x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp mỹ miều lại không ăn ảnh

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:30 - 16/08/2021

Trong suy nghĩ của chúng ta, để trở thành ngôi sao thì yêu cầu đầu tiên là phải ăn hình, ăn ống kính. Tuy nhiên, thực tế lại có rất nhiều sao nữ chịu cảnh ngoài đời thì đẹp mỹ miều nhưng lên hình lại bị hao hụt đi khá nhiều. Mới gần đây, Khứ Linh đã khá bất ngờ khi vô tình đọc được một bài đăng do phóng viên Hoa ngữ tổng hợp, liệt kê những sao nữ không ăn ảnh của Cbiz.

>>> Xem thêm: 9 đại mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Đẹp như Lâm Tâm Như vẫn ngậm ngùi xếp sau

6. Triệu Vy

Khi còn là thiếu nữ đang theo học lớp diễn xuất ở học viện điện ảnh Bắc Kinh, Triệu Vy đã nổi tiếng khắp châu Á nhờ vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách. Đôi mắt to tròn, ngũ quan xinh đẹp cũng giúp cô trở thành nữ thần của nhiều thế hệ khán giả, bao gồm Khứ Linh.

Sau khi lấy chồng sinh con, Triệu Vy dần trở nên đầy đặn, tròn trịa hơn. Đây là lý do mà mỗi lần chụp hình, cô thường kém hút mắt hơn đồng nghiệp cùng tuổi. Thực tế, ở ngoài đời Triệu Vy không hề mập hay già nua như trên hình mà trông rất đài các, quý phái.

5. Quan Hiểu Đồng

Ngoại trừ chuyện tình cảm với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng còn thường xuyên lên hot search nhờ vào đôi chân thon dài chẳng kém siêu mẫu là mấy. Ấy vậy mà người đẹp này vẫn thường bị nói là trông quá đô con, không gọn gàng như các sao nữ khác.

Tuy nhiên, các phóng viên Hoa ngữ và bạn bè tại học viện điện ảnh Bắc Kinh lại khẳng định, Quan Hiểu Đồng ở ngoài đời cực kỳ thon thả, xinh đẹp. Hình chụp được đăng trên mạng chỉ bằng một nửa nhan sắc thật của cô mà thôi. Không chỉ thế, cô nàng còn sở hữu cơ bụng săn chắc mà nhiều cô gái mơ ước.

4. Trần Nghiên Hy

Đây là người đẹp cũng thường xuyên bị chê cười vì vóc dáng. Chắc mọi người vẫn còn nhớ sự kiện hồi năm 2013 khi người đẹp này được chọn làm Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Ai cũng cho rằng Trần Nghiên Hy quá mập, mặt quá tròn, không ra dáng đại mỹ nhân.

Nếu Trần Nghiên Hy thật sự kém sắc thì làm sao cô nàng có thể chinh phục được mỹ nam cổ trang Trần Hiểu và nhiều nhà làm phim lớn? Bất cứ ai từng tiếp xúc với Trần Nghiên Hy ngoài đời thật đều khẳng định, cô rất xinh đẹp hút mắt, da vừa trắng vừa mịn màng, khí chất cũng rất nổi bật. Chỉ tiếc, nhan sắc của cô lại không thích hợp với việc lên ống kính.

3. Lý Gia Hân

Được truyền thông ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông" thì nhan sắc của Lý Gia Hân chẳng còn gì để bàn cãi cả. Các bộ phim hay bức ảnh có sự xuất hiện của Lý Gia Hân đều khiến chúng ta phải ngắm mê mẩn. Khó có ngôn từ nào miêu tả được chính xác nhan sắc của hoa hậu nổi danh xứ Cảng.

Ấy vậy mà Lý Gia Hân vẫn bị đạo diễn nổi danh Vương Tinh nhận xét không ăn hình. Theo các nhà làm phim và phóng viên Hồng Kông khẳng định, ngoài đời, Lý Gia Hân còn xinh đẹp và quyến rũ gấp nhiều lần. Dù là đứng ở nơi nào, nàng hoa hậu vẫn dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Vì không ăn hình mà đôi khi cô lại có phần lép vế khi chụp ảnh chung với đồng nghiệp.

2. Lưu Diệc Phi

Cách đây hơn 10 năm, Lưu Diệc Phi vẫn đứng ở giai đoạn đỉnh cao nhan sắc, đẹp không góc chết, chinh phục được mọi loại ống kính. Tuy nhiên, theo thông tin mình đọc được từ giới truyền thông Hoa ngữ, khi bước sang tuổi 30, Lưu Diệc Phi bỗng nhiên không còn ăn ảnh được như trước, thậm chí còn dễ dàng bị hao hụt đi quá nửa.

Trong các bức ảnh đúng chung với dàn sao 8x đồng lứa, Lưu Diệc Phi thường bị chê cười vì kém nổi bật nhất hay đầy đặn nhất. Thực tế, ngoài đời thường nữ diễn viên vẫn cực kỳ xinh đẹp, khí chất ngút ngàn và dáng người rất săn chắc gọn gàng. Chẳng hiểu vì sao mà cứ lên hình cô lại như nặng thêm chục cân.

1. Hồ Hạnh Nhi

Sau khi trở thành Á hậu Hồng Kông, Hồ Hạnh Nhi từng bị nói ra nói vào rất nhiều vì ngoại hình có phần thua kém nhiều hoa đán TVB khác. Đa phần mọi người đều cho rằng các góc mặt của Hồ Hạnh Nhi thô cứng, ngũ quan của cô quá bình thường, ngoài diễn xuất ra thì không còn ưu điểm gì khác.

Nhiều phóng viên Hoa ngữ đã ra mặt để bênh vực Hồ Hạnh Nhi. Họ khẳng định, Hồ Hạnh Nhi ngoài đời là sao nữ rất xinh đẹp, mỗi lần cười đều khiến người đối diện phải mê mẩn. Nét đẹp của cô không chỉ ở ngoại hình, mà còn ở khí chất tự tin, phóng khoáng của một nữ cường nhân. Cho dù là đứng cạnh những nữ doanh nhân khét tiếng hay các đại mỹ nhân thì Hồ Hạnh Nhi vẫn chẳng bị lép vế một chút nào.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Thế mới thấy, không chỉ người bình thường như chúng ta phải đau đầu với việc bị dìm khi lên hình mà cả những mỹ nhân nổi danh cũng không thể thoát khỏi tình trạng này. Khứ Linh hy vọng mọi người bớt khắc khe với các sao nữ nhé, vì biết đâu họ vẫn rất xinh đẹp, chẳng qua không ăn ảnh mà thôi.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.