x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ đọ sắc bên đàn tỳ bà

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:00 - 29/06/2022

Khi xem phim cổ trang Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần phải say lòng với khoảnh khắc mỹ nhân đánh đàn tỳ bà, vừa trang nhã lại vừa cổ điển, đậm chất thơ. Hãy cùng mình điểm lại xem những sao nữ nào từng thử sức với phân cảnh này nhé!

Lâm Duẫn

Góp mặt trong bộ phim hot hit Mộng Hoa Lục, Lâm Duẫn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi vào vai Tống Dẫn Chương – “đệ nhất nghệ nhân đàn tỳ bà Hàng Châu”. Nhìn vào khoảnh khắc đẹp như tranh của nàng “Tinh nữ lang” bên cây đàn tỳ bà mà mình thấy mê quá là mê luôn á!

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng có không ít lần sử dụng đàn tỳ bà trên màn ảnh Hoa ngữ. Như trong bộ phim Vua Kungfu chẳng hạn, khi vào vai nàng Kim Yến Tử xinh đẹp, mang dáng dấp của một vị nữ hiệp, Lưu Diệc Phi khiến mình phải trầm trồ không thôi. Nghe đồn thì để lột tả tốt nhân vật, Lưu Diệc Phi đã đăng ký học chơi tỳ bà đấy cả nhà ạ!

Hay ở vũ trụ Hồng Môn Yến, nàng Ngu Cơ do Lưu Diệc Phi thể hiện cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Nói thật thì diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong phim chưa thể chạm tới trái tim mình nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên này thì chẳng có gì để chê rồi!

Phạm Băng Băng

Trong bộ phim Vương Triều Nữ Nhân: Dương Quý Phi, Phạm Băng Băng khiến bao người phải xao xuyến với cảnh vừa đàn vừa rơi lệ, đẹp nhưng cũng u sầu đến lạ. Theo mình tìm hiểu được thì đây là lần thứ 2 Phạm Băng Băng vào vai Dương quý phi – một trong “tứ đại mỹ nhân” thời cổ đại rồi nha!

Trịnh Sảng

Mặc dù đã “ngã ngựa” vì lùm xùm, không còn đường quay lại showbiz nhưng chẳng thể phủ nhận rằng Trịnh Sảng có những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong đó, mình khá ấn tượng với nhân vật Đinh Nguyệt Hoa do cô nàng thể hiện trong Ngũ Thử Náo Đông Kinh. Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn có thấy mê không nào?

Dương Mịch

Chinh chiến nhiều năm trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, Dương Mịch không ít lần khoe sắc bên chiếc đàn tỳ bà. Trong đó, mình ấn tượng nhất là nhân vật Vương Chiêu Quân do nàng tiểu hoa đán 8X thể hiện trong bộ phim cùng tên. Cá nhân mình cho rằng đây chính là thời đỉnh cao nhan sắc của Dương Mịch đó!

Tưởng Cần Cần

Chỉ nghe cái danh “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” của Tưởng Cần Cần là đủ biết visual của cô chẳng phải dạng vừa. Dù sao cô cũng là sao nữ được Quỳnh Dao ưu ái hết mực, tung hô nhan sắc: “Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng” cơ mà!

Sau nhiều lần lỡ duyên đầy tiếc nuối, Tưởng Cần Cần cuối cùng cũng hợp tác với nữ sĩ Quỳnh Dao ở vũ trụ Hoàn Châu Cách Cách. Trong đó, nhân vật Hạ Doanh Doanh do cô thể hiện có phân cảnh đánh đàn cực kinh diễm, khiến Càn Long si mê, quyết rước nàng về cung cho bằng được nè!

Lý Nhược Đồng

Ngoài Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp, Lý Nhược Đồng còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua bộ phim Võ Đang. Cho tới tận bây giờ, mình vẫn nhớ mãi nhân vật Thẩm Dung do cô thể hiện và màn đánh đàn cực ấn tượng này nữa nè!

Lương Tiểu Băng

Trong Lộc Đỉnh Ký 1997, Lương Tiểu Băng khiến mình trầm trồ không thôi khi hóa thân thành Trần Viên Viên – một trong “Tần Hoài bát diễm”, nàng ca kỹ nức tiếng khiến Ngô Tam Quế phải say lòng (ngoài ra, cô còn kiêm luôn vai A Kha, con gái Trần Viên Viên nữa). Nhìn vào những hình ảnh này mà xem, các bạn sẽ biết thế nào là phong tình vạn chủng đó nha!

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm – “đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông” cũng chẳng hề thua chị kém em trong cuộc đọ sắc này. Dù tạo hình hết sức đơn giản nhưng nữ diễn viên Tân Tiên Hạc Thần Châm vẫn khiến khán giả chẳng thể rời mắt được nè!

>>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ như thế nào sau khi nhổ răng khôn?

Hà Hoằng San

Nhờ góp mặt trong bộ phim Như Ý Truyện, Hà Hoằng San đã có cú bật lên mạnh mẽ trong sự nghiệp, được khán giả chú ý, yêu thích. Nhân vật Bạch Nhụy Cơ do cô thể hiện vốn giỏi chơi tỳ bà, nhờ tiếng đàn nên mới khiến Hoàng thượng chú ý và ân sủng. Thế nên, trong Như Ý Truyện, hình ảnh của Hà Hoằng San thường gắn liền với cây đàn tỳ bà đó!

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như cũng không ít lần thử “đu trend” tỳ bà trên màn ảnh Hoa ngữ và lần nào cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi. Mình cho rằng vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang của bà xã Hoắc Kiến Hoa thực sự phù hợp với món đạo cụ đặc biệt này.

Vương Diễm

Mình cũng không nhớ rõ khoảnh khắc hút hồn này của Vương Diễm là ở bộ phim nào nữa, chỉ biết rằng nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách quá xinh đẹp, trang nhã, thấy mà mê. Quả không hổ danh là mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời của Cbiz, khiến bao đấng mày râu phải mê đắm không thôi!

>>>Xem thêm: Dương Dương và hội nam thần Cbiz có gương mặt quý tộc

Các mỹ nhân nói trên ai cũng xinh đẹp cuốn hút nhưng Lưu Diệc Phi và Vương Diễm mới là “đỉnh chóp” trong lòng mình nha! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Như Ý Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.