x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi, Đồng Lệ Á và sao nữ cổ trang cùng trang điểm mắt hoa đào

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 02/07/2022

Vào thời nhà Đường, ngoài việc vẽ hoa điền lên trán, phái nữ còn có một "trend" làm đẹp khác là kiểu trang điểm mắt hoa đào. Đây là phong cách đánh phấn hồng lên đuôi mắt và tán rộng ra tựa như cánh hoa đào. Đây cũng là lý do mà trong nhiều bộ phim cổ trang Hoa ngữ, có không ít sao nữ cũng thử phong cách trang điểm này và đạt được hiệu quả rất đáng nể. Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua đó là những ai nhé!

Lưu Diệc Phi

Trong bộ phim Mộng Hoa Lục gây bão tháng 6 năm nay, Lưu Diệc Phi từng khiến cộng đồng mạng chao đảo khi xuất hiện trên sân khấu. Với tạo hình mỹ nhân thời Đường, tóc cài bông hoa mẫu đơn thật lớn, Lưu Diệc Phi còn chọn kiểu trang điểm mắt hoa đào đặc trưng. Rõ ràng kiểu tóc kén người vô cùng nhưng nữ chính của chúng ta đã dùng nhan sắc lẫn khí chất để cân lại tất cả.

Rõ ràng, khi hóa thân thành nàng Triệu Phán Nhi trong Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi đã từ bỏ hình tượng thoát tục không vướng bụi trần để "hạ phàm". Cô trở nên đằm thắm, đài các hơn và pha chút nét quyến rũ nữa. Nhất là khi mỉm cười, Lưu Diệc Phi đẹp tựa như tranh vẽ, khiến dân "nhan khống" như mình phải lạc lối.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc với hoa điền: Lâm Tâm Như hút hồn, Lưu Diệc Phi lạ lắm

Dương Tử

Mình nhớ vài năm trước, Dương Tử từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi hóa thân thành Văn Thánh công chúa trong show Bảo Tàng Quốc Gia. Với mình đây chính là tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp của Dương Tử. Với kiểu trang điểm hoa đào và bộ trang phục công chúa thời Đường thướt tha, nữ diễn viên trở nên đài các, quý phái và đoan trang hơn hẳn.

Rõ ràng, Dương Tử rất phù hợp với tạo hình thời Đường. Từ khí chất cho đến dáng người của nữ diễn viên đều được nâng tầm đáng kể với phong cách của thời đại này. Đáng tiếc là đến tận bây giờ Dương Tử vẫn chưa nhận dự án nào về giai đoạn cổ đại này nhỉ?

Đồng Lệ Á

Trong bộ phim Mộng Hồi Đường Triều, Đồng Lệ Á từng hóa thành Đào mỹ nhân với tone màu hồng sến súa từ đầu đến chân. Nếu sao nữ khác dám thử phong cách ăn mặc lẫn kiểu mắt hoa đào đậm như thế này thì chắc chắn họ sẽ bị khán giả cười cho coi. Ấy thế mà Đồng Lệ Á lại "cân" được hết, thậm chí là trông lại càng quyến rũ, hút mắt hơn nữa cơ.

Nhìn tạo hình của Đồng Lệ Á trong bộ phim này, mình đã hiểu tại sao các nhà làm phim lẫn đạo diễn show truyền hình lại thích mời cô hóa thân thành đại mỹ nhân cổ trang đến vậy. Rõ ràng, dung mạo cho đến khí chất của Đồng Lệ Á đều đậm nét cổ điển, dù là trang điểm nhạt hay đậm đều toát lên phong thái rất đặc biệt.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân trong mắt nhiều người là cô nàng nhí nhố với những biểu cảm hơi lố. Bởi thế mà khi hóa thân thành mỹ nhân nhà Đường ở show truyền hình Trung Quốc Trong Thư Họa, nữ diễn viên đã khiến mình và nhiều người phải choáng váng vì thay đổi quá nhiều. Đố ai tin được đây là "cô chiêu" từng khiến mọi người cười bò vì sự nghịch ngợm đáng yêu của mình.

Trong bộ váy đỏ thêu hoa mẫu đơn lộng lẫy, kết hợp với kiểu trang điểm mắt hoa đào tôn nhan sắc, bao nhiêu nét tinh nghịch, hiện đại của Ngu Thư Hân mất hết, thay vào đó là vẻ đoan trang, tú lệ hệt như tiểu thư cổ đại. Chưa kể những biểu cảm e ấp càng giúp Ngu Thư Hân thêm xinh đẹp, hút mắt.

Kim Thần

Manh Phi Giá Đáo là bộ phim hài với nhiều tình tiết vui nhộn, nhân vật Bộ Manh của Kim Thần cũng có nhiều hành động rất buồn cười, từng tạo trend một thời. Thế nhưng, cứ mỗi lần ngắm hình tĩnh của Kim Thần, mình lại quên hết mọi trò hề của nhân vật này vì người đâu mà đẹp quá trời quá đất luôn!

Với lợi thế là dân múa chuyên nghiệp, Kim Thần sở hữu khí chất thanh tao pha thêm nét cổ điển rất đặc biệt. Kết hợp với kiểu trang điểm mắt hoa đào, Kim Thần lại càng yêu kiều, xinh đẹp hơn. Giá như lúc này Kim Thần mà đầy đặn hơn một chút nữa thì mình sẽ chấm cho cô được 100 điểm tròn luôn.

>>> Xem thêm: 1001 cách chống nắng của sao Cbiz: Băng Phạm tự hủy hình tượng, Lệ Dĩnh buồn cười

Rõ ràng kiểu trang điểm mắt hoa đào tôn nhan sắc vô cùng, nhưng chẳng hiểu sao mà các đoàn phim lại chẳng chuộng lắm nhỉ? Khứ Linh hy vọng mình sẽ tiếp tục được ngắm các stylist sử dụng cách trang điểm này nhiều hơn và sáng tạo nhiều hơn đó nè.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.