x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi xuống sắc trầm trọng: Tăng cân quá đà, thần thái suy giảm

Hóng hớt Cbiz 18:16 - 19/08/2021

Lưu Diệc Phi - mỹ nhân được khán giả ca tung là một trong những “trần nhà sắc đẹp” của giới giải trí Hoa Ngữ. Nàng tiểu hoa mang vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần, khí chất không vướng bụi trần nên được dân mạng gọi bằng danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”. Bên cạnh đó, nhan sắc của Lưu Diệc Phi rất phù hợp với nhân vật mỹ nhân thanh cao, nên hình tượng Tiểu Long Nữ hay Vương Ngữ Yên của cô là một trong những tạo hình kinh điển, được dân mạng nhắc đi, nhắc lại nhiều lần.

Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz giật mình ngẫm lại vẻ đẹp, hình tượng mà công chúng ca ngợi Lưu Diệc Phi thoáng chốc đã hơn 10 mấy năm trôi qua rồi. Giờ đây cứ vài tháng là trên Weibo lại lan truyền hình ảnh trong quá khứ của Lưu Diệc Phi để ca ngợi nhan sắc nữ diễn viên, chứ diện mạo thực tại của cô nàng lại liên tục khiến nhiều người vỡ mộng.

Và mới đây nhất, những hình ảnh hậu trường quay chụp quảng cáo của Lưu Diệc Phi lan truyền trên các trang mạng, nhiều ý kiến còn chẳng nhận ra "thần tiên tỷ tỷ", còn hỏi đây là ai. Hôm đó, Lưu Diệc Phi mặc đồng phục đi mô tô, trang điểm đậm, đầu tóc rối bù, gương mặt tròn kém săn chắc. Không biết có phải dạo này, cô ấy hơi lơ là trong việc quản lý thân thể không nhỉ? 

Qua hình ảnh chân thật, không photoshop như thế này, có thể thấy rõ vóc dáng của Lưu Diệc Phi để lộ đôi chân không mấy thon gọn, không giống một minh tinh chút nào. Một số dân mạng còn trêu rằng trông Lưu Diệc Phi không còn trong sáng như xưa mà nay lại hơi giống bà thím. Nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối: “Nhan sắc của tiên nữ cũng sụp đổ rồi!”.

Trước những lời chê bai của dân mạng, người hâm mộ Lưu Diệc Phi vội “chữa cháy” rằng: “Lưu Diệc Phi đã trở thành minh tinh quốc tế, không cần duy trì ngoại hình giống như nhiều thần tượng, khắc nghiệt với bản thân”.

Với lý lẽ mà fan Lưu Diệc Phi đưa ra thì Hóng Hớt Cbiz cảm thấy không thuyết phục cho lắm. Bên cạnh việc Mulan không quá thành công khiến cô nàng phải chật vật trở lại màn ảnh nhỏ tại Trung Quốc đã đành, mác diễn viên quốc tế như một chiếc áo rộng đối với Lưu Diệc Phi thì ngoại hình của cô trong 5 năm trở lại đây luôn ở trạng thái “phì nhiêu” kém thon gọn. 

Không ít lần Lưu Diệc Phi lộ khoảnh khắc tăng cân, kém xinh khiến hình tượng thần tiên tỷ tỷ vỡ tan tành. Nếu như vẻ đẹp của cô ấy vẫn đỉnh như trước thì ekip cô nàng cũng chẳng cần phải lục lại hình ảnh tận chục năm về trước đi bài ca nhan sắc, cứ 1-2 tháng lại tung lại một lần, còn diện mạo hiện tại thì lại giấu biệt.

 >>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất Trung Quốc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".