x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz trao nụ hôn màn ảnh đầu tiên cho ai?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:55 - 29/07/2022

Khi hoạt động trong giới phim ảnh Hoa ngữ thì việc đóng cảnh hôn là điều khó mà tránh được. Vậy các bạn có tò mò muốn biết ai là người đã cướp đi nụ hôn màn ảnh đầu tiên của hội mỹ nhân Cbiz không nào? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Triệu Lộ Tư

Có thể nói, Triệu Lộ Tư là mỹ nhân thế hệ sau 1995 thành công nhất nhì Cbiz hiện nay, được khán giả yêu mến với gương mặt dễ thương và khả năng tạo “chemistry” cực tốt với bạn diễn.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta là bộ phim đầu tiên do nàng “thánh nữ xuyên không” diễn chính. Cũng trong tác phẩm này, Triệu Lộ Tư trao nụ hôn màn ảnh đầu tiên cho bạn diễn Cốc Gia Thành đó!

Phải nói rằng cặp đôi này đã có màn hợp tác cực kỳ ăn ý, phản ứng hóa học ngọt đến lịm tim và thu về thành tích khá ổn áp cho bộ phim. Đây cũng chính là bước đà tốt để Triệu Lộ Tư bật lên trong sự nghiệp, có được danh tiếng như ngày nay nè!

Triệu Lệ Dĩnh

Trước khi trở thành “nữ hoàng rating”, Triệu Lệ Dĩnh từng có quãng thời gian dài chật vật với những vai phụ vô danh để tìm chỗ đứng trong showbiz. Thế nên, mình cũng chẳng bất ngờ khi biết người chiếm được nụ hôn màn ảnh đầu tiên của nữ diễn viên họ Triệu là một diễn viên không mấy tên tuổi. Đó chính là Cao Tử Kỳ - chàng Tiêu Kiếm của Tân Hoàn Châu Cách Cách. Cũng vì thế mà nhiều người quên mất cảnh phim thân mật này của Triệu Lệ Dĩnh luôn đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Các bạn biết không, nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba đã trao “first kiss” trên màn ảnh cho soái ca Cao Vỹ Quang đó nha! Cặp đôi này cùng hoạt động dưới trướng của công ty Gia Hành và có khá nhiều duyên nợ với nhau, được hợp tác nhiều lần trong phim ảnh.

Hơn nữa, Cao Vỹ Quang còn là số ít những sao nam tạo được phản ứng hóa học tốt với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cá nhân mình vô cùng yêu thích màn bắt tay của họ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đó!

Quan Hiểu Đồng

Là ngôi sao nhí trứ danh của showbiz Hoa ngữ, Quan Hiểu Đồng tự đặt ra một quy tắc cho riêng mình là không thực hiện cảnh “khóa môi” trước khi trưởng thành. Thế nên, trong một số bộ phim trước đây, các bạn có thể thấy được là nàng “khuê nữ quốc dân” đã dùng diễn viên đóng thế. Và người chiếm được “cái thơm” đầu của Quan Hiểu Đồng trên màn ảnh không ai khác ngoài Lộc Hàm – bạn trai của nàng tiểu hoa đán 9X nè!

Cúc Tịnh Y

Khi hợp tác với nam diễn viên Trương Triết Hạn trong Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y đã dâng lên nụ hôn màn ảnh đầu tiên. Cá nhân mình cho rằng nàng “mỹ nữ 4000 năm” tạo được phản ứng hóa học khá tốt với bạn diễn ở tác phẩm này nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi đội vương miện

Tôn Lệ

Thuở mới “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí, Tôn Lệ từng có cơ hội hợp tác với Hà Nhuận Đông trong bộ phim Ngọc Quan Âm. Cũng chính trong tác phẩm này, Tôn Lệ đã dành nụ hôn đầu tiên, cả trên màn ảnh và trong đời thực cho tài tử họ Hà.

Có lẽ do màn hợp tác quá ăn ý, Hà Nhuận Đông “phim giả tình thật” với Tôn Lệ, theo đuổi nàng nhiệt tình nhưng tiếc thay không chiếm được trái tim người đẹp. Mình nghĩ đây có lẽ là sự sắp đặt của số phận để họ gặp được đúng người, đúng thời điểm và có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn như bây giờ đó! 

Dương Siêu Việt

Vụt sáng nhờ show “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình. Nàng idol thích khóc nhè này cũng đi theo bước chân của nhiều đàn anh, đàn chị thế hệ trước, lấn sân sang mảng phim ảnh dù gây nhiều tranh luận về diễn xuất.

Theo mình hóng được thì khi góp mặt trong bộ phim Thả Thính Phượng Minh, Dương Siêu Việt đã trao nụ hôn màn ảnh đầu tiên của mình cho Từ Khai Sính. Ờ, nhưng mà nói thật thì mình không đánh giá cao màn hợp tác của cặp đôi nam thần, mỹ nhân này cho lắm vì diễn xuất chưa tạo được điểm nhấn và “chemistry” cũng không tốt.

Tưởng Y Y

Tưởng Y Y trao nụ hôn màn ảnh đầu đời cho “thanh mai trúc mã” Ngô Lỗi.
Khi ấy, cả 2 đều còn quá nhỏ nên cảnh “khóa môi” không nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Tưởng Y Y là một trong những mỹ nhân Cbiz trao “first kiss” sớm nhất trên màn ảnh đấy cả nhà ạ! Nhớ năm đó, khi tuổi vừa tròn 1 tá, nữ diễn viên này và Ngô Lỗi có thực hiện phân cảnh này khi cùng hợp tác trong Thần Điêu Đại Hiệp. Mình vẫn nhớ là vụ việc này đã gây nên nhiều tranh luận trên mạng xã hội và đạo diễn Vu Chính cũng phải nhận "mưa đá” từ dư luận nè! Mình thì không đồng ý với phân cảnh này đâu.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi mặc váy tua rua

Ngó qua ngó lại mới thấy Tưởng Y Y là người có nụ hôn màn ảnh đầu đời gây tranh luận nhất nhì trong showbiz Hoa ngữ nhỉ? Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tân Hoàn Châu Cách Cách? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.