x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những tra nam có tiếng tại Cbiz nhưng sự nghiệp vẫn vững mạnh

Hóng hớt Cbiz 16:55 - 21/07/2021

Bên cạnh những người chồng, người bạn trai xứng danh hoàn hảo trong Cbiz như Đặng Siêu, La Tấn… thì giới giải trí Hoa ngữ cũng không thiếu nhưng tra nam tệ hại như Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường … Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình điểm qua những “badboy có tiếng” tại Cbiz nhé! 

Ngô Diệc Phàm

Giải trí Hoa ngữ đang trong tình trạng “gà bay chó sủa” những ngày gần đây sau các drama của Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc tiết lộ. “Bắt cá nhiều tay”, chuốc rượu, quan hệ với những cô gái trẻ, “pháo nổ”, “pháo lép”… là những gì mà người ta nhắc đến nam ca sĩ hiện nay.

Dù phía Ngô Diệc Phàm đã có những hành động lên tiếng đáp trả cũng như thề hẹn sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật với những gì mình đã nói trước tối hậu thư của Đô Mỹ Trúc. Nếu như trước đây, những scandal của nam minh tinh sẽ nhanh chóng lắng xuống vì hậu thuẫn, chống lưng khủng của mình thế nhưng giờ đây, “đi đêm cũng có ngày gặp ma”, Ngô Diệc Phàm phải trả giá khi chính thức bị cấm sóng trên mọi phương diện, mọi thương hiệu đều lên tiếng chấm dứt hợp đồng.

 >>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và dàn đại lưu lượng hàng đầu có đời tư gây náo động

La Chí Tường

La Chí Tường – nam ca sĩ, diễn viên người Đài Loan là một trong những ví dụ điển hình của hai từ “tra nam” khi anh bị bạn gái cũ là Châu Dương Thanh tố ngoại tình, bắt cá nhiều tay, ăn chơi trác táng trong quá trình hẹn hò, 9 năm bên nhau.

Ngay khi tin này được tiết lộ, La Chí Tường đã vấp phải sự tẩy chay hàng loạt của dân mạng, hình tượng sụp đổ, giã từ sự nghiệp trong đớn đau từ đấy.

Thành Long

Vốn là cực tinh được quốc tế công nhận, địa vị cao quý, rất nhiều khán giả, minh tinh gặp ông cũng phải tôn trọng gọi một tiếng “Đại ca” nhưng Thành Long lại sở hữu một đời tư vô cùng hỗn loạn, vẫn có một mặt “tra nam” đáng bị chỉ trích.

Sau khi kết hôn với Lâm Phụng Kiều, Thành Long lén lút qua lại với Ngô Ỷ Lợi, thậm chí có với nhau một người con riêng tên Ngô Trác Lâm. Ăn chơi qua đường có lẽ là tác phong của nam diễn viên, xong việc thì "phủi mông mà đi", đến giờ vẫn không nhận mẹ con họ. Dù nhân cách bị người đời chỉ trích nhưng đến giờ, Thành Long vẫn là “cây đa cây đề” sừng sững của giới giải trí Hoa Ngữ.

 >>>Xem thêm: Con trai Thành Long sống như ông hoàng sau khi bị cấm cửa Cbiz

Trương Thiết Lâm

Thành công trên màn ảnh nhỏ với các vai diễn hoàng đế Càn Long, Khang Hy... Trương Thiết Lâm dường như muốn áp dụng hình tượng này vào trong cuộc sống của mình khi thường xuyên vấp phải bê bối tình ái, ruồng bỏ con cái, thậm chí từng muốn người yêu phá thai vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Hiện nay, nam diễn viên cũng dần lui xuống hậu trường, thỉnh thoảng chỉ tham gia một vài show, vai diễn nhỏ trong các phim mà thôi!

Hoàng Cảnh Du

Sau 2 năm nổi lên nhờ phim đam mỹ Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du bất ngờ “đánh úp” dân mạng bằng loạt tin tức bị tố bạo lực gia đình, ẩn hôn, ngoại tình, qua lại với nhiều cô gái khác trong khi bản thân đã có vợ gây xôn xao một thời.

