x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Diệc Phàm - La Chí Tường: Những anh chàng "con trai cưng của mẹ"

Hóng hớt Cbiz 08:43 - 23/07/2021

Không thể phủ nhận rằng, cuộc chiến giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm đang là một trong những chủ đề nóng hổi nhất, thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng trong những ngày vừa qua. Cả hai chiến đầu với một tâm thế “một mất một còn”.

Ngược dòng hồi ức về lại ngày 17, có dân mạng tinh mắt phát hiện ra rằng, trong 500 ngàn NDT mà phía Ngô Diệc Phàm chuyển cho Đô Mỹ Trúc làm “phí bịt miệng” ấy thế mà lại có tên của mẹ nam ca sỹ.

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát, Thanh Trâm Hành “đi tong” 

Hóng Hớt Cbiz bất chợt nhớ đến, trong tin nhắn tiết lộ mà Tiểu GNa tung ra vào 5 năm trước, Ngô Diệc Phàm nhắn tin rằng: “Mẹ anh tới rồi, thật sự tới rồi!” để lấy lý do từ chối người đẹp. Mà lần này, mẹ Ngô Diệc Phàm thật sự đã tới rồi.

Điều làm nhiều người không thể lý giải được chính là, vốn là một trong những thần tượng nổi đình nổi đám như Ngô Diệc Phàm, tại sao hết lần này đến lần khác mạo hiểm, vượt qua giới hạn của đạo đức, scandal xuất hiện không ngừng?

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, ngoại trừ dũng khí mà phía tư bản chống lưng, yếu tố lớn nhất đến từ phía gia đình anh. Được biết, Ngô Diệc Phàm trưởng thành trong gia đình đơn thân, 10 tuổi đã cùng mẹ di cư sang Vancouver Canada sinh sống. 

Mẹ Ngô Diệc Phàm lại là một nữ cường nhân chính hiệu, hết lòng yêu thương, chiều chuộng cậu con trai quý hóa của mình. Mà sự thiếu thốn tình thương của cha trong quá trình trưởng thành đã làm Ngô Diệc Phàm ngày càng ỷ lại vào mẹ. Những đứa trẻ lớn lên trong gia đình như thế, đặc biệt là các chàng trai rất dễ mắc hội chứng “Casanova”, hay còn gọi là hội chứng “tra nam”, đào hoa sát gái.

Giống như, La Chí Tường - “bậc thầy quản lý thời gian” hay Vương Tư Thông – Thiêm Cẩu (ngôn ngữ mạng nhằm chỉ những người mặt dày, dù biết đối phương không thích mình những vẫn theo đuổi, si mê đến cùng) là những “bệnh nhân” điển hình của hội chứng này.

Bố mất sớm, sống nương tựa vào mẹ, La Chí Tường nhận được sự yêu thương, chiều chuộng gấp đôi từ mẹ. Sau khi nổi tiếng, La Chí Tường nhiều lần hôn mẹ trong các buổi biểu diễn công khai phải khiến người xem lắc đầu ngao ngán.

>>>Xem thêm: Những tra nam có tiếng tại Cbiz nhưng sự nghiệp vẫn vững mạnh

Cũng chính vì như thế, La Chí Tường không thể có cái nhìn đúng đắn về tình yêu, bắt cá nhiều tay trong quá trình hẹn hò, trở thành “bậc thầy quản lý thời gian” nổi tiếng Cbiz. 

Hay như chàng thiếu gia từng giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông. Dù bố mẹ vẫn còn, cũng không ly hôn nhưng bố của Vương Tư Thông - ông Vương Kiện Lâm là một doanh nhân có tiếng, trong khi đó mẹ anh là Lâm Ninh cũng là một nữ cường nhân không thua kém bất kỳ ai. Sự nghiệp bận rộn làm cả hai không có thời gian bên cạnh con trong quá trình trưởng thành.

Lớn lên trong hoàn cảnh khiếm khuyết tình thương của cha và mẹ, cuộc sống đời tư của Vương Tư Thông vô cùng hỗn loạn, thay bạn gái như thay áo. Việc thay đổi bạn tình thường xuyên có thể giúp những tên “tra nam” này có được sự mới mẻ và hưng phấn trong thời kỳ đầu của tình yêu. Đồng thời, họ có thể tránh được những xích mích và rắc rối khi bước vào giai đoạn yêu, để bản thân luôn được duy trì ở giai đoạn được yêu thương, chăm sóc.

Dù sự hình thành của họ có mối quan hệ rất lớn đến hoàn cảnh gia đình đi chăng nữa thì chúng không cũng không thể trở thành nguyên nhân để được dư luận cảm thông, tha thứ. Các chị em còn trẻ, trong quá trình yêu đương nhớ nhìn kỹ nhé, gặp những tra nam thế này thì nên né càng nhanh càng tốt.

Ngôn tình và đời thực là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Tỷ suất để bạn trở thành nữ chính ngôn tình, giúp lãng tử quay đầu là rất nhỏ và cái giá phải bỏ ra là rất lớn. Hãy yêu quý bản thân mình nhé, đời không như là mơ đâu các bạn ạ. Mình khuyên chân thành đấy, phim là ảo, đời là thực, cũng vì thực nên rất đỗi thực tế và phũ phàng nên cần tỉnh táo nhận ra các “bạch mã hoàng tử” chân tướng ra sao. Chứ để lỡ chân như Đô Mỹ Trúc hay các cô gái trẻ kia thì Hóng Hớt Cbiz cũng chả biết mấy bạn sẽ hối hận đến dường nào đâu. 

>>>Xem thêm: Những quý nhân giúp "tra nam" Ngô Diệc Phàm đạt đỉnh cao danh vọng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".