x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân từng nhận cúp Cây Chổi Vàng giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:20 - 31/07/2022

Mới đây, giải Cây Chổi Vàng 2022 đã chính thức “chốt đơn” và cúp vàng “Nữ diễn viên gây thất vọng nhất” được trao vào tay Mã Lệ - người vốn được mệnh danh là “nữ hoàng phim hài” của Cbiz. Nhân dịp này, hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những mỹ nhân từng “vinh dự” nhận giải thưởng không ai mong muốn và tìm hiểu xem họ giờ ra sao nhé!

Dương Mịch

Tính tới thời điểm này, Dương Mịch là 1 trong 2 sao nữ Cbiz từng được nhận 2 cúp Cây Chổi Vàng đấy cả nhà ạ! Mặc dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận, bị chê trách là có phong độ lên xuống thất thường nhưng Dương Mịch vẫn ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz suốt nhiều năm qua, có được lượng fan cực kỳ đông đảo. 

Tuy nhiên, không ít người tỏ vẻ lo lắng thay cho Dương Mịch vì suốt 5 năm trở lại đây, nàng tiểu hoa đán 8X mãi chưa có phim nào “đại bạo” cả, U40 vẫn cứ mải mê với dòng phim ngôn tình – thần tượng, mãi chưa thể chuyển hình. Mình vẫn nhớ là trước đây, Dương Mịch từng thử tìm hướng đột phá với bộ phim Bảo Bối Nhi nhưng lại bị các tờ báo lớn Trung Quốc điểm danh phê bình: “Dùng dòng phim văn nghệ để đánh bóng tên tuổi” nè!

Hơn nữa, có nhiều nguồn tin cho biết Dương Mịch đang rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” vì khó tìm được bạn diễn phù hợp, khiến dự án Kiều Tàng cứ phải “delay” hoài, mãi chưa bấm máy. Hi vọng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế sẽ sớm thoát khỏi thế bí và tìm được hướng đi phù hợp cho bản thân nhé!

Cảnh Điềm

Cùng chung số phận với đàn chị Dương Mịch, Cảnh Điềm cũng có 2 “cây chổi” trong tay. Nói sao nhỉ, nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” này từng có quãng thời gian dài mang danh “thảm hoạ phòng vé”, bị công chúng chê trách vì tài năng có hạn nhưng lại được nâng đỡ quá mạnh tay, liên tục được xuất hiện trong những dự án cực khủng. 

Mãi tới khi góp mặt trong Tư Đằng, Cảnh Điềm mới được khán giả công nhận về diễn xuất, chính thức thoát kiếp “hoa râm bụt” có đỏ mà không có hương. 

Ờ, nhưng mà Cảnh Điềm cũng hơi “xu cà na” khi dính phải ồn ào quảng cáo sản phẩm sai sự thật giữa lúc sự nghiệp đang lên. Điều này khiến hình ảnh của “đóa hoa phú quý nhân gian” bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Sau khi lùm xùm bùng nổ, Cảnh Điềm kín tiếng hơn hẳn so với trước đây. Mình chỉ hi vọng là biến cố này sẽ không ảnh hưởng tới tài nguyên phim ảnh của cô nàng mà thôi, chứ không thì tội quá trời luôn!

Trương Bá Chi

Có thể nói, Trương Bá Chi là nàng Ảnh hậu Kim Tượng duy nhất từng nhận giải Cây Chổi Vàng các bạn ạ! Nhớ năm xưa, nàng ngọc nữ đình đám này từng được coi là niềm hi vọng của làng giải trí Hồng Kông, được công chúng hết mực yêu mến vì ngoại hình nổi trội lại còn diễn xuất tốt. Thế nhưng, bây giờ nhìn lại, trong tay Trương Bá Chi chỉ còn chiếc cúp dần phai màu theo thời gian mà thôi!

Theo mình tìm hiểu được thì năm 2011, sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi quyết định tái xuất màn ảnh, thậm chí còn thành lập phòng làm việc riêng. Tuy nhiên, “tổ nghề” có vẻ như đã quên “độ” cho nữ diễn viên này rồi vì loạt phim do cô diễn chính đều có doanh thu phòng vé lẹt đẹt. 

Chưa kể, Trương Bá Chi còn dính cả loạt lùm xùm, bị nói có thái độ thiếu chuyên nghiệp, bị mẹ nuôi quyền lực Trần Lam (vợ Hướng Hoa Cường) quay lưng. Nàng “Tinh nữ lang” được bao người săn đón năm nào bị rơi vào cảnh “một bước khó đi” trong showbiz, khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Giờ đây, Trương Bá Chi không còn tích cực hoạt động trong showbiz nữa mà dành nhiều thời gian để chăm sóc cho mấy đứa con. Thỉnh thoảng, cô mới tham gia vài show truyền hình, khiến dân tình xuýt xoa về nhan sắc mãi chẳng chịu già. Dù sự nghiệp phim ảnh lụi tàn nhưng mình nghĩ Trương Bá Chi cũng khá “okela” với cuộc sống bình yên bây giờ đó!

