x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Diệc Phàm là cháu nội của tỷ phú Lý Gia Thành?

Hóng hớt Cbiz 12:15 - 23/07/2021

Ngay từ khi trở về quê nhà lập nghiệp, Ngô Diệc Phàm đã được nhiều tên tuổi lớn hết lòng o bế. Điều này khiến Hóng Hớt Cbiz nghi ngờ phải chăng Ngô Diệc Phàm có gia thế khủng mới trở nên ngông cuồng, tạo ra những scandal chấn động đến vậy!

Nhiều người tỏ ra khó hiểu với thân phận là một idol nổi tiếng đang trên đỉnh cao sự nghiệp, vì sao Ngô Diệc Phàm lại mạo hiểm làm những chuyện “tày đình, vô đạo đức” như chuốc rượu hại đời nhiều cô gái trẻ như vậy. Hành vi của "cựu minh tinh" khiến nhiều người cảm thấy rằng anh ta dường như chẳng sợ gánh lấy hậu quả, không nghĩ rằng mình sẽ chịu kết cục như ngày hôm nay.

>>>Xem thêm: Những quý nhân giúp "tra nam" Ngô Diệc Phàm đạt đỉnh cao danh vọng

Với tâm lý "không sợ trời cũng chẳng sợ đất" của Ngô Diệc Phàm chỉ có một khả năng là gia thế, chống lưng của anh ta quá khủng, có người giải quyết sạch sẽ mọi chuyện thì không có gì phải lo lắng cả. 

Quả thật gia thế của Ngô Diệc Phàm chẳng phải dạng vừa đâu, thể hiện phần nào khi anh ta trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. "Dứt áo ra đi" khỏi nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO, Ngô Diệc Phàm gia nhập giới giải trí Hoa Ngữ với tư cách là một người mới nhưng bao tài nguyên phim ảnh, quảng cáo đến liền tay trong khoảng thời gian ấy khiến những ngôi sao kỳ cựu, top đầu Cbiz cũng phải khao khát, thèm muốn.

Bộ phim đầu tay của Ngô Diệc Phàm là tác phẩm điện ảnh do chính nàng đại hoa Từ Tịnh Lôi làm đạo diễn, "đo ni đóng giày" cho đàn em. Tiếp đến, nam minh tinh nhận được dự án lớn Lão Pháo Nhi của Hoa Nghị sản xuất, sánh vai cùng đại đạo Phùng Tiểu Cương. Cũng trong năm này, Ngô Diệc Phàm trở thành ngôi sao trẻ nhất được dựng tượng sáp ở Thượng Hải. Với những đãi ngộ như thế, chưa có một idol nào có thể sánh bằng Ngô Diệc Phàm ngay từ những ngày đầu gia nhập Cbiz.

>>>Xem thêm: Những tra nam có tiếng tại Cbiz nhưng sự nghiệp vẫn vững mạnh

Ngô Diệc Phàm trong bộ phim Lão Pháo Nhi.

Năm tiếp theo, Ngô Diệc Phàm tấn công mạnh ở mảng thời trang khi dễ dàng leo lên hai trang bìa hàng đầu của Trung Quốc - Harper's Bazaar và Vogue China. Đặc biệt, chuyện minh tinh lên được Vogue China đâu phải là điều dễ dàng, ngay cả đẳng cấp Đại hoa phải đạt cúp Ảnh hậu mới có tư cách lên bìa, đằng này Ngô Diệc Phàm theo phong cách "mình thích thì mình lên thôi".

Trong bộ phim điện ảnh Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Ngô Diệc Phàm dễ dàng áp phiên Lưu Diệc Phi dù rằng xét nhiều phương diện, anh thua đàn chị mọi mặt. Tiếp đến, Ngô Diệc Phàm trở thành nam chính trong bom tấn điện ảnh của Châu Tinh Trì - Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2 với vai diễn Đường Tăng và cũng là Nhất phiên.

Là một ngôi sao trẻ mới về nước, tài năng chưa được khẳng định, thành tựu cũng chẳng có, ấy thế mà bao nhân vật kỳ cựu, đình đám của Cbiz hết lời ca ngợi, nâng Ngô Diệc Phàm lên mây. Từ Châu Tinh Trì, Thành Long cho đến Lý Băng Băng, Từ Tịnh Lôi, Phùng Tiểu Cương, Đặng Siêu,.. dành những lời hoa mỹ để miêu tả về Ngô Diệc Phàm. Nói anh chàng không có hậu thuẫn, chống lưng khủng thì ai mà tin cơ chứ?

Suốt 10 năm hoạt động sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm cũng dính nhiều scandal nhưng đa số "phốt" vừa nhen nhóm đã bị ekip của anh chàng dập tắt ngay lập tức. Thậm chí, tài năng của ekip Ngô Diệc Phàm còn biến những điều bất lợi thành yếu tố xây dựng hình tượng đẹp đẽ cho nam minh tinh. Ví dụ như Ngô Diệc Phàm bị kẻ xấu ghen ghét hãm hại, là chàng trai trong sáng, đơn thuần bị "trà xanh" Tần Ngưu Chính Uy gài bẫy.

Rất nhiều lời đồn đoán về gia thế của Ngô Diệc Phàm. Năm xưa khi còn là thành viên của nhóm EXO, trên mạng đã xuất hiện tin đồn cho biết Ngô Diệc Phàm là cháu nội của tỷ phú Hong Kong - Lý Gia Thành. Vì tên thật của anh là Lý Gia Hằng nên cũng là cơ sở khiến nhiều người tin vào điều đó. Thêm vào đó, với sự nâng đỡ, ưu ái của những tên tuổi hàng đầu Cbiz dành cho Ngô Diệc Phàm thì khả năng điều này là thật cũng có thể lắm chứ!

Ngô Diệc Phàm chưa bao giờ nhắc đến bố mình. Bố mẹ của Ngô Diệc Phàm sớm ly hôn khi anh còn nhỏ. Có nguồn tin cho biết năm Ngô Diệc Phàm lên 10 tuổi, mẹ của anh tái hôn với một đại gia giàu có, sau đó cả nhà nhập cư đến Canada.

Trên con đường phát triển sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm, mẹ của anh luôn đứng sau hỗ trợ và quán xuyến hết mọi việc cho con trai. Ngay cả việc xử lý scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm với Đô Mỹ Trúc cũng là một tay mẹ anh ta đứng ra lo liệu. Thậm chí, nhiều dân mạng còn nghi ngờ rằng chính mẹ Ngô Diệc Phàm là kẻ chủ mưu, định gài bẫy tống Đô Mỹ Trúc vào tù nhưng bất thành. 

Được bảo bọc, nuông chiều quá mức khiến Ngô Diệc Phàm trở nên ngông cuồng, coi trời bằng vung. Tuy nhiên, "đi đêm cũng có ngày gặp ma", cuối cùng chẳng ai gánh nổi "phốt" cho Ngô Diệc Phàm nữa rồi! Hóng Hớt Cbiz thấy, bây giờ về nhà ẩn thân là được, cậu ấm cô chiêu nên cũng có kẻ hầu người hạ, chăm lo cho, đỡ phải lo nghĩ gì. Mà có khi làm thiếu gia, đại nhị phú lại thoải mái ăn chơi, không cần phải giữ kẽ, hợp với tính của Ngô tiên sinh quá rồi còn gì?

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm - La Chí Tường: Những anh chàng "con trai cưng của mẹ"

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.