x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thu Trang và chuyện tình đầy drama với Thanh Sơn trong Đấu Trí

Đức Nguyên 12:12 - 02/08/2022

Khi nghe Đấu Trí sẽ là bộ phim chính luận, nói về những tiêu cực và đại án trong xã hội, tôi đã sợ rằng phim sẽ khá cứng nhắc, khô khan. Nhưng thật may, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng vẫn khéo léo đan xen những câu chuyện tình cảm, “thỏa mãn” nỗi lòng của nhiều khán giả.

Tất nhiên, nói về cuộc sống và công việc của các chiến sĩ công an thì chắc chắn phải có gia đình và tình yêu rồi. Thêm vào đó, câu chuyện có rất nhiều chiến sĩ trẻ nên việc kết hợp giữa nhiều câu chuyện sẽ khiến nội dung phim phong phú hơn. Và với Đấu Trí, chuyện tình yêu của Đại úy Vũ (Thanh Sơn) với cô người yêu tên Lam khiến tôi chú ý hơn cả. 

>>>Xem thêm: Thanh Sơn “Đấu Trí”: Nam thần màn ảnh và đường tình duyên lận đận

Sở dĩ tôi cứ “hóng” đôi này mãi là bởi người vào vai Lam chính là Lương Thu Trang - một trong những mỹ nhân của “vũ trụ phim VTV”. Chưa kể, trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên có tạo hình rất khác lạ - một cô gái nữ tính, thanh lịch với mái tóc dài, khác hẳn cô nhà văn “hơi dị” Hoa trong Mặt Nạ Gương.

Trong tập 9 chuẩn bị phát sóng, Lam sẽ có màn trở về từ TP Hồ Chí Minh cực bất ngờ khiến anh người yêu chỉ biết trách yêu rằng về mà không nhắn. Cô cũng giận dỗi người yêu vì cả ngày chẳng nhắn một tin. Tuy nhiên, vì Lam phải cách ly 2 tuần tại Hà Nội nên cặp đôi chưa thể gặp nhau trực tiếp. 

Ôi mới chỉ video call thôi mà tôi đã thấy đôi này “tình” quá rồi. Đúng là quá hóng ngày hội ngộ để xem phản ứng hóa học giữa cả hai thế nào. Chàng thì là chiến sĩ công an đẹp trai, tài giỏi, nàng cũng là cô du học sinh xinh đẹp, thông minh, quả thực vô cùng “xứng đôi vừa lứa”, bảo sao bà Hạnh (Tú Oanh) muốn “chốt đơn” nhanh cô con dâu này. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện và câu chuyện tình yêu của cặp đôi này sẽ không chỉ đơn thuần và bình yên, thậm chí nó sẽ đầy drama như chính diễn viên Thanh Sơn đã từng chia sẻ. Tôi cho rằng, với một kịch bản như Đấu Trí, tình cảm chỉ là thứ yếu, nhưng chính những sóng gió này sẽ là điểm nhấn giúp bộ phim thu hút hơn.

>>>Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên đóng Đấu Trí: Lại làm chủ tịch, quyền lực gấp bội

Tuy cùng làm việc ở Nhà hát Tuổi Trẻ, nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Sơn và Lương Thu Trang “nên duyên” trên màn ảnh. Dẫu biết là những phân cảnh tình cảm mùi mẫn, ngọt ngào sẽ không nhiều, nhưng tôi tin chắc rằng, khán giả cũng đang vô cùng mong chờ tới những phân cảnh tương tác nhiều hơn của cặp “trai tài - gái sắc” này.

Xâu chuỗi lại nhiều phim mới thấy, Lương Thu Trang toàn được đóng cặp với các “soái ca” màn ảnh thôi, ngoài Thanh Sơn còn có Bảo Anh, Việt Anh, Huỳnh Anh,... trong các bộ phim nổi tiếng trước đây của VFC như: Mặt Nạ Gương, Hướng Dương Ngược Nắng, Mùa Xuân Ở Lại,...

Nữ diễn viên cũng từng tạo ấn tượng đặc biệt khi vào vai cô công nhân vừa đẹp người vừa đẹp nết, cùng những câu chuyện đời thường với Những Cô Gái Trong Thành Phố. Vai diễn này của Lương Thu Trang nhận về “cơn mưa” lời khen nhờ diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình “không chê vào đâu được”. 

Đa phần các vai diễn của Lương Thu Trang đều có tạo hình đơn giản, ăn mặc giản dị, kín đáo, thậm chí có phần nam tính để phù hợp với tính cách và hoàn cảnh nhân vật. Tuy nhiên, ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại sở hữu phong cách ăn mặc cực kỳ đa dạng. Từ sang trọng, quyến rũ, đến nhẹ nhàng thanh lịch đều được Lương Thu Trang khéo léo thể hiện qua lợi thế hình thể và gương mặt. 

Có cho mình nhan sắc và sự nghiệp được coi là đáng ngưỡng mộ, nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên gốc Hà Nội lại khá lận đận. Cô đã bước qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ từ khi còn rất trẻ và trở thành mẹ đơn thân, vừa bươn trải kiếm sống, vừa nuôi dạy con nên người. 

Nói về cậu con trai của mình, Lương Thu Trang trăn trở: “Tôi cảm thấy có lỗi với con rất nhiều. Tuy vậy con chưa bao giờ tạo áp lực cho tôi trong việc dành ít thời gian cho con, mà ngược lại luôn động viên khích lệ mỗi khi thấy mình đi làm về mệt mỏi. Chỉ cần có thời gian trống ngoài công việc thì vị trí ưu tiên của mình luôn là con trai”.

Cô cho rằng, việc gần gũi chia sẻ với con như một người bạn thân thiết về công việc cũng như về cảm xúc cũng là cách để con có thể hiểu sâu hơn cũng như bao dung hơn với mình. Còn về chuyện tìm cho mình hạnh phúc mới, nữ diễn viên cho biết: “Trang vẫn yêu nhưng không phải tuýp người dành hết thời gian cho cảm xúc”.

>>>Xem thêm: NSND Trung Anh “Đấu Trí”: Cạo bộ râu gắn bó hơn 20 năm để làm công an

Tôi cho rằng, chính sự mạnh mẽ cùng bản lĩnh có được của người đi qua đổ vỡ đã phần nào giúp Lương Thu Trang nhập tâm dễ hơn với những dạng vai đòi hỏi sự cá tính và “trải đời”. Hy vọng rằng, với tài năng và sự xinh đẹp của mình, nữ diễn viên sẽ có nhiều vai diễn ấn tượng hơn nữa trong tương lai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Đấu Trí và các diễn viên góp mặt trong bộ phim này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.