x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ cùng trổ tài yoga

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 30/06/2022

Ngày nay, không ít ngôi sao Hoa ngữ lựa chọn yoga như cách rèn luyện sức khỏe, giữ cho cơ thể dẻo dai, vóc dáng săn chắc. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những mỹ nhân nào đã “đu trend” này nhé!

Lâm Tâm Như

Mới đây, Lâm Tâm Như gây xôn xao khi trổ tài luyện yoga trên không và đăng tải video trên mạng xã hội. Có thể thấy được, “trình” của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách khá là cao, liên tục thực hiện những động tác khó nhằn giữa không trung, khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt.

Mà ngẫm lại thì từ trước đó, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã có niềm đam mê mãnh liệt với yoga rồi! Không chỉ chăm luyện tập, Lâm Tâm Như còn thường xuyên khoe thành quả với người hâm mộ nữa nè! Có lẽ đây chính là bí kíp khiến người đẹp họ Lâm luôn giữ được vẻ tươi tắn, trẻ trung dù đã ở độ tuổi U50 đó!

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng khá am hiểu yoga, từng khiến netizen thán phục với màn xoạc chân giữa không trung cực “nghệ” thế này đây! Có lẽ nhờ chăm chỉ luyện tập nên nữ diễn viên Mộng Hoa Lục mới giữ được cơ thể dẻo dai, có thể “cân” tốt những cảnh đánh võ, cảnh múa trên màn ảnh.

Lưu Đào

Trong làng giải trí Hoa ngữ, chắc hiếm có ai mê vận động như Lưu Đào, từ boxing, đua xe tới chạy bộ, nàng A Châu của Thiên Long Bát Bộ đều từng thử hết. Dĩ nhiên, môn yoga trên không đang hot hit cũng được lọt vào mắt xanh của chị đẹp rồi!

Lý Gia Hân

Mới đây, “hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất” Lý Gia Hân khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi với vẻ đẹp không tuổi, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ dù đã ở tuổi 52. Đôi lúc mình suy nghĩ, liệu có phải việc chăm chỉ rèn luyện là bí kíp khiến người đẹp xứ Cảng mãi chẳng chịu già không nhỉ?

Vương Lệ Khôn

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn cũng là người yêu thích yoga và thường xuyên luyện tập để giữ gìn vóc dáng. Không chỉ vậy, môn thể thao này còn giúp nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế duy trì độ mềm dẻo của cơ thể và tỏa sáng mỗi khi trổ tài múa trên sân khấu nữa đó!

Vương Tâm Lăng

Mới đây, khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3, “giáo chủ xinh đẹp” Vương Tâm Lăng nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả, có thể nói là sự nghiệp nở hoa thêm lần nữa.

Theo mình hóng được thì người đẹp Áo Cưới Thiên Quốc cũng từng thử luyện tập yoga trên không. Tuy nhiên, rõ ràng là level của Vương Tâm Lăng chưa thể sánh được với những mỹ nhân nói trên, vẫn phải nhờ tới sự giúp đỡ của huấn luyện viên đó!

Trương Vũ Kỳ

Mấy năm gần đây, nàng “Tinh nữ lang” Trương Vũ Kỳ cũng chú trọng hơn tới những trào lưu thể hình hot hit của showbiz Hoa ngữ, trong đó có cả yoga trên không. Thử ngắm những hình ảnh này của nữ diễn viên Mỹ Nhân Ngư mà xem, cũng rất ra gì và này nọ đúng không cả nhà?

Đường Nghệ Hân

Đường Nghệ Hân là một trong những “ngọt muội” Cbiz được yêu thích nhất hiện nay. Các bạn biết không, nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện là người yêu thích yoga trên không, thậm chí còn “chơi lớn”, lắp đặt cả bộ thiết bị ở nhà để luyện tập khi rảnh rỗi. Theo bà xã Trương Nhược Quân chia sẻ thì môn thể thao này chẳng những có thể giữ gìn vóc dáng mà còn giúp cô giảm bớt đau nhức ở phần cổ nữa đó!

Tôn Lệ

Tôn Lệ - “nhất tỷ” mảng truyền hình của showbiz Hoa ngữ cũng chẳng hề thua chị kém em trong danh sách này khi trổ tài yoga điêu luyện. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể hình, nữ diễn viên Mị Nguyệt Truyện vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ dù đã là mẹ hai con đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "đu trend" dùng trang sức tua rua

Lâm Chí Linh

“Chân dài số 1 Đài Loan” Lâm Chí Linh từng tiết lộ một trong những bí kíp giữ gìn thanh xuân của cô là kiên trì tập luyện yoga trong thời gian dài. Nữ diễn viên này cho rằng yoga không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, cải thiện vóc dáng mà còn có tác dụng điều hòa cảm xúc nữa nha!

Lý Băng Băng

Không phải ai cũng biết, nàng đại hoa đán Lý Băng Băng cũng là “fan cứng” của môn yoga và sẵn sàng bỏ nhiều công sức trong phòng tập. Chăm chỉ thế này, bảo sao nữ diễn viên Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên lại có vóc dáng mlem đến vậy!

Thái Y Lâm

Trước nay, “tiểu thiên hậu xứ Đài” Thái Y Lâm vốn được biết đến là người rất chuyên nghiệp, nghiêm khắc với chính bản thân mình. Nghe giang hồ đồn thổi thì năm xưa, khi đang ghi hình, bạn gái cũ Châu Kiệt Luân từng bị kiệt sức, ngất xỉu giữa chừng. Cũng từ đó, Thái Y Lâm quyết tâm cải thiện sức khỏe bằng cách chăm chỉ tập luyện yoga đó!

Từ Hy Viên

Nàng “Sam Thái” Từ Hy Viên cũng khiến netizen phải trầm trồ khi khoe tài yoga. Chỉ nhìn những bức ảnh này thôi là đủ biết nữ diễn viên Bong Bóng Mùa Hè đã đạt level cao trong môn đặc biệt rồi!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz bị tóc mái phong ấn nhan sắc

Có thể thấy được, các mỹ nhân Hoa ngữ khá chuộng môn yoga và coi đây như bí kíp để rèn luyện cơ thể. Cá nhân mình rất ủng hộ việc các chị đẹp tập luyện thể hình để cải thiện vóc dáng nhưng cũng hi vọng là họ sẽ tập luyện đúng cách và đảm bảo an toàn cho bản thân nha!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".