x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tình bạn 20 năm đáng ngưỡng mộ của Lưu Diệc Phi - Thư Sướng

Carole 08:45 - 08/11/2021

Mới đây, Thư Sướng đã chia sẻ những bức hình chụp chung với Lưu Diệc Phi trên Weibo và còn dí dỏm viết: “Xin giới thiệu với mọi người một chút, đây là khuê mật của tôi, Tiểu Lưu. Chúng tôi không phải chỉ có ngày này mà là tương lai còn dài”. Cũng khá lâu rồi Carole mới thấy Lưu Diệc Phi và Thư Sướng chung khung hình, nhưng mà điều khiến mình chú ý hơn chính là tình bạn đã kéo dài suốt 20 năm của họ.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã rủ Thư Sướng đi “hẹn hò”.

Nói đến duyên phận của Lưu Diệc Phi – Thư Sướng thì chúng ta phải bắt đầu từ bộ phim Kim Phấn Thế Gia rồi. Năm 2002, khi đó Lưu Diệc Phi và Thư Sướng mới chỉ 15 tuổi thì họ đã được mời đóng vai nữ phụ trong Kim Phấn Thế Gia. Nếu như Lưu Diệc Phi đóng vai Bạch Tú Châu và nhân vật này nảy sinh tình cảm với Kim Yến Tây (Trần Khôn) thì Thư Sướng lại đảm nhận vai Kim Mai Lệ, em gái của vị Kim thiếu gia này.

Lưu Diệc Phi - Thư Sướng trong Kim Phấn Thế Gia.

Vì cùng bằng tuổi nhau nên Lưu Diệc Phi và Thư Sướng dễ dàng bắt chuyện, cũng từ đó mà họ trở nên thân thiết. Ngoài Kim Phấn Thế Gia thì cả 2 nữ diễn viên sinh năm 1987 này còn cùng xuất hiện trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi đảm nhận vai Vương Ngữ Yên còn Thư Sướng lại là Thiên Sơn Đồng Lão, 2 người không có bất kỳ phân cảnh diễn chung nào trong phim cả, điều này khiến mình khi xem thấy hơi đáng tiếc.

Tuy cùng đóng Thiên Long Bát Bộ nhưng 2 người lại không có cảnh tay đôi nào cả.

Thư Sướng là người bạn đầu tiên của Lưu Diệc Phi trong làng giải trí, không chỉ vậy mẹ của nàng mỹ nhân họ Lưu cũng rất yêu quý cô. Trong một bài phỏng vấn, Thư Sướng từng tiết lộ rằng mỗi khi cô không phải đóng phim và dành thời gian ở Bắc Kinh thì mẹ của Lưu Diệc Phi sẽ thường dẫn cô ấy đi chơi, còn mua cho cô ấy rất nhiều món đồ đáng yêu nữa. 

Thư Sướng và mẹ của Lưu Diệc Phi.

Mặc dù có cùng xuất phát điểm như nhau nhưng sự nghiệp của Lưu Diệc Phi và Thư Sướng lại đi theo hướng trái ngược. Sau Thiên Long Bát Bộ, Lưu Diệc Phi liên tục gặt hái thành công với Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1Thần Điêu Đại Hiệp, cô còn lấn sân sang mảng điện ảnh. Tuy thời hoàng kim của Lưu Diệc Phi đã qua từ lâu nhưng hiện nay cô vẫn là một ngôi sao rất được săn đón, sắp tới cô còn có 2 dự án phim truyền hình đang chờ lên sóng là Mộng Hoa LụcNam Yên Trai Bút Lục được khán giả đánh giá cao.

Trong khoảng thời gian Lưu Diệc Phi chuyển hướng sang điện ảnh thì Thư Sướng tiếp tục thăng hoa với Bảo Liên Đăng, Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển, Chiếc Điện Thoại Thần Kỳ… Nhưng sự nghiệp của Thư Sướng cũng tụt dốc nhanh chóng và gần như chỉ có thể đảm nhận những vai nữ phụ làm nền cho Triệu Lệ Dĩnh, Cảnh Điềm, Dương Tử. Thậm chí trong 2 năm gần đây, Thư Sướng còn không có bộ phim nào lên sóng, hiện tại cô cũng không nhận dự án nào cả.

Về chuyện tình cảm, Lưu Diệc Phi từng công khai hẹn hò với Song Seung Hun vào năm 2015 nhưng họ lại chẳng có được cái kết hạnh phúc, từ đó đến giờ thì cô vẫn độc thân. Còn Thư Sướng lại càng kín tiếng hơn, 2 năm trước cô từng vướng tin đồn hẹn hò với một người đàn ông ngoài ngành và thậm chí còn đã kết hôn, tuy nhiên cô không hề lên tiếng phản hồi gì cả. Cho đến hiện nay thì việc Thư Sướng độc thân như Lưu Diệc Phi hay là hoa đã có chủ thì mình cũng không rõ.

Lưu Diệc Phi từng hẹn hò với Song Seung Hun nhưng sau 2 năm thì họ đã chia tay.
Thư Sướng còn được cho là đã kết hôn nhưng cô không hề có bất kỳ phản hồi nào.

Theo Carole thấy thì có một nguyên nhân khiến Lưu Diệc Phi và Thư Sướng có thể thân nhau lâu như vậy, đó chính là 2 người không có tranh chấp về tài nguyên, tính cách cũng thuộc kiểu Phật hệ. Không có những cạnh tranh trong công việc khiến tình bạn giữa 2 mỹ nhân Kim Phấn Thế Gia trở nên đơn thuần hơn hẳn, họ vẫn thường xuyên cùng nhau tụ tập, gửi lời chúc ngọt ngào đến đối phương trong những ngày sinh nhật.

Trong showbiz Hoa ngữ có lan truyền một câu “người hot thì sẽ chơi cùng người hot”, ám chỉ việc những ngôi sao có cùng đẳng cấp và địa vị thường sẽ thân với nhau. Thế nhưng Lưu Diệc Phi và Thư Sướng lại khác, dù sự nghiệp cùng độ nổi tiếng, địa vị của Lưu Diệc Phi có vượt xa Thư Sướng thì tình bạn giữa họ không vì thế mà bị ảnh hưởng, có thể thấy tình bạn này thật sự rất đáng quý.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi có thành công trong phim mới sau chuỗi liên hoàn "flop"?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.