x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi từng bóc trần bộ mặt thật của Ngô Diệc Phàm

Hóng hớt Cbiz 10:52 - 24/07/2021

Những scandal xoay quanh Ngô Diệc Phàm trong những ngày vừa qua đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dân mạng. Các tình tiết lần lượt được hé lộ qua từng ngày không khác gì một cuốn tiểu thuyết, hồi hợp, kịch tính từng phút, từng giây!

Ngược dòng thời gian về quá khứ, rất nhiều nữ diễn viên đều biết đến bản chất xấu xa của Ngô Diệc Phàm qua các lần hợp tác cùng nhau như Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Diệc Phi – thần tiên tỷ tỷ, chỉ là họ có nói ra hay không mà thôi. 

Hóng Hớt Cbiz vừa mới phát hiện Lưu Diệc Phi từng bóc trần bộ mặt biến thái của Ngô Diệc Phàm nhưng khi ấy chẳng ai để tâm đấy các bạn. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu kỹ xem nhé!

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm thiệt hại hơn ngàn tỷ đồng vì scandal tình ái

Thực ra câu nói trước đây của Lưu Diệc Phi đã chia sẻ rằng: “Những nữ diễn viên sẽ không thích quay cảnh hôn với Ngô Diệc Phàm” cũng không phải khó giải thích khi cô từng là nạn nhân, thấu hiểu sâu sắc tâm trạng của “người bị hại” trong hoàn cảnh này. Lúc quay cảnh hôn, Ngô Diệc Phàm dùng lực rất mạnh, như thể muốn “nuốt” luôn nữ diễn viên. Cho dù cảnh quay đã hoàn thành trước đó nhưng đôi môi cô vẫn còn cảm thấy hơi đau, để lại bóng ma tâm lý trong lòng Lưu Diệc Phi.

Lúc bắt đầu, Ngô Diệc Phàm nói với Lưu Diệc Phi rằng anh không có kinh nghiệm trong những cảnh quay này nên cần nữ diễn viên chỉ dạy một chút. Tuy Lưu Diệc Phi cảm thấy nghi ngờ trước câu nói này của Ngô Diệc Phàm vì: “Cho dù chưa từng quay cảnh hôn nhưng cũng phải có kinh nghiệm với bạn gái rồi chứ?”… nhưng vào thời khắc đạo diễn hô bắt đầu, nữ diễn viên vẫn cố gắng gắng hoàn thành thật tốt cảnh hôn.

>>>Xem thêm: Lời khen hoa mỹ của các nhân vật đình đám dành cho Ngô Diệc Phàm

Hay như lúc tham gia show Đối Tác Trào Lưu, Ngô Diệc Phàm tỏ ra xa cách, khách sáo với Angelababy vì cô đã là "vợ người ta". Nhưng khi gặp được Triệu Kim Mạch, một người tương đối nhiệt tình, Ngô Diệc Phàm liền bộc lộ bản chất của mình, không ngớt lời khen cô nàng đáng yêu, thường hay động tay động chân lôi lôi kéo kéo. Có lúc nhìn thấy hành động ngốc nghếch của Triệu Kim Mạch, nam minh tinh còn gọi đàn em với tên gọi thân mật: “Đồ ngốc”. Trong một vài khoảnh khắc, ống kính bắt gặp được Ngô Diệc Phàm lén nhìn Triệu Kim Mạch bằng ánh mắt kỳ quái trên bàn ăn, khiến cô nàng vô cùng lúng túng.

Show Đối Tác Trào Lưu

Thời điểm tham gia show, Triệu Kim Mạch vẫn là một đứa trẻ khi chỉ mới 17 tuổi, vô cùng đơn thuần, đáng yêu - đúng chuẩn hình tượng yêu thích mà Ngô Diệc Phàm từng miêu tả trước đây. Giờ đây khi scandal nổ ra, không biết Triệu Kim Mạch xem lại có cảm giác sợ hãi hay không? 

Cứ ăn chơi trác táng, thác loạn như Ngô Diệc Phàm thì việc “rớt đài” như ngày hôm nay cũng là điều dễ hiểu. Sau khi Chương Tử Di, Tạ Nam like những bài viết có liên quan đến scandal của Ngô Diệc Phàm, dân mạng tinh mắt phát hiện, nữ diễn viên Viên Lập cũng từng lên tiếng chỉ trích Ngô Diệc Phàm thông qua thư nặc danh trên một trang mạng xã hội trong quá trình quay phim Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết, vạch trần nam minh tinh thường xuyên lang thang tán tỉnh các cô gái bên ngoài vào ban đêm, làm ảnh hưởng đến quá trình quay của cả đoàn phim, chọc giận nàng đại hoa Từ Tịnh Lôi khiến cô không nói nên lời.

Tại buổi họp báo của bộ phim Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết.

Có điều, về sau vì quảng bá phim điện ảnh, Từ Tịnh Lôi đành phải ngậm đắng nuốt cay, dành cho Ngô Diệc Phàm những lời khen tốt đẹp nhất: “Có tiềm chất của một siêu sao”. Thế nhưng, khi có tin Từ Tịnh Lôi và Ngô Diệc Phàm hẹn hò được truyền ra, nữ diễn viên đã vội vàng lên tiếng thanh minh: “Đây là chuyện cười sao? Đến từ anh bạn quốc tế?”.

Ngô Diệc Phàm lên bìa tạp chí cùng Từ Tịnh Lôi.

Đời tư hỗn loạn dẫn đến hình tượng sụp đổ, đây là Ngô Diệc Phàm tự làm tự chịu, không thể trách ai được cả. Liệu cái kết nào sẽ dành cho Ngô Diệc Phàm, ngồi tù hay bị trục xuất khỏi Trung Quốc?  Chứ bây giờ, Ngô tiên sinh bít cửa trở lại showbiz rồi. Mình chỉ buồn tội cho những người liên quan đến anh, như nhân viên hoặc các chương trình có sự tham gia của Ngô Diệc Phàm. Đặc biệt là mình quá tội cho Thanh Trâm Hành với Dương Tử luôn, phim này chắc đắp chiếu mãn đời, hoặc tệ nhất cũng 4,5 năm mất thôi. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz cập nhật thêm những tình tiết mới nhé!

 >>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát, Thanh Trâm Hành “đi tong”

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.