x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "đu trend" dùng trang sức tua rua

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:50 - 29/06/2022

Nếu thường xuyên theo dõi phim ảnh Hoa ngữ, chắc hẳn các bạn sẽ phát hiện là những món trang sức tua rua được hội mỹ nhân sử dụng khá nhiều để điểm tô nhan sắc. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem ai là người “đỉnh chóp” nhất khi thử style này nhé!

Lưu Diệc Phi

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã gây bão trên mạng xã hội với tạo hình cực xinh trong Mộng Hoa Lục. Hình ảnh nàng Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) với hoa điền trên trán, dùng trang sức tua rua cầu kỳ điểm tô nhan sắc quả thực quá kinh diễm, chẳng khác nào đóa hoa phú quý của nhân gian. Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả mượn lời thơ của Lý Bạch để nói về vẻ quốc sắc thiên hương này: “Vân tưởng y thường, hoa tưởng dung” (Nhìn mây nhớ đến xiêm áo, nhìn hoa nhớ đến dung nhan).

Lý Mộc Thần

Cùng góp mặt trong Mộng Hoa Lục, cô nàng Vạn Chiêu Đệ do Lý Mộc Thần thể hiện cũng thu hút chẳng kém. Thử sức với tạo hình tương tự như Lưu Diệc Phi, người đẹp này mang tới một sắc thái hoàn toàn “khác bọt”, trong trẻo, dịu dàng nhưng cũng chẳng kém phần cuốn hút. Xin được tặng cả nghìn cái like cho nữ diễn viên trẻ họ Lý nhé!

Ân Đào

Nhìn vào tạo hình của Lý Mộc Thần, Lưu Diệc Phi mà mình nhớ ngay tới nàng Dương Quý phi do Ân Đào thể hiện trong bộ phim Dương Quý Phi Bí Sử. Các bạn có thấy món trang sức tua rua mà họ sử dụng khá tương tự không nào?

Triệu Lộ Tư

Để kiểu tóc đơn giản gần như suốt cả bộ phim Thả Thí Thiên Hạ nhưng trong mấy tập cuối, Triệu Lộ Tư lại được phen “bung lụa” với những món trang sức tua rua cầu kỳ, chẳng kém phần cuốn hút. 

Tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng Triệu Lộ Tư vẫn hợp với kiểu tạo hình đơn giản hơn nha! Chẳng hạn như khi vào vai công chúa Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành, nữ diễn viên đã khéo léo điểm xuyết chút trang sức ở phía sau, tạo cảm giác thanh thuần, trong trẻo, khiến người ta chỉ muốn chở che nè!

Dương Mịch

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay của showbiz Hoa ngữ, dĩ nhiên, Dương Mịch cũng nhiều lần thử “đu trend” và chưa khi nào khiến mình phải thất vọng cả. Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn sẽ hiểu ngay vì sao Dương Mịch lại ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz lâu tới vậy!

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng hề thua chị kém em trong danh sách này. Với những món phụ kiện tua rua xinh xắn, nhan sắc của người đẹp Thục Sơn Chiến Kỷ lại càng lên hương, khiến bao trái tim phải lỡ nhịp.

À, còn một số hình ảnh cực kinh diễm này của Triệu Lệ Dĩnh nữa nè! Mình không nhớ là ảnh thật hay sản phẩm photoshop của người hâm mộ nhưng trông thật xinh đẹp, cuốn hút đúng không cả nhà?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chẳng phải tự nhiên mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ đâu nha, style nào chị cũng “cân” được hết! Khi dùng trang sức tua rua điểm tô nhan sắc, nữ diễn viên Ngự Giao Ký thực sự tỏa sáng, khiến bao người say nắng không thôi.

Cổ Lực Na Trát

Là đối thủ nhan sắc ngang sức ngang tài với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng gây mê chẳng kém khi “đu trend”. Ngắm thử hình ảnh gây thương nhớ của nàng “mỹ nữ Tân Cương” này với tạo hình tua rua trong Phong Khởi Nghê Thường mà xem, ai không mê cho được!

