x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những quý nhân giúp "tra nam" Ngô Diệc Phàm đạt đỉnh cao danh vọng

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 22/07/2021

Những ngày gần đây, giới giải trí Hoa ngữ đang dậy sóng trước những scandal xoay quanh Ngô Diệc Phàm cùng các cô bạn gái và bị phong sát là cái kết cuối cùng mà nam ca sĩ phải gánh chịu. Hóng Hớt Cbiz nhìn lại chặng đường mà Ngô Diệc Phàm đã đi, từ thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO giải ước về Trung Quốc đến khi trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám như ngày hôm nay, con đường thành danh của Ngô Diệc Phàm vô cùng thuận lợi.

Dù trước đây từng xuất hiện nhiều tin đồn tiêu cực về anh nhưng những tư bản chống lưng phía sau vẫn có thể giúp “tra nam” bình an qua ải. Bất tài đóng phim thì đơ, hát cũng chẳng tốt, những thành công của Ngô Diệc Phàm đến ngày hôm nay không thể tách rời được sự giúp đỡ của các quý nhân này, họ là ai hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu nhé!

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát, Thanh Trâm Hành “đi tong”

1. Từ Tịnh Lôi

Năm 2014, vốn là một trong những thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc – EXO, Ngô Diệc Phàm giải trừ hợp đồng về nước, trở thành nam chính trong phim điện ảnh Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết nhờ sự giúp đỡ của tài nữ Từ Tịnh Lôi. Sự thưởng thức của nàng đại hoa dành cho Ngô Diệc Phàm không đơn giản chỉ là một bộ phim điện ảnh mà là mở rộng cửa trong giới giải trí Trung Quốc cho đàn em, giúp tài nguyên tốt đến tay anh chàng không ngừng.

2. Phùng Tiểu Cương

Ngô Diệc Phàm có được cơ hội hợp tác với các đạo diễn, diễn viên có thâm niên như Phùng Tiểu Cương, Trương Hàm Dư... trong quá trình tham gia phim điện ảnh Lão Pháo Nhi do đạo diễn Quản Hổ cầm trịch. Cũng chính lúc này, nhờ sự ưu ái của Phùng Tiểu Cương dành cho Ngô Diệc Phàm giúp anh có cơ hội tham gia vào nhiều tác phẩm phim điện ảnh sau này.

3. Thành Long

Theo Hóng Hớt Cbiz biết được, nhờ sự tiến cử của Phùng Tiểu Cương, Ngô Diệc Phàm gặp gỡ và quen biết với Thành Long. Nhận được sự trợ giúp của “vị tai to mặt lớn” này, nam minh tinh thuận lợi ký với công ty Diệu Lai ảnh thị. Ngô Diệc Phàm còn trở thành giáo sư khách mời về diễn xuất tại học viên truyền thông Thành Long ảnh thị, thành công tiến quân vào thị trường Hong Kong.

>>>Xem thêm: Siêu sao võ thuật Thành Long lưng còng, không thể tự đi lại vì sức khỏe xuống dốc

4. Châu Tinh Trì

Sau khi tiến quân vào thị trường xứ Cảng Thơm, Ngô Diệc Phàm được Châu Tinh Trì trao cơ hội tham gia vào các phim điện ảnh của ông như Mỹ Nhân Ngư, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2. Tài nguyên điện ảnh tốt thế này thật sự làm các ngôi sao trẻ ngưỡng mộ Ngô Diệc Phàm không thôi!

5. Quách Kính Minh

Trong khi các diễn viên khác còn lăn lộn với các bộ phim truyền hình thì Ngô Diệc Phàm lại nhận được vô số lời mời đóng phim điện ảnh hết bộ này đến bộ khác. Quách Kính Minh cũng rất yêu thích Ngô Diệc Phàm, không những để nam ca sỹ hát ca khúc chủ đề trong Tiểu Thời Đại mà còn để mời anh chàng đảm nhận vai nam chính trong phim điện ảnh Tước Tích. Những minh tinh trẻ có triển vọng khác đều phải làm nền cho Ngô Diệc Phàm.

6. Trương Vũ

Vòng thời trang cũng là một trong những chiến trường được các minh tinh tranh nhau đến sứt đầu mẻ trán. Ngô Diệc Phàm không những sở hữu tài nguyên phim điện ảnh tốt mà còn là con cưng của giới thời trang nhờ sự xem trọng của chủ biên tạp chí VOGUE - Trương Vũ. Địa vị trong giới của Ngô Diệc Phàm tăng cao không ngừng.

7. Hoàng Bân

Từng là người quản lý của Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh… Hoàng Bân rất có kinh nghiệm trong việc dìu dắt nghệ sĩ. Sau khi gặp gỡ, hợp tác với Ngô Diệc Phàm, Hoàng Bân đã mang đến cho anh rất nhiều hợp đồng lớn, thậm chí còn giúp nam minh tinh giành chiến thắng trong cuộc chiến giằng co với Tiểu GNa, tiếp tục phát triển trong ngành giải trí.

8. Mã Hóa Đằng (Nhà đầu tư Tencent)

Dù Ngô Diệc Phàm sở hữu lượng tài nguyên phim ảnh cực tốt nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy khả năng diễn xuất của anh ta vẫn không được đánh giá cao, đây là một trong những mối trở ngại lớn nhất. Rất nhanh, Ngô Diệc Phàm có được cơ hội hợp tác dài lâu với Đằng Tấn, liên tiếp tham gia vào nhiều show do tập đoàn này sản xuất như The Rap of China… Thậm chí, Ngô Diệc Phàm còn đảm nhận vai chính trong phim trọng điểm của Đằng Tấn – Thanh Trâm Hành, hợp tác cùng nữ tiểu hoa nổi tiếng Dương Tử. Những tài nguyên tốt khác cũng lần lượt được Đằng Tấn dâng đến tận tay cho Ngô Diệc Phàm.

Có điều, tiền đồ rộng lớn như thế lại bị hủy hoại trong tay mình, việc làm của Ngô Diệc Phàm thật sự không thể than trách ai được. Hóng Hớt Cbiz cho rằng đó là nhân quả, với những việc xấu xa ấy, thiết nghĩ phải được phanh phui và trừng phạt thích đáng để làm gương cho giới giải trí. Vì làm băng hoại một nền giải trí Hoa ngữ, Ngô tiên sinh xứng đáng bị trục xuất vĩnh viễn khỏi showbiz, sống cuộc sống khoái lạc tự do tự tại mà anh hằng yêu thích. Sân chơi nào cũng có luật, anh phạm luật thì nên chủ động rời đi trước bị đuổi. 

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm khuynh gia bại sản?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.