x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Linh Nhi, Đoàn Dự và vai diễn kinh điển Cbiz bị sao 9x hủy hoại

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:30 - 13/11/2021

Thời gian gần đây, các show truyền hình về diễn xuất và đạo diễn được ra đời, kéo theo hàng loạt nhân vật kinh điển của Cbiz cũng được lứa nghệ sĩ trẻ tái hiện trên màn ảnh và sân khấu. Tuy nhiên, hầu hết trong số họ đều vấp phải lời chê bai của khán giả vì phá hủy hình tượng của nhân vật và thua kém lứa đàn anh đàn chị đi trước. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những vai diễn kinh điển nào đã bị các ngôi sao trẻ hủy hoại nhé:

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz nay chỉ “một màu”: Copy tạo hình của nhau, thua cả hotgirl mạng

Triệu Linh Nhi

Triệu Linh Nhi là một trong những vai diễn thành công nhất của Lưu Diệc Phi kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Không chỉ có nhan sắc vượt trội cực kỳ phù hợp với dòng phim tiên hiệp mà ngay cả khí chất của nữ diễn viên cũng toát lên sự trong trẻo không vướng bụi trần. Bởi vậy mà dù diễn xuất non kém nhất dàn sao nữ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được vị trí quan trọng trong lòng khán giả.

Không biết cố tình hay vô ý mà trong show Diễn Viên Mời Vào Chỗ, người ta lại cho Mao Hiểu Tuệ hóa thân thành Triệu Linh Nhi (nếu các bạn không hiểu thì mình xin nhắc nhở một chút, Mao Hiểu Tuệ là Tiểu Long Nữ của Thần Điêu Đại Hiệp bản mới nhất chưa được chiếu đó). Ở phần nhìn, Mao Hiểu Tuệ hoàn toàn lép vế về cả nhan sắc lẫn khí chất. Còn về mảng diễn xuất, fan Lưu Diệc Phi chắc phải tự hào lắm vì ngôi sao 9x này cũng chẳng thể sánh với thần tượng của họ.

Dạ Hoa

Vì sao vai Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa được coi là kinh điển? Vì nam diễn viên đã dùng diễn xuất để người ta quên mất ngoại hình không hợp vai, từ nhân vật bị chê thành nam thần của các cô gái. Thế là đủ biết tài nhập vai của chàng tài tử Đài Loan xuất sắc đến nhường nào.

Cũng trong show Diễn Viên Mời Vào Chỗ, sao trẻ Trần Hựu Duy đã chọn cho mình thử thách khó là hóa thân thành Dạ Hoa. Chưa bàn đến ngoại hình không thể so sánh với đàn anh, diễn xuất của anh chàng này cũng bị coi là "hố đen" của cả chương trình. Phân cảnh Dạ Hoa lấy mắt của Tố Cẩm, vốn xúc động là thế lại bị Trần Hựu Duy biến thành cảnh hài kịch.

Đoàn Dự

Là một nhân vật đặc sắc trong tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung, Đoàn Dự cũng được rất nhiều độc giả yêu thích. Nhất là khi Trần Hạo Dân và Lâm Chí Dĩnh đảm nhận vai diễn này trong 2 phiên bản 1997 và 2003. Đến tận bây giờ, khán giả vẫn xếp vai Đoàn Dự của 2 chàng tài tử điển trai này vào hàng kinh điển.

Trong phiên bản Thiên Long Bát Bộ 2021, vai Đoàn Dự được giao cho Bạch Chú. Và đến lúc này thì khán giả như mình chỉ mong được hát bài Ước Gì của Mỹ Tâm mà thôi. Từ diễn xuất, ngoại hình cho đến thần thái của nam diễn viên 9x này đều kém xa 2 đàn anh. Chẳng những thế, nhân vật này còn bị đạo diễn thêm thắt các tình tiết khó đỡ như nói nhăng nói cuội, biểu cảm ngây ngô hay "són ra quần" khi gặp Vương Ngữ Yên...

Tử Hà tiên tử

Tử Hà tiên tử của Chu Ân là "bạch nguyệt quang" trong lòng rất nhiều người, là nhân vật đã góp phần tạo nên thành công cho Đại Thoại Tây Du. Nàng thanh thuần linh động nhưng cũng có lúc lại quyến rũ lạ thường. Từng động tác, cái nháy mắt của nàng đều khiến người ta nhớ mãi không quên, nhìn một lần thôi là nhớ mãi cả đời.

Trương Tuyết Nghênh khi quay show Đạo Diễn Xin Chỉ Giáo cũng tái hiện lại phân cảnh nháy mắt kinh điển của Tử Hà tiên tử. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của nhà sản xuất, cô lại bị chê nhiều hơn khen. Phân cảnh tự nhiên này qua tay Trương Tuyết Nghênh lại trở nên gồng gượng và mang đậm vẻ cố tình chứ không còn là hành động bộc phát bất ngờ nữa.

>>> Xem thêm: Cùng hóa Tử Hà tiên tử: Cúc Tịnh Y vẫn một màu, Trương Tuyết Nghênh như buồn ngủ

Trên đây chỉ là 4 trong rất nhiều vai diễn kinh điển bị dàn sao 9x hủy hoại. Dẫu biết, việc chấp nhận thử thách, khiêu chiến với những vai diễn kinh điển là điều đáng được ủng hộ của các nghệ sĩ trẻ. Tuy nhiên, vì diễn xuất kém lẫn sự tìm hiểu hời hợt về nhân vật mà họ đã vô tình biến mình thành trò cười cho công chúng, khiến người ta nghe đến việc "tái hiện kinh điển" là lại giật mình. Khứ Linh hy vọng những ngôi sao trẻ này sẽ rút kinh nghiệm để tiến bộ hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.