Việt Anh vào vai một chàng trai tốt, quyết tâm theo đuổi người con gái mình yêu thương một cách nghiêm túc. Cách anh thể hiện tình cảm rồi cưa cẩm nữ chính cũng rất thú vị. Bùng nổ nhất là những màn khóa môi ngọt ngào. Phải công nhận là cặp đôi này cực kỳ bạo dạn, liên tục trao nhau nụ hôn nồng cháy. 

Thế này thì bảo sao sau khi phim kết thúc, fan liên tục đẩy thuyền. Nhưng khi vướng tin đồn phim giả tình thật, Việt Anh đã phải lên tiếng nhấn mạnh rằng trong quá trình quay phim, họ rất ít tương tác và không nói gì ngoài công việc. 

Ngoài ra, nam diễn viên cũng nói thêm nếu họ yêu nhau thì đã diễn những cảnh tình cảm khác rồi, chứ không được mượt như trên phim. Bởi khi đó, họ dễ bị tình cảm ngoài đời chi phối, ví dụ như đang quen đối phương rồi giận nhau, thì khi vào phim phải diễn cảnh yêu đương nồng thắm rất khó. Ngay cả những cảnh khóa môi nhìn trên màn ảnh ngọt ngào vậy chứ ngoài đời, cặp đôi cũng khá ngượng ngùng, khó khăn và thường quay một đúp ăn luôn.

Trước đây, tôi từng thấy Lương Thu Trang cũng từng kết hợp với Huỳnh Anh trong Mùa Xuân Ở Lại. Nữ diễn viên vào vai cô giáo Hoà, 23 tuổi vừa tốt nghiệp Sư phạm và quyết định lên miền núi dạy học với mục đích 3 năm sau trở về quê sẽ có công việc ổn định hơn, rồi kết hôn với người yêu. 

Tại nơi đây, cô gặp không ít những áp lực, khó khăn nhưng luôn giữ cho mình ngọn lửa đam mê và sự nhiệt huyết để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Đồng hành với cô là anh bộ đội biên phòng điển trai, tốt bụng - Nghĩa do Huỳnh Anh thủ vai. Ban đầu, họ không có ấn tượng tốt về nhau, nên có vô số những cuộc trò chuyện cục súc như đấu khẩu. 

>>> Xem thêm: Hồng Diễm - Việt Anh và 4 lần tái hợp trên màn ảnh Việt

Nếu Nghĩa điềm tĩnh thì Hoà lại nóng tính, không biết tiết chế cảm xúc. Vì có tình cảm với cô giáo trẻ này nên Nghĩa lúc nào cũng nhường nhịn và tìm cách che chở cho mối tình đơn phương của mình. Tôi thì thấy cặp đôi này tuy ít tương tác tình cảm nhưng lại ghi điểm nhờ lời thoại hóm hỉnh, khá đáng yêu. 

Còn trong phim Mặt Nạ Gương, Lương Thu Trang có cơ hội được nên duyên với nam thần màn ảnh Bảo Anh. Trước giờ, nam diễn viên vẫn luôn giữ hình tượng người đàn ông trưởng thành, trầm tính, lãnh đạm nên vai Đại uý Tùng quá hợp với anh. Còn với Lương Thu Trang, cô đóng vai Hoa, nữ nhà văn theo đuổi dòng truyện trinh thám. 

Trong quá trình lên ý tưởng cho tác phẩm mới, cô nhờ đến sự giúp đỡ của bạn thân và được nghe tư vấn từ Tùng. Nhờ đó, cô lần theo manh mối và tìm ra những bí ẩn liên quan tới công việc làm ăn của bố và mẹ kế.

Vốn được coi là mỹ nhân lạnh lùng, ít khi tương tác với bạn diễn, nhưng chẳng biết vì lý do gì, Lương Thu Trang lại cực kỳ gần gũi với Bảo Anh ở hậu trường. Không biết có phải vì nam thần này có sức hấp dẫn lạ kỳ không ta? Nhưng tôi phải công nhận là họ rất xứng đôi vừa lứa cả về tính cách lẫn ngoại hình. Chính nhờ vậy mà những màn tương tác, khoá môi hay cử chỉ tình tứ của họ trở nên bùng nổ chemistry và ấn tượng vô cùng.

 >>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh, Thuỵ Vân và dàn Hoa - Á hậu làm MC tại VTV

Tuy không đóng quá nhiều phim, nhưng vai diễn nào của Lương Thu Trang cũng để lại ấn tượng về tạo hình, tình cách và đặc biệt là cô luôn được ưu ái nên duyên với các nam thần màn ảnh. Với mỗi một nam diễn viên, cô lại có cách riêng để tạo nên những màn tương tác ăn ý, không bao giờ trùng lặp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Lương Thu Trang và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.