x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và những ngôi sao Hoa Ngữ bị tố đi cửa sau để đậu đại học

Hóng hớt Cbiz 12:43 - 15/08/2021

Hôm qua, Hóng Hớt Cbiz thấy mạng xã hội Weibo lan truyền đoạn video Trương Triết Hạn tham gia phỏng vấn một show truyền hình. Nam diễn viên tự tiết lộ quá trình thi vào trường Học viện Hý Kịch Thượng Hải năm xưa của mình, thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Hóa ra, ban đầu Trương Triết Hạn có ý định thi vào Học viện Âm nhạc Thượng Hải nhưng thời điểm đó, trường chỉ tuyển 8 người, có 12 phiếu nhập học. Sau khi thi xong, nam diễn viên phát hiện thành tích của mình xếp phía sau nên buộc phải "quay xe" thi vào Học viện Hý Kịch Thượng Hải.

>>>Xem thêm: Trương Triết Hạn chính miệng thừa nhận thi đậu là nhờ đi cửa sau?

Có lẽ vì biết "thực lực" học tập của con mình nên mẹ nam diễn viên Sơn Hà Lệnh đã tìm đến giám khảo - sau là thầy chủ nhiệm của lớp mà nam diễn viên theo học tại Học viện Hý Kịch để "đi cửa sau" và thế là anh chàng đã thuận lợi đỗ đại học mà không cần tốn một giọt mồ hôi, nước mắt nào.

Có Trương Triết Hạn làm "bàn đạp", hàng loạt minh tinh đi "cửa sau" trong chuyện thi cử trong giới giải trí Hoa Ngữ trước đây liên tiếp bị đào lại. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua xem, họ là ai nhé!

Giả Nãi Lượng - nam diễn viên nổi tiếng, chồng cũ Lý Tiểu Lộ cũng từng tiết lộ bản thân “đi cửa sau” để được vào trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh trong show Phi Thường Tĩnh Cự Ly. 

Theo nam diễn viên, vì bản thân không có thiên phú trong diễn xuất nên rớt ngay từ "vòng gửi xe". Sau khi mẹ Giả Nãi Lượng biết chuyện liền đến trường, mời hiệu trưởng dùng cơm. Kết quả thì chắc Hóng Hớt Cbiz không cần phải nói thì mọi người cũng biết rồi phải không ạ? Công tình má Giả tốn “ba tấc lưỡi” mà không được tuyển vào cũng uổng.

Còn có “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng bị đào lại những điểm bất thường khi năm xưa, cô thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Theo như những gì Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu được, nữ diễn viên còn chưa tốt nghiệp tiểu học đã ra nước ngoài, thậm chí còn không theo học trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Về nước năm 15 tuổi, Lưu Diệc Phi đã được tuyển thẳng vào Bắc Đại (tên gọi tắt:Học viện Điện ảnh Bắc Kinh). Thế nhưng, trường Bắc Đại yêu cầu thí sinh phải có học lực hết cấp ba mới đủ điều kiện thi tuyển, cho dù học trung học ở Mỹ cũng không được phép bỏ qua các lớp, nếu không sẽ không có bằng tốt nghiệp và điều này có nghĩa là Lưu Diệc Phi đến tư cách thi vào cũng không có. Dựa vào một người chỉ mới học xong tiểu học đã có thể vào được Học viện điện ảnh Bắc Kinh?

Từ thành tích thi cử của minh tinh có thể nhìn ra, muốn vượt qua kỳ thi, giá trị nhan sắc thật sự rất quan trọng. Giờ đây, cả ba đều là những diễn viên nổi tiếng trong giới, chứng tỏ “mắt nhìn” của các giám khảo thật sự rất tốt phải không các bạn?

>>>Xem thêm: "Thuốc độc phòng vé" Lưu Diệc Phi: Đóng điện ảnh là bao lỗ

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".