Có điều, những chuyện này vẫn không ảnh hưởng đến nam diễn viên là mấy khi tài nguyên phim ảnh của anh ngày càng tốt, các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên đa phần đều là hình tượng tổng tài, quân nhân, cảnh sát – những hình tượng đại diện cho chính nghĩa trái ngược với bản chất thực sự của anh ta.

Hứa Khải

Nổi lên nhờ Diên Hi Công Lược, Hứa Khải tiếp tục là “nạn nhân” của những cuộc khai quật đời tư trong giới nghệ sĩ và bất ngờ thay, nam diễn viên cũng từng có những “chiến tích huy hoàng” như bạo lực, đánh bạn gái, “một chân đạp hai thuyền”…

Có lẽ như mọi người thường nói, đẹp trai thì dễ được tha thứ. Hiện tại, nam diễn viên đang hoạt động khá tốt trong giới giải trí, đảm nhận nhiều vai chính trong các phim truyền hình, nữ chính đều là những nàng tiểu hoa nổi tiếng.

Tạ Đình Phong

Mỗi khi nhắc đến hai từ “tra nam”, Tạ Đình Phong thường không tránh khỏi việc bị réo tên. Mối tình đầu năm xưa của Tạ Đình Phong và Vương Phi, nhưng kết quả nam minh tinh lại nên duyên cùng Trương Bá Chi. Có lẽ tuổi tác còn nhỏ, suy nghĩ không chu đáo nên cuộc hôn nhân giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi nhanh chóng đổ vỡ, Tạ Đình Phong quay lại với tình đầu Vương Phi và cả hai dọn về ở chung một nhà cho đến nay.

Bỏ mặc hai cậu con trai chẳng hề đoái hoài để vui bên tình cũ, hành động này của Tạ Đình Phong vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của dân mạng. Có điều, sự nghiệp nam diễn viên vẫn đâu lại vào đấy, thuận lợi như thường.

Trần Tư Thành

Thử hỏi có cuộc ly hôn nào mà khi chính chủ thông báo khán giả lại vỗ tay đôm đốp, vui mừng  thay cho phía nhà gái không ạ? Xin thưa là có đấy và Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á là một ví dụ điển hình.

Trần Tư Thành từng nhiều lần bị truyền thông tiết lộ những hình ảnh ôm ấp, thân mật, ngoại tình với nhiều cô gái nhưng mãi đến giữa năm nay, Đồng Lệ Á mới chính thức ký vào giấy ly hôn chấm dứt cuộc tình với tên tra nam này, sức chịu đựng thật sự rất đáng khâm phục.

Ngô Tú Ba

Nói về thủ đoạn cao tay khi ngoại tình có lẽ không ai qua được ngôi sao Quân Sư Liên Minh – Ngô Tú Ba. Ông bày kế tống luôn người tình vào tù sau khi bị cô nàng lên tiếng bóc phốt. Có vợ con, gia đình hạnh phúc nhưng vẫn ra ngoài "ăn chả" là những gì mà người ta nhắc đến Ngô Tú Ba kể từ năm 2018 cho đến nay.

Ngô Tú Ba từng rất được khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai cùng tài năng, khả năng diễn xuất của mình. Có điều, đẹp mã, tài năng đến đâu đi chăng nữa mà nhân cách, đạo đức không có thì cũng bằng không thôi. Sự nghiệp của Ngô Tú Ba giờ đây cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều, đã ba năm rồi kể từ cái ngày bị tố, Hóng Hớt Cbiz không còn thấy Ngô Tú Ba xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nữa.

Đúng là không thể "trông mặt mà bắt hình dong" được các bạn ạ! Toàn là các anh đẹp trai, ngây thơ bóng bẩy bên ngoài nhưng lại xấu xa bên trong!

>>>Xem thêm: Ngô Tú Ba, Vương Nguyên và sao Cbiz tự hủy hình tượng năm 2019: Người gian dối, kẻ ngoại tình

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".