x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc Lưu Diệc Phi khi “em chưa 18” đẹp đến nhường nào?

Carole 13:51 - 23/11/2021

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí năm 2002, Lưu Diệc Phi đã gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp động lòng người. Những năm sau đó, nhờ hậu thuẫn vững chắc từ cha nuôi Trần Kim Phi mà sự nghiệp của Lưu Diệc Phi trải đầy hoa hồng, cô có cơ hội xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh điển dù diễn xuất không được đánh giá cao. 

Nhưng mình nghĩ chắc các bạn cũng không thể phủ nhận được nhan sắc của Lưu Diệc Phi thời kỳ này, khi chưa 18 là thời đỉnh cao của cô ấy, rất xứng danh “thần tiên tỷ tỷ”. Hôm nay hãy cùng Carole ngắm lại hình ảnh trong những phim của Lưu Diệc Phi khi cô ấy còn ở độ tuổi vị thành niên nhé!

Kim Phấn Thế Gia 

Kim Phấn Thế Gia là bộ phim đầu tay của Lưu Diệc Phi, cô tham gia dự án này khi chỉ mới 14 tuổi. Ở thời điểm này, Lưu Diệc Phi đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh một thiếu nữ trong sáng và ngọt ngào. Mặc dù những tạo hình thời dân quốc trong Kim Phấn Thế Gia đã khiến Lưu Diệc Phi già đi đáng kể nhưng cô ấy vẫn đẹp xuất sắc, nhất là khi mặc xường xám và trang điểm nhẹ nhàng. 

Nói ra mới nhớ, Kim Phấn Thế Gia là phim dân quốc hiếm hoi mà Lưu Diệc Phi đóng, gần đây cô ấy có tham gia Nam Yên Trai Bút Lục và mang đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành hơn.

Thiên Long Bát Bộ

Một năm sau Kim Phấn Thế Gia, Lưu Diệc Phi đã xuất hiện trong “bom tấn màn ảnh nhỏ” Thiên Long Bát Bộ, hợp tác với toàn những tiền bối nổi tiếng. Ở tuổi trăng rằm, Lưu Diệc Phi khiến khán giả ngẩn ngơ với một Vương Ngữ Yên xinh đẹp kiều diễm, ngay cả khi chỉ có tạo hình đơn giản nhưng cô vẫn xứng danh mỹ nhân đẹp nhất phim. 

Cũng trong khoảng thời gian Thiên Long Bát Bộ lên sóng năm 2003, Lưu Diệc Phi được khán giả gọi là “thần tiên tỷ tỷ” và cho đến nay thì danh hiệu này vẫn còn gắn bó với cô ấy.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1

Thành công của Thiên Long Bát Bộ đã giúp Lưu Diệc Phi có được danh “mỹ nhân cổ trang”, cũng từ đó mà cô nhận được nhiều kịch bản về dòng phim này, trong đó có Tiên Kiêm Kỳ Hiệp 1. Khoảng thời điểm Carole xem Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 đã hơi bất ngờ vì mấy bộ trang phục có hơi “fail” của Lưu Diệc Phi, may mắn là nhan sắc đỉnh cao của cô ấy đã cứu vãn được tất cả. 

Lưu Diệc Phi ở tuổi 16 thật sự rất đẹp, cứ mỗi lần xem Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, mình lại đắm chìm vào sự thanh thuần đáng yêu ấy, rất giống hình ảnh của một tình đầu mà cánh mày râu mong muốn.

Thần Điêu Đại Hiệp

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi trong Thiên Long Bát Bộ được đạo diễn Trương Kỷ Trung đánh giá cao, thế nên khi ông quay Thần Điêu Đại Hiệp đã mời cô đảm nhận vai Tiểu Long Nữ. Khi đóng Tiểu Long Nữ thì Lưu Diệc Phi mới chỉ 17, trẻ hơn bất kỳ sao nữ nào từng nhận vai diễn này. 

Thế nhưng cũng giống như đàn chị Trần Ngọc Liên và Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đã được khán giả đón nhận nhờ nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, thanh cao thoát tục tựa như tiên nữ giáng trần. Cho đến nay, phiên bản của Lưu Diệc Phi vẫn là kinh điển, e rằng khó tìm được một mỹ nhân nào có thể tạo nên hình ảnh xuất chúng như cô ấy nữa.

Ở thời điểm hiện tại, Lưu Diệc Phi lại gây tranh cãi bởi nhan sắc tụt dốc và cân nặng lên xuống thất thường, mất đi phong độ của một “thần tiên tỷ tỷ”. Nhưng mình nghĩ chắc Lưu Diệc Phi cũng không muốn như vậy, dù sao thì cô ấy đã 34 tuổi và qua cái thời đỉnh cao từ lâu rồi. Chẳng ai có thể chiến thắng được thời gian mà, ngay cả Lưu Diệc Phi hay bất cứ mỹ nhân Hoa ngữ nào cũng vậy thôi.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi tức giận ra mặt khi bị sao nam đam mỹ giành "áp trục"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.