x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thần thái xinh đẹp của Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz tạo dáng dưới ô

Hóng hớt Cbiz 11:15 - 29/10/2021

Trong những concept chụp ảnh dự sự kiện hay khoảnh khắc đời thường của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ thường có kiểu tạo dáng với chiếc ô. Với "phụ kiện" hết sức đơn giản này nhưng Hóng Hớt Cbiz lại thấy nó đã giúp các ngôi sao của chúng ta thêm phần “so deep”, diễm lệ, thậm chí có thể tạo ra khoảnh khắc để đời. Hãy cùng mình điểm qua hình ảnh của những nữ minh tinh tạo dáng bên chiếc ô nhé!  

Châu Dã

Châu Dã là ngôi sao rất tiềm năng của màn ảnh Hoa Ngữ. Trong thời gian ngắn, nữ diễn viên tạo được ấn tượng mạnh với khán giả qua hai vai diễn nổi bật trong Sơn Hà Lệnh và Em Của Thời Niên Thiếu. Vẻ đẹp của Châu Dã mang nét kiêu sa, có thể cân mọi phong cách đa dạng từ trong sáng đến sắc sảo. Khoảnh khắc nữ minh tinh yêu kiều che ô càng tô điểm thêm nhan sắc hoàn hảo của cô nàng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc kinh diễm của Địch Lệ Nhiệt Ba thì không cần phải bàn cãi, mỹ nhân Tân Cương là cái tên được đông đảo dân mạng bình chọn là minh tinh thế hệ 9X đẹp nhất của Trung Quốc. Dưới làn mưa lất phất rơi nhẹ, hình ảnh Nhiệt Ba cầm chiếc ô trong suốt đậm chất nghệ thuật như thước ảnh được cắt ra từ bộ phim điện ảnh vậy.

Angelababy

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh trông rất đáng yêu, tràn đầy sức sống khi vừa che ô, lại vừa vẫy tay chào fan hâm mộ khi quay show Keep Running. Không cần những khoảnh khắc cầu kỳ, lộng lẫy trên thảm đỏ mới đốn tim khán giả, thân thiện như thế này thôi thì Angelababy đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng mọi người rồi.

Dương Siêu Việt

Có thể nói Dương Siêu Việt là một trường hợp lạ của Cbiz khi nhiều người cảm thấy cô nàng khá là bất tài nhưng sao lại trở nên nổi đình nổi đám đến thế. Tuy nhiên, mình thấy chính nhờ vẻ đẹp ấn tượng cùng tính cách thú vị là yếu tố giúp Dương Siêu Việt thu hút nhiều fan hâm mộ như vậy. Cứ nhìn hình ảnh dưới đây thôi thì bạn sẽ hiểu, trông Dương Siêu Việt như một tiểu thư đài các khi tạo dáng dưới chiếc ô, quả khí chất này không làm minh tinh thì hơi phí đấy.

Cúc Tịnh Y

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì mình thấy nét đẹp của Cúc Tịnh Y rất hợp gu của nhiều người. Nét trong sáng, thuần khiết của cô nàng khiến bao người đổ gục, ngây ngất ngắm nhìn. Với góc nghiêng “ăn tiền” được tô điểm bởi phong nền là chiếc ô trong đọng những giọt nước li ti đã giúp Cúc Tịnh Y có được một khoảnh khắc xuất thần nhận được cơn mưa lời khen của khán giả.

Dương Tử

Tuy Dương Tử không được đánh giá cao ở mảng tạo dáng hay thời trang nhưng nhìn hình ảnh dưới đây là khiến mình xuýt xoa không thôi và phải thốt lên rằng: “Quá xá đẹp luôn!”. Nét đẹp dịu dàng, đằm thắm kết hợp với chiếc ô trong suốt, nhìn Dương Tử cứ như nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích vậy!

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi luôn mang đến cho khán giả cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng nhưng với lần tạo dáng bên chiếc ô này thì trông bà xã của Ngô Kỳ Long lại trở nên ngầu đét, bá đạo lắm luôn. Với tạo hình này, mình thấy Lưu Thi Thi trông như nữ cường chính hiệu trong truyện ngôn tình vậy á!

Lưu Diệc Phi

Khán giả thường gọi Lưu Diệc Phi là thần tiên tỷ tỷ vì khí chất thoát tục, không vướng bụi trần của nữ diễn viên. Và với tạo hình bên chiếc ô như thế này, một lần nữa trông Lưu Diệc Phi như hóa thân của nàng thiên thần bước xuống trần gian vậy, nét đẹp trong trẻo tựa như nàng thơ thế này khiến người xem cũng phải cảm thán vì quá xuất sắc.

Nghê Ni

Khí chất, phong thái thời trang của Nghê Ni có thể nói là "hết sảy con bà bảy". Vừa đẹp, vừa có thần thái lại cộng thêm khoảnh khắc xuất thần như thế này thì đây chính là một trong những khoảnh khắc để đời của Nghê Ni: Sang trọng, quý phái, quyến rũ, đích thị là nàng đây chứ đâu!

Dương Mịch

Nói thật thì bức ảnh này khiến mình chẳng thể rời mắt được. Từ ánh mắt, động tác che ô của Dương Mịch như chất chứa một câu chuyện muốn truyền tải đến người xem. Nói đến bức ảnh nào nghệ nhất trong những bức hình mình mới vừa kể thì Dương Mịch chính là “trùm cuối” gây ấn tượng nhất đó.

Trong những hình ảnh trên, mình thích nhất là hai khoảnh khắc che ô của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch. Lưu Diệc Phi thì như một nàng thơ trong sáng, không vướng bụi trần còn Dương Mịch thì mang đầy vẻ suy tư, chất kịch trong ánh mắt. Còn bạn ấn tượng với mỹ nhân nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân bị báo chính thống chê bai diễn xuất thậm tệ

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".