x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lương Thu Trang ly hôn khi con chỉ 5 tháng, từng cảm nắng người có vợ

Thi Zun 08:00 - 17/11/2021

Dù gia tài vai diễn tại truyền hình Việt không nhiều nhưng Lương Thu Trang với thực lực và sắc vóc nổi trội đã nhanh chóng tạo dựng tên tuổi, trở thành một trong những sao nữ sáng giá bậc nhất vũ trụ VTV. Sau vai diễn thành công ở Những Cô Gái Trong Thành Phố, Mùa Xuân Ở Lại và màn góp mặt đầy dấu ấn tại Hướng Dương Ngược Nắng, mới đây “chị đẹp" lại tiếp tục khiến tôi và đông đảo khán giả với trầm trồ với vai chính đầy mới lạ ở Mặt Nạ Gương.

>>> Xem thêm: Bình An tưởng được Phương Nga hôn trong phim, ai ngờ bị vuốt má 10 lần

Trở lại với dự án thuộc thể loại hình sự - phá án lần này, Lương Thu Tang vào vai Hoa - một nữ nhà văn trinh thám thông minh và đầy bản lĩnh. Hoá thân vào một nhân vật có chuyển biến tâm lý cực phức tạp này, Lương Thu Trang xuất hiện với tạo hình hoàn toàn khác với trước đây. Cô diện đồ giản dị, cắt tóc ngắn cùng cặp mắt kính nghiêm nghị. Nhìn chung, tạo hình này giúp cô nàng trông “ngầu lòi" và vô cùng trẻ trung.

Tỏa sáng đầy mạnh mẽ trên màn ảnh là thế nhưng mấy ai biết, cuộc sống ngoài đời của nữ diễn viên không được trọn vẹn và như ý cho lắm. 

Kể về hành trình bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Lương Thu Trang cho hay, sau khi tốt nghiệp cấp 3 cô vào Hà Nội sinh sống và học tập. Tại đây, nữ diễn viên đã gặp được ông xã. 2 người hẹn hò được 6 năm rồi quyết định về chung một nhà.

Tưởng đâu khi sinh con, tổ ấm của cô nàng sẽ ngày càng hạnh phúc hơn, nhưng không. Đó cũng là thời điểm mà biến cố hôn nhân xảy ra. Lương Thu Trang thổ lộ: “Lấy nhau về, sinh con, chồng đi làm, tôi ở nhà lo cơm nước. Rồi biến cố xảy ra, lúc đấy tôi chẳng có bất kỳ sự chuẩn bị nào. Tôi cứ như con gà con bị vứt ra giữa ngã 4 đường, sống chết mặc bay. Tôi tay trắng ra đi, ôm con theo lúc đó mới được 5 tháng tuổi".

Bắt đầu làm mẹ đơn thân khi trong tay không có gì, cô nàng đã phải nỗ lực rất nhiều. Lương Thu Trang tâm sự rằng, đó là giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời mình. Cô gửi con về quê cho mẹ ruột chăm nom rồi bươn ải ở Hà Nội kiếm tiền gửi về. Bạn biết không, mỹ nhân VTV từng cùng cực đến mức “Có những ngày mì tôm một gói chia làm 2 bữa, không dám ăn hết một lúc, mà cũng không dám ăn buổi tối, phải đợi đến đêm mới ăn vì sợ đói".

Gắn bó nhiều năm tại Nhà hát Tuổi Trẻ và được biết đến với các vai đào thương, năm 2018 Lương Thu Trang chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và được chú ý nhiều hơn. Ngoài nghề diễn, cô còn kinh doanh thêm bất động sản. Cuộc sống của Lương Thu Trang cũng dần ổn định hơn.

Nói về chuyện tình yêu sau khi đổ vỡ, nữ diễn viên khiến tôi vô cùng bất ngờ khi thừa nhận mình từng rung động trước người đàn ông có vợ.”Bây giờ bảo không có anh nào có vợ tán tỉnh tôi thì không phải, thậm chí có những người tôi còn bị rung động cơ. Nhưng tôi không bước qua được".

Cô nàng cho hay: “Để cảm nắng nhau rất dễ nhưng để nói đến mối quan hệ lâu dài thì khó lắm… Hơn nữa, bây giờ con mình đang trơ trọi, nếu nhảy vào làm kẻ thứ 3 thì con người ta cũng trở thành đứa trẻ trơ trọi…”. Lương Thu Trang còn cho biết, cô chưa từng yêu đại gia sau ly hôn, tất cả những gì có được hiện tại đều là nhờ vào sự cố gắng của bản thân.

Sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân, cách đây không lâu, Lương Thu Trang xác nhận mình đang hẹn hò. Dù công khai yêu đương nhưng “chị đẹp" vẫn quyết giấu kín hình ảnh của “nửa kia".

>>> Xem thêm: Bạn gái Bình An (11 Tháng 5 Ngày) và dàn cameo xịn sò của phim Việt

Được tìm hiểu về nữ diễn viên này, bên cạnh tài năng tôi ngày càng khâm phục cô bởi nghị lực và sự vươn lên. Đi qua nhiều thăng trầm, tôi nghĩ “mẹ một con" Lương Thu Trang của hiện tại hoàn toàn có thể tự hào với những gì mà mình đang có. Hy vọng, cô nàng sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp và tìm được hạnh phúc thực sự.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".