x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi bất ngờ giống "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa đến lạ

Nam Phong 16:00 - 10/06/2022

Hiện tại, bộ phim Hoa Ngữ hót hòn họt nhất chắc chắn phải kể đến Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi Trần Hiểu diễn chính rồi. Không chỉ thành công về mặt thương mại thôi đâu, bộ phim còn nhận được những phản hồi rất tích cực, từ khán giả cho tới giới chuyên môn nữa đó. Nếu chưa xem, nhìn qua số điểm đánh giá của Mộng Hoa Lục trên Douban - 8,8 điểm và trên Weibo - 9,2 điểm là các bạn đủ mường tượng ra được phim đỉnh thế nào rồi hen!

Bộ phim này đã nhận được rất nhiều lời khen ngay từ khi mới phát sóng. Tạo hình của đoàn phim làm rất chỉn chu, tỉ mỉ, không hề qua loa chút nào, mỗi nhân vật đều có hình tượng và phong cách rất riêng. Bên cạnh đó, diễn xuất cũng như nhan sắc của dàn diễn viên cũng góp phần ghi điểm rất lớn cho Mộng Hoa Lục. Mạch truyện trong phim cũng rất rõ ràng và hợp lý.

Trong khi khán giả đang thích thú theo dõi, thì mình cũng như nhiều dân mạng nhận thấy rằng Lưu Diệc Phi nhìn từ góc độ nào đó rất quen thuộc. Đương nhiên, cô ấy nổi tiếng suốt hơn 15 năm nay thì đã “nhẵn mặt” với công chúng rồi, ý Nam Phong muốn nói ở đây là trông “thần tiên tỷ tỷ” rất giống với một người nào đó. Hóa ra, Lưu Diệc Phi như khuôn đúc với "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa trong Tây Du Ký đến ngỡ ngàng.

Không chỉ là cảm giác thôi đâu, đặt ảnh của hai người họ cạnh nhau để so sánh thì quả thật Lưu Diệc Phi và Từ Thiếu Hoa cứ như là bản sao của nhau. Nhìn Lưu Diệc Phi cứ như là Đường Tăng phiên bản nữ, hoặc Từ Thiếu Hoa chính là Triệu Phán Nhi phiên bản nam vậy.

Cả hai đều có đôi mắt phượng, nét mũi tương đồng, khuôn miệng y chang và ngay cả trán cũng giống nhau nữa. Và một điều trùng hợp thú vị khác chính là Lưu Diệc Phi và Từ Thiếu Hoa mang khí chất thần tiên, thoát tục, không vướng bụi trần. Nhan sắc họ đã giống, thần thái cũng tương đồng, thật sự khiến mình ấn tượng đến mức ngỡ ngàng luôn á!

Dưới bài viết về chủ đề này đã thu hút rất nhiều bình luận của dân mạng xứ Trung, hãy cùng mình điểm qua một vài ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình nhất nhé!

- Một bên là Thiên tiên, một bên là thần tiên hạ phàm, mối liên kết thật sự thú vị haha.

- Càng nhìn lại càng thấy giống!

- Thiên tiên tỷ tỷ và Ngự đệ ca ca, hai người này khéo đóng thế cho nhau chẳng ai nhận ra đâu nhỉ!

- Tự dưng hiểu tại sao lũ quái vật kia lại muốn ăn thịt Đường Tăng.

- Một người là nữ diễn viên đẹp nhất trong lòng tôi, một người là Đường Tăng chuẩn mực nhất đối với tôi.

Biết là người giống người, mà trường hợp của Lưu Diệc Phi và Từ Thiếu Hoa lại khác nhau về giới tính nhưng từ khuôn mặt đến khí chất lại giống nhau đến lạ thì quả thật rất hiếm gặp làm sao. Một sự trùng hợp thú vị khiến mình thấy rất thích thú. Còn bạn thấy sao về sự giống nhau này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lê Tư và Từ Tử Kỳ: Ngôi sao đổi đời nhờ gả vào nhà hào môn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.