x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn nhan sắc đỉnh chóp Cbiz "ăn nhầm bột nở"

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:00 - 09/11/2021

Thời gian này, Khứ Linh lang thang trên các trang mạng Hoa ngữ thì bất ngờ bắt gặp một cụm từ "bột nở" được gắn liền với nhiều ngôi sao Hoa ngữ. Tìm hiểu một hồi mới biết, "bột nở" là từ được Cnet dùng để ám chỉ những nhan sắc đỉnh chóp nay lại xuống phong độ vì gương mặt sưng phù hoặc bởi tăng cân. Điểm qua điểm lại thì mình phát hiện có không ít sao Hoa ngữ ăn nhầm "bột nở" đâu.

>>> Xem thêm: Ngoại hình đỉnh cao là thế, Trần Khôn và sao Cbiz lại không có được người kế thừa

Lưu Diệc Phi

Người đầu tiên mà mình muốn nhắc đến là Lưu Diệc Phi. Được ca tụng là "thần tiên tỷ tỷ", nhan sắc của Lưu Diệc Phi thuở mười tám đôi mươi từng khiến người ta phải si mê quên lối về. Ngũ quan xinh đẹp trong trẻo cùng khí chất đài các, thoát tục tựa thần tiên, Lưu Diệc Phi luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng nhan sắc của Cbiz.

Tuy nhiên, chẳng biết từ bao giờ mà nhan sắc hoàn mỹ của Lưu Diệc Phi lại xuất hiện vấn đề. Và nguyên nhân chính đến từ việc cô bị tăng cân mất kiểm soát. Trong khi dàn tiểu hoa đồng lứa như Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Thi Thi... đều giữ vững phong độ thì Lưu Diệc Phi bị đánh giá là xuống sắc thấy rõ. Đặc biệt là khi cô sánh vai bên những mỹ nhân 8x khác.

May mắn vì Lưu Diệc Phi là đại mỹ nhân nên lúc tăng cân thì cô vẫn cực kỳ xinh đẹp, toát lên vẻ phúc hậu, đằm thắm. Tuy nhiên, nếu so sánh với ngày xưa thì đúng là hơi thất vọng thật, vì khí chất "thần tiên tỷ tỷ" chẳng còn lại gì. Chỉ cần cô giữ vững như lúc quay Hoa Mộng Lục là nhan sắc lẫn thần thái đỉnh chóp lại khiến người ta chao đảo.

Thư Sướng

Tương tự còn có Thư Sướng. Thư Sướng sở hữu dung mạo rất đặc biệt, mang chút nét cổ điển lẫn dịu dàng, mong manh khiến người ta thấy đã thương. Cứ nhìn lại những vai diễn ngày xưa của Thư Sướng là biết người đẹp này từng xuất sắc đến dường nào.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà vài năm gần đây, Thư Sướng chẳng còn nét thanh tao, mong manh như ngày xưa nữa. Khuôn mặt cô nhiều lần khiến người hâm mộ giật mình vì sưng phù. Ngũ quan cũng dần trở nên đại chúng, na ná mấy cô hot girl mạng một thời. Biểu cảm của Thư Sướng cũng chẳng còn được tự nhiên, thả lỏng như ngày xưa.

Hồ Tịnh

Nếu là fan của dòng phim cổ trang Hoa ngữ, chắc mọi người chẳng hề xa lạ với cái tên Hồ Tịnh đâu nhỉ? Có lẽ các bạn trẻ thuộc Gen Z không rành lắm nhưng với những người thuộc lứa Gen Y như mình thì đây cũng là mỹ nữ lừng danh một thời với hàng loạt vai diễn kinh điển như Tô Mạt Nhi trong Hiếu Trang Bí Sử, Tô Dung Dung trong Sở Lưu Hương Truyền Kỳ...

Vài năm gần đây, Hồ Tịnh không còn mặn mà với phim ảnh nữa mà quyết định giảm bớt lượng công việc để dành thời gian nhiều hơn cho con trai và chồng. Trong những bức hình mới nhất của cô, nhiều người đã phải tiếc nuối khi nhận ra nữ thần cổ trang năm xưa đã thay đổi rất nhiều.

Thẩm Đằng

Nhắc đến Thẩm Đằng, chắc đa phần mọi người đều biết anh là diễn viên hài với tài chọc cười duyên dáng, vóc người đầy đặn nhỉ? Thậm chí, nhiều người còn khẳng định, Thẩm Đằng được "tổ nghề ban cơm" vì ngoại hình có những nét đặc trưng của một ngôi sao hài hước. Thực tế lại trái ngược đó. Bạn có biết, Thẩm Đằng từng là "giáo thảo" nổi tiếng của trường quân nghệ, và sau khi anh rời đi thì Dương Dương mới kế thừa danh hiệu của đàn anh không?

Nhìn hình ảnh ngày ấy và bây giờ của Thẩm Đằng, chắc chẳng ai tin được đây là cùng một người. Và lý do thì chỉ có một mà thôi, đó là tăng cân. Có lẽ Thẩm Đằng cũng quan niệm rằng người đẫy đà thì mới có nhiều phúc nên cũng chẳng mặn mà với việc kiểm soát vóc dáng và ngày càng tròn trịa hơn.

Chung Hán Lương

Trái ngược với Thẩm Đằng, Chung Hán Lương chẳng hề tăng cân ở tuổi trung niên. Có lẽ vì thế mà anh cũng rất tự tin với việc vẫn quay phim cổ trang thần tượng dù tuổi đã bước sang hàng ngũ U50. Tuy nhiên, nếu ai đã từng theo dõi nam diễn viên qua các thời kỳ thì có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt lẫn khí chất của một trong "Thiên Nhai tứ mỹ" lừng danh.

Gương mặt góc cạnh nam tính ngày nào của Chung Hán Lương giờ lại hơi sưng, thiếu tự nhiên. Làn da căng bóng chẳng hề phù hợp với tuổi trung niên, và cũng không hề giống bất cứ chàng thanh niên nào cả.

Nhìn lại Chung Hán Lương của ngày xưa mà xem. Vai Cố Tích Triều của anh từng là tượng đài về nhan sắc, thậm chí đưa mình vào con đường hủ nữ (vì xem clip fanmade ghép cặp với sao nam khác). Mộ Dung Phong bá đạo từng khiến biết bao cô gái gục ngã. Hay Hà Dĩ Thâm si tình cũng xuất sắc, nam tính chẳng kém.

>>> Xem thêm: 5 sao nữ Cbiz lên thảm đỏ là lộ khuyết điểm: Dương Mịch lưng gù, Cúc Tịnh Y lùn

Hèn chi cư dân mạng Hoa ngữ cứ trách móc "bột nở" đã làm thay đổi những nhan sắc huyền thoại Hoa ngữ một thời. Nhìn lại thì Khứ Linh cũng cảm đáng tiếc thật. Thế mới nói, đẹp thôi chưa đủ, mà giữ được sắc vóc đỉnh cao hay không mới là yếu tố quan trọng của người diễn viên.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Chung Hán Lương, Lưu Diệc Phi và dàn sao nữ Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".