x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diệc Phi - Dương Dương và các sao Hoa ngữ không tạo cảm giác couple

Carole 12:45 - 04/11/2021

Đối với những ngôi sao đảm nhận vai một cặp đôi trên màn ảnh, khán giả nào cũng mong muốn họ có thể bùng nổ chemistry, như vậy mới lôi cuốn được người xem và giữ chân họ ở lại với phim. Nhưng không phải ngôi sao nào cũng có khả năng phối hợp diễn ăn ý cùng đồng nghiệp, như Dương DươngLưu Diệc Phi hay Tạ Đình Phong – Phạm Băng Băng chẳng hạn, họ chẳng giống một cặp đôi yêu nhau say đắm trên màn ảnh gì cả.

Tạ Đình Phong – Phạm Băng Băng (Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết)

Nếu nói về nhan sắc thì chẳng ai có thể chê được cặp đôi “Hoa Vô Khuyết” Tạ Đình Phong và “Thiết Tâm Lan” Phạm Băng Băng cả. Đáng buồn thay, hai ngôi sao có nhan sắc cao đến như vậy lại tạo thành một cặp đôi vô cùng gượng gạo trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết. Tạ Đình Phong – Phạm Băng Băng giống như chỉ quan tâm đến vai diễn của mình, thiếu đi sự tương tác và cũng từ đó mà chúng ta không thấy một chút gì đó về cảm giác couple cả, thật đáng tiếc.

Dương Dương – Lưu Diệc Phi (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)

Cũng giống như Tạ Đình Phong – Phạm Băng Băng, cặp sao Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh là Dương Dương – Lưu Diệc Phi cũng được đánh giá rất cao về nhan sắc. Đẹp thì đẹp nhưng nói đến chemistry thì Dương Dương và Lưu Diệc Phi lại bị chê bai rất nhiều, trông họ giống một cặp chị em chứ không phải cặp đôi yêu nhau say đắm. So với bản truyền hình thì bản điện ảnh lại không tạo được bùng nổ về chemistry.

Lý Gia Hân – Ngô Ngạn Tổ (Đỗ Thập Nương)

Khán giả đã từng đặt rất nhiều kỳ vọng vào Đỗ Thập Nương của Lý Gia Hân – Ngô Ngạn Tổ nhưng cuối cùng họ đành phải thất vọng. Vai Đỗ Thập Nương của Lý Gia Hân được đánh giá cao, cô đã thể hiện được trạng thái cảm xúc phức tạp của nhân vật này. Còn vai Lý Giáp phong lưu hèn nhát của Ngô Ngạn Tổ cũng khá tốt, chỉ có điều những cảnh diễn đôi của anh với Lý Gia Hân lại chẳng thể tạo ra “tia lửa” như mong muốn, khán giả cũng không thấy tình cảm sâu đậm giữa họ.

Phạm Băng Băng – Huỳnh Hiểu Minh (Bạch Phát Ma Nữ)

Cái bóng quá lớn từ phiên bản Bạch Phát Ma Nữ do Lâm Thanh Hà và Trương Quốc Vinh đóng trước đó khiến phiên bản của Phạm Băng Băng – Huỳnh Hiểu Minh gặp áp lực lớn. Hoàn hảo về phần nhìn nhưng cả hai lại chẳng ăn nhập gì với nhau. Mà các bạn cũng thấy rồi đấy, đẹp tuy là một yếu tố cần có nhưng chẳng thể “cân” nổi cả bộ phim.

Chung Hán Lương – Đường Yên (Bên Nhau Trọn Đời)

Tuy Bên Nhau Trọn Đời là một bộ phim thành công nhưng cũng chẳng thể “che” đi được diễn xuất vô hồn của hai diễn viên chính Chung Hán Lương và Đường Yên. Nếu nói về phần diễn của riêng họ thì đúng là Chung Hán Lương và Đường Yên đều tròn vai nhưng khi chuyển sang trạng thái cặp đôi thì họ lại diễn kém đến bất ngờ. Không chỉ vậy, Chung Hán Lương – Đường Yên còn bị chê là chẳng có cảm giác couple bằng hai diễn viên trẻ mới vào nghề khi đó là La Vân Hi – Ngô Thiến.

Lưu Diệc Phi – Huỳnh Hiểu Minh (Thần Điêu Đại Hiệp)

Thật ra thì vai Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi khá ổn, vấn đề chính nằm ở “Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh thôi. Khi cả hai người họ cùng đối diễn, Huỳnh Hiểu Minh trông chẳng khác gì một ông chú lớn tuổi thích đi trêu chọc cô gái nhỏ, diễn xuất của anh cũng bị chê là quá khoa trương. Chẳng trách năm xưa nhà văn Kim Dung không hài lòng với Huỳnh Hiểu Minh, nói anh đã tạo nên một Dương Quá quá tùy tiện và phóng túng.

Đối với diễn viên, ngoài việc phải luôn nâng cao diễn xuất thì họ cũng cần phải biết cách làm việc với bạn diễn khi hóa thân thành cặp đôi màn ảnh. Chẳng ai muốn xem một cặp đôi được miêu tả là yêu nhau sâu đậm nhưng diễn viên lại chẳng thể khắc họa nổi cái “tình” trong đó cả, như Dương Dương và Lưu Diệc Phi là ví dụ điển hình đấy.

>>> Xem thêm: Dân mạng mong Angelababy, Cúc Tịnh Y đừng nhận vai nữ chính nữa!

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.