Lâm Chí Linh

Các bạn biết không, Lâm Chí Linh chính là người ẵm cúp trong lễ trao giải Cây Chổi Vàng đầu tiên của Cbiz. Thực tế thì trước nay, “chân dài số 1 Đài Loan” vẫn luôn không được đánh giá cao về diễn xuất. Cô thường được các đạo diễn giao cho vai làm đẹp trên màn ảnh để dân tình mãn nhãn với nhan sắc, vóc dáng mà thôi!

Năm 2018, Lâm Chí Linh quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi, lên xe hoa với tài tử xứ sở hoa anh đào và không còn bon chen trong showbiz lắm phù hoa. Cách đây không lâu, người đẹp này đã lên chức mẹ ở tuổi 47 trong sự chúc phúc của người hâm mộ nè!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz trao nụ hôn màn ảnh đầu tiên cho ai?

Lưu Diệc Phi

Từ thuở mới bước chân vào showbiz, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi phát triển cực kỳ thuận buồm xuôi gió. Nhờ có nhan sắc xinh đẹp, khí chất thoát tục và sự nâng đỡ mạnh tay của cha nuôi, người đẹp này liên tục góp mặt trong những bộ phim kinh điển như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp... trở thành “thần tiên tỷ tỷ” được bao người yêu mến.

Thế nhưng, khi chuyển hướng sang mảng điện ảnh, Lưu Diệc Phi lại chẳng được thành công như mong đợi, rơi vào cảnh “flop” liên hoàn suốt hơn 1 thập kỷ và ôm cả một cúp Cây Chổi Vàng nữa.

Mới đây, “thần tiên tỷ tỷ” đã tái xuất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và gặt hái thành công với Mộng Hoa Lục. Tuy nhiên, vì ồn ào lên quan tới vấn đề học vấn, Lưu Diệc Phi cũng đánh rơi không ít thiện cảm của công chúng rồi nha!

Từ Hy Viên

“Bạo hồng” nhờ bộ phim Vườn Sao Băng, Từ Hy Viên nhanh chóng trở thành mỹ nhân được săn đón của showbiz Hoa ngữ. Thế nhưng, chị đẹp này cũng từng phải “muối mặt” khi ôm ngay một “cây chổi” về nhà đó!

Từ Hy Viên và người chồng mới.

Từ năm 2010, sau khi kết hôn với một trong “kinh thành tứ thiếu” Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên dần giảm bớt lượng công việc, không tích cực xông pha trên màn ảnh. Giờ đây, khi cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi đổ vỡ, mỹ nhân Vườn Sao Băng nhanh chóng tìm được mùa xuân mới và dành thời gian để vun vén tổ ấm với tài tử xứ Hàn DJ Koo. 

Dù không phải người hâm mộ của nàng “Sam Thái” Từ Hy Viên nhưng mình mong rằng cô sẽ được hưởng hạnh phúc mỹ mãn bên người thương.

Lâu Nghệ Tiêu

Nhớ năm xưa, Lâu Nghệ Tiêu nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội nhờ series phim Chung Cư Tình Yêu. Thế nhưng, bộ phim này bị đánh giá là dở dần đều theo các mùa và khiến cho Lâu Nghệ Tiêu được “vinh dự” nhận giải “Mâm Xôi Vàng phiên bản Trung” đấy cả nhà ạ!

Ngẫm lại thì ngoài Chung Cư Tình Yêu, Lâu Nghệ Tiêu chẳng có tác phẩm nào khác nổi bật, bị mắc kẹt trong ánh hào quang quá khứ suốt 13 năm, mãi chưa bứt ra được. Hơn nữa, dạo này nhan sắc của người đẹp này trông lạ lắm, mình đoán là “trùng tu” nhưng mất nhiều hơn được. Điều này chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp phim ảnh của Lâu Nghệ Tiêu rồi!

Mạnh Mỹ Kỳ

Nữ idol đá chéo sân Mạnh Mỹ Kỳ đã ôm ngay cúp Cây Chổi Vàng với bộ phim Tru Tiên. Nói sao nhỉ, diễn xuất của người đẹp này còn quá non nớt, chưa thể lột tả được cảm xúc của nhân vật nên mình thấy việc nhận chổi cũng hợp lý nè!

Hẳn các bạn cũng biết về lùm xùm “bé ba” chấn động của Mạnh Mỹ Kỳ nhỉ? Mặc dù bị khán giả quay lưng nhưng người đẹp này vẫn có phim mới ra rạp, lại còn marketing mạnh tay diễn xuất trong Trái Tim Tôi Bay Lên. Ờ nhưng mà doanh thu phòng vé của tác phẩm này cực kỳ lẹt đẹt nên mình nghĩ tài nguyên phim ảnh của Mạnh Mỹ Kỳ cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi và các couple có cảnh hôn gây chú ý trên màn ảnh

Ngó qua ngó lại mới thấy các mỹ nhân từng nhận giải Cây Chổi Vàng đa số đều không được thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp cho lắm, người thì lao đao vì lùm xùm, người thì theo chồng bỏ cuộc chơi. Các bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tru Tiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.