Đường Yên

Sở hữu nhan sắc vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, Đường Yên chẳng ngán bất cứ thử thách nào và lần này cũng không ngoại lệ. Cá nhân mình cho rằng nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương rất hợp với kiểu trang sức đặc biệt này và hi vọng chị đẹp sớm comeback, tỏa sắc khoe hương trên màn ảnh nhé!

Cúc Tịnh Y

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Cúc Tịnh Y trong danh sách này. Với tạo hình cầu kỳ, tua rua đầy đầu trong Gia Nam Truyện, nàng “mỹ nữ 4000 năm” đã “tạo trend” trên màn ảnh Hoa ngữ đó nha! Tuy nhiên, style này của Cúc Tịnh Y lại không được đánh giá cao cho lắm vì quá rối mắt, khiến khán giả khó tập trung. 

À, mình nghe được tin đồn là nữ diễn viên sẽ tiếp tục gắn bó tới tạo hình này trong tác phẩm Hoa Nhung sắp tới. Hơi nản một tẹo nhỉ?

Bạch Lộc

Trước nay, tạo hình của Bạch Lộc trong phim ảnh cổ trang thường khá mộc mạc, giản đơn. Tuy nhiên, trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, “gà cưng” Vu Chính bất ngờ đổi phong cách, “đu trend” tua rua đầy đầu. 

Ờ, nhưng mà khác với Cúc Tịnh Y, phần trang sức tua rua của Bạch Lộc chủ yếu tập trung ở phía sau nên không tạo cảm giác rối mắt mà lại thêm phần yêu kiều, thướt tha cho người đẹp. Mình đang khá là chờ mong bộ phim này của Bạch Lộc đó!

Quan Hiểu Đồng

Nhớ trước kia, khi diễn chính trong Cửu Châu Thiên Không Thành, nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng từng thử sức với kiểu trang sức tua rua nhưng lại khá nhạt nhòa, còn non nớt, ngây ngô, không gây được ấn tượng với khán giả.

Chỉ vài năm sau, khi một lần nữa “đu trend” trong Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế, bạn gái Lộc Hàm đã có sự lên hương đáng kể về nhan sắc, khiến netizen phải xuýt xoa với vẻ đẹp tươi tắn, rưc rỡ nè!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và sao Cbiz bị đối xử khác biệt vì chênh lệch địa vị

Phạm Băng Băng

Cá nhân mình cho rằng, tính tới thời điểm này, tạo hình ở vũ trụ Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ là “đỉnh chóp” nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Phạm Băng Băng. Sử dụng nhiều món trang sức tua rua cầu kỳ, Phạm Băng Băng càng thêm phần lộng lẫy, làm khán giả kinh diễm không thôi.

Trương Quân Ninh

Cũng góp mặt trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Trương Quân Ninh ghi điểm với nét đẹp thanh lịch, trang nhã khi điểm xuyết nhan sắc với phụ kiện tua rua. Nhìn thật duyên dáng đúng không cả nhà?

Ngoài ra, ở vũ trụ Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Trương Quân Ninh còn gây kinh diễm với vai diễn “đệ nhất mỹ nhân” nữa nè! Dù không có nhiều suất diễn nhưng nữ diễn viên họ Trương đã chiếm trọn spotlight, khiến nữ chính cũng phải lu mờ.

Dương Siêu Việt

Mới đây, Dương Siêu Việt gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh bên bờ biển với style “nàng tiên cá” cực xinh. Theo thông tin mình hóng được thì tạo hình này do “mỹ nhân khóc nhè” tự nghĩ ra đấy cả nhà ạ! Trông cũng rất ra gì và này nọ đúng không nào?

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân 30+ vẫn hóa thân nữ sinh cực mượt

Trong số những mỹ nhân nói trên thì Dương Mịch và Phạm Băng Băng là 2 cái tên top đầu trong lòng mình, gây ấn tượng mạnh mẽ với style tua rua. Còn bạn thì sao? Bạn mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Võ Mị Nương Truyền Kỳ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.