x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lê Tư và Từ Tử Kỳ: Ngôi sao đổi đời nhờ gả vào nhà hào môn

Hóng hớt Cbiz 21:30 - 08/06/2022

Hình ảnh nữ diễn viên Từ Tử Kỳ chụp chung với với Lê Tư trong một buổi quảng bá gây quỹ tử thiện hơn 1 năm về trước bỗng nhiên gây sốt mạng xã hội những ngày gần đây. Người ta thấy rằng, dẫu nhiều năm trôi qua nhưng hai vị “thái thái” nhà hào môn vẫn xinh đẹp và rạng ngời theo năm tháng, trên gương mặt họ dường như chẳng có chút dấu vết thời gian nào cả. Xem ra, cuộc sống hiện tại của hai mỹ nhân đình đám một thời này vô cùng tốt.

Trong hình, Từ Tử Kỳ xuất hiện trong trang phục áo croptop hoa màu trắng, để lộ vòng eo con kiến, tóc thắt rít thả qua vai, toát lên sự trẻ trung, đáng yêu và tinh nghịch. Trông cô chẳng giống “bà mẹ đông con” một chút nào. Lê Tư bên cạnh cũng chẳng kém cạnh với mái tóc xoăn thả dài, trông nữ diễn viên thật dịu dàng, nho nhã và đầy khí chất. Cả hai đều là những mỹ nhân Hong Kong khiến người đời hâm mộ bởi cuộc sống giàu có.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đoan trang, thân hình mảnh mai, năm 14 tuổi, Từ Từ Kỳ đã được công ty tuyển chọn người mẫu nhìn trúng, chính thức bước chân vào giới giải trí. Thế nhưng, lăn lộn trong giới nhiều năm cũng không bằng thời khắc được gả cho Lý Gia Thành, trở thành vợ nhà hào môn. Tên tuổi của cô lúc này mới được mọi người biết đến nhiều hơn.

Sau khi gả cho Lý Gia Thành, Từ Tử Kỳ cũng từ bỏ sự nghiệp, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, trở thành người “mẹ hiền dâu hảo”. Từ khi hẹn hò, đến kết hôn và sinh con, cô luôn được người chồng đại gia tặng trang sức, đồ hiệu đắt tiền. Không những chi mạnh tay với hơn 350 tỷ đồng để phục vụ cho đám cưới, Lý Gia Thành còn tặng vợ biệt thự, nhẫn kim cương, du thuyền lên tới hàng ngàn tỷ đồng khi cô sinh con cho gia đình anh.

Cuộc sống của Lê Tư cũng chẳng kém cạnh gì đàn em khi có ông xã sở hữu khối tàn sản hàng ngàn tỷ đồng. Từng là hoa đán nổi đình nổi đám của nhà đài TVB, Lê Tư quyết định rút lui khỏi giới giải trí khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp để gả cho Mã Đình Cường, cô dành toàn bộ thời gian lo cho gia đình, chăm sóc em trai và học cách kinh doanh. 

Được biết, khi mang thai con đầu lòng, người đẹp họ Lê được ông xã tặng biệt thự, du thuyền, xe hơi... trị giá lên tới 26 triệu USD (600 tỷ đồng) cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Cuộc sống của Lê Tư có thể nói là chẳng thiếu gì, đồ ăn đắt đỏ, trang sức, quần áo đều là đồ hiệu đắt tiền.

Có ông xã giàu có, Lê Tư cũng rất giỏi trong việc kinh doanh. Sau nhiều biến cố, cô vẫn có thể đứng dậy, vượt qua mọi khó khăn, trở thành một nữ cường nhân trong thương nghiệp với giá trị tự thân hơn 3000 tỷ đồng. Gả vào hào môn nhưng cô đã biết cách biến mình trở thành “minh tinh” của giới hào môn này.

Lê Tư bên cạnh em trai

Hóng Hớt Cbiz nghĩ bí quyết để giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp qua năm tháng chính là một cuộc sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc cả về vật chất lẫn tinh thần, vừa hay Từ Tử Kỳ và Lê Từ đều có đủ. Bởi vậy, một người đã bước qua tuổi 50 và một người bước tới tuổi 40 vẫn xinh đẹp và rạng người như năm nào phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Chung Sở Hồng chọn cuộc sống góa chồng dẫu được bao chàng vây quanh

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lê